ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #60 : พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ เล่ม 2 เพื่อนสมัยเด็กระเบิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 858
      11
      24 เม.ย. 58


    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Romance, School Life, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Kouta Nozomi

     

     

    Illustration: 029

     

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบ ได้รับการทำเป็นอนิเม แล้วดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

    รีวิวเล่มแรกอยู่ ที่นี่

     

    เรื่องย่อ:

         "ฉันชอบนาย! มาคบหากันเถอะ!"

         วันหนึ่ง คุณคุโด้ ประธานนักเรียนก็มาสารภาพรักกับฉันตรงๆ อย่างกะทันหัน

         หลงรักฉันตั้งแต่ตอนสู้กันด้วยพลังพิเศษเมื่อครั้งก่อนเรอะ!?

         ตั้งแต่นั้นมาก็รู้สึกได้ว่าสมาชิกชมรมวรรณศิลป์เย็นชากับฉันเหลือเกิน

         "อย่ามาจู๋จี๋ให้ฉันเห็นนะ"

         "อยู่ในช่วงเมินจูคุงค่ะ"

         "อันโด้คุงสมควรตายนะคะ"

         "อยากเจ็บตัวรึไงฟะ!" (นี่ใครน่ะ!?)

         ในช่วงนั้นเองที่ท่าทางของเพื่อนสมัยเด็กเปลี่ยนไป... เพื่อลบล้างความผิดที่ฉันก่อขึ้นจึงต้องก้าวสู่เน็กซ์สเตจ (ใช้งานพลังพิเศษขั้นที่สอง)...

         "อย่าทำอย่างนั้น! นั่นนะ..."

         ช่วงเวลาแห่งการระเบิดอารมณ์ที่สั่งสมมานาน! แต่เท่านั้นยังไม่อาจบรรยายถึงศึกพลังพิเศษ&เลิฟคอเมดี้เล่ม 2 นี้ได้ทั้งหมด!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ประเด็นหลักๆในเล่มนี้ก็คือ ฉากประธานนักเรียนเข้าใจผิดและมาขอคบกับพระเอก และฉากระเบิดอารมณ์ของเพื่อนสมัยเด็ก ตอนที่อนิเม Inou Battle in the Usually Daze ฉายนั้น ผมไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะอนิเมมีการตัดทอนและดัดแปลงจากต้นฉบับพอสมควร แต่กระนั้นก็มีฉากที่ผมประทับใจอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากระเบิดอารมณ์ของ ฮาโตโกะ เพื่อนสมัยของพระเอก ที่เป็นบทพูด nonstop ร่วมแปดนาที ที่ทำให้คนดูเรื่องนี้ถึงกับอึ้ง เพราะไม่นึกว่าเธอจะสะสมความไม่พอใจไว้ขนาดนี้ ไม่นึกว่าเธอจะพยายามเข้าใจพระเอกถึงเพียงนี้

     

    ว่ากันว่าคนพาร์ฮาโตโกะ พาร์กฉากนี้เทคเดียวผ่านเลยแฮะ
     

    สาเหตุการระเบิดอารมณ์ของฮาโตโกะนั้น เกิดจากการที่เธอพยายามเข้าใจพระเอกที่เป็นจูนิเบียว ซึ่งในฉบับนิยายจะมีการบรรยายถึงความพยายาม และความรู้สึกของฮาโตโกะ แต่ความพยายามนั้นก็ไม่เกิดผล เอาจริงคนปกติส่วนใหญ่ก็คงไม่เข้าใจพระเอกหรอก เพราะมันติดเพ้อเจ้อ บวกกับเห็นพระเอกกับน้องหยุดเข้าขาจูนิเบียวกันได้ยิ่งทำให้เธอหวั่นใจ จนกระทั่งคำพูด "อย่างเธอถึงอธิบายไปก็ไม่เข้าใจ" ของพระเอกก็ได้กลายเป็นการจุดฉนวนไปในที่สุด เป็นบทพูดพร่ำเพ้อต่อเนื่องสี่หน้า ที่สร้างอิมแพ็คไม่แพ้อนิเมเลยทีเดียว

     

    ประธานมิเร ตัวละครเด่นอีกตัวในเล่ม ที่แสดงบทโก๊ะได้น่ารักมาก
     

                    โดยรวมๆแล้วเรื่องนี้ถือเป็นแนวฮาเร็มที่สนุกใช้ได้ครับ มีทั้งดราม่า ซาบซ่านครบถ้วน จะหวั่นใจก็ตรงพระเอกที่ไม่รู้ว่าจะสามารถจบฮาเร็มได้เปล่า เพราะเหมือนยังขาดความเข้าใจจิตใจผู้อื่นไปหน่อย

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4.5/5 ไม่ถึงกับฟินสุดยอด แต่ก็เป็นนิยายที่อ่านสนุก และทำให้ซาบซ่านได้เป็นระยะ ขออย่างเดียวอย่าจบวินนะเฟ้ย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×