ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #452 : น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร เล่ม 6 ทำซะขนาดนี้ก็ซั่มไปเลยเถอะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      45
      7 ก.พ. 61

    คำเตือน

    นิยายที่รีวิวต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง
    จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมพิจารณาตัวเองก่อนว่ามีวุฒิภาวะเพียงพอหรือไม่
    ก่อนเข้าชมนะครับ


    และผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ลบกระทู้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า






















    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 185 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Tetsuto Uesu

     

    Illustration: Nekosuke Ookuma

     

    แปล: tare

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 11 เล่ม + ภาคเสริม 2 เล่มยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่ม CLICK  ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่ครับ   เล่ม 1   เล่ม 2  เล่ม 3  เล่ม 4-5

     

    เรื่องย่อ:    

    'ฉันจะซื้อชุดว่ายน้ำตัวใหม่ด้วย เพราะฉะนั้นช่วยเพิ่มความสนหญิงให้มากกว่าคุณนารุเสะด้วยละ' มาซาระ มิโอะและยูกิตกลงที่จะซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ก่อนที่จะเริ่มคลาสว่ายน้ำ ซึ้งทั้งสามคนก็ได้ลองสวมดูในทันทีที่ได้มา แต่จากการชี้นำอย่างแนบเนียนของมาเรีย ก็ทำให้มิโอะกับยูกิต่างไม่อยากที่จะแพ้ให้กับอีกฝ่ายขึ้นมา !? นอกจากนี้แล้ว ก็ยังอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวอันแสนเร่าร้อนรุนแรง อย่างมาเรียที่คิดจะทำ xx กับมิโอะแทนบาซาระ คุรุมิที่อยากให้ปฏิบัติต่อเธอแบบเดียวกับยูกิ ฮาเซกาวะที่เชื้อเชิญว่า จะให้ออดอ้อนอย่างเต็มที่ โฉมหน้าที่แท้จริงซึ่งถูกซ่อนเร้นอยู่ของเหล่าสาว ๆ จะรุกเข้าใส่ในเล่มที่ 6 นี้ !!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ก่อนอื่นขอบ่นเรื่องภาพประกอบก่อน เล่มนี้ดีหน่อยยังเอาหัวนมไว้ แต่ดันถมดำชุดว่ายน้ำกับชุดชั้นในจนไม่เห็นร่องเลย เรื่องนี้ความดีส่วนใหญ่มันอยู่ความลามก ส่วนฉากแอคชั่น ดราม่าที่ใส่มาตรูไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ พอมาปรับภาพประกอบให้ลามกน้อยลงความดีมันก็ยิ่งน้อยลงอ่ะนะ

     

                    เล่มนี้เป็นรวมตอนสั้นครับ ซึ่งจะเป็นเรื่องพระเอกกับสาวๆเท่านั้น ไม่ได้มีฉากต่อสู้ หรือการเมืองมาเจือปน ความลามกเลยพุ่งกระฉูดกว่าเล่มก่อนๆมาก แม้ว่าพระเอกจะไม่ถึงขั้นสอดใส่กับสาวคนไหน แต่มันก็เข้าขั้นเรต 18 บวกแล้วล่ะครับ ตรรกะพระเอกเรื่องนี้ทำเอา teen ก่ายหน้าผาก ไม่ยอมสอดใส่สาวๆเพราะเกรงใจ แต่ที่เอ็งทำไปตรูว่านั่นไม่เรียกเกรงใจฟ่ะ แล้วที่รุกใส่เพื่อนสมัยเด็กเพราะอยากสนิทกันเหมือนสมัยก่อน เออ สมัยเด็กเอ็งสนิทกันแบบนี้เหรอ พ่อแม่เลี้ยงมาแบบไหนฟะ เอาเป็นว่าตรรกะเรื่องนี้มันเริ่มกาวเข้าขั้น แต่ก็เสพฉากลามกหื่นๆให้สะใจเอาล่ะกัน

     

                    บกแรกย้อนไประหว่างเล่มสองกับเล่มสาม เป็นช่วงก่อนที่พระเอกจะทำสัญญากับเพื่อนสมัยเด็กคนพี่ โลลิซัคคิวบัสก็เลยให้ทดลองว่าเธอจะปรับตัวหลังจากทำสัญญากับพระเอกได้ไหม โดยให้เพื่อนสมัยเด็กคนพี่กับน้องสาวจอมมาร มาโดนพระเอกเล้าโลมในชุดว่ายน้ำแบบ3P จุดที่ผมซูกฮกคนเขียนเรื่องนี้คือ สามารถดัดแปลงสิ่งของทุกอย่างมาเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดเอสตาซี่ได้ เล่มก่อนๆมีฝักบัว เค้ก เล่มนี้ใช้ชุดว่ายน้ำแบบดัดแปลงกับสายรัดตัว ไม่หื่นจริงคิดไม่ได้

     


                    บทสองย้อนไปประมาณเล่มสาม เป็นเรื่องชีวิตประจำวันของสาวซัคคิวบัส เธอเป็นตัวละครที่ดีที่สุดในเรื่องแล้วล่ะ หลังยิ่งได้คุณแม่กับคุณพี่เธอมาช่วยเพิ่มความดีเข้าไปอีก ซึ่งกิจกามของเธอก็มีทั้งทำงานบ้าน แอบถ่ายเจ้านายตัวเอง(น้องสาวจอมมาร) เล่นกับกล้วย ต่อไปตรูคงดูสาวๆกินกล้วยกับไส้กรอกแบบปกติไม่ได้แล้ว

     


                    บทสามนี่ต่อจากเล่มที่แล้วเป็นเรื่องของเพื่อนสมัยเด็กคนน้อง เธอถูกกำหนดให้เป็นตัวเอกเล่มนี้เลยได้ขึ้นปก แถมเนื้อเรื่องของเธอเลยเป็นตอนที่ยาวที่สุดด้วย ประเด็นของบทนี้เพื่อนสมัยเด็กคนน้องอิจฉาเชสปีสาจสาวผิวแทนที่มาทำสัญญากับพระเอก แต่ตัวเองทำไมได้เพราะติดพันธะกับหมู่บ้านผู้กล้า ซัคคิวบัสคนแม่จึงจับเธอใส่ชุดชั้นในต้องสาปที่ทำให้เกิดอาการหื่น และให้เธอไปเล่น 3P กับพระเอกและเชสเพื่อละลายพฤติกรรม บอกแล้วครอบครัวซัคคิวบัสในเรื่องนี้ดีๆกันทุกคน

     


                    บทสุดท้ายเป็นเนื้อเรื่องก่อนเล่มห้า พระเอกไปร่วมงานเลี้ยงกับบรรดาเพื่อนร่วมชั้น มีการเล่นเกมลามกกัน พระเอกโชว์สกิลทำให้สาวๆเอสตาซีแบบต่อเนื่องโดยแค่จับหน้าอก ครือสกิลหื่นเอ็งพัฒนาไปไกลกว่าสกิลต่อสู้เยอะเลยฟ่ะ ต่อมาพระเอกโดนอาจารย์สาวจับขึ้นห้อง ก็โดนจัดกันไปทั้งคืนล่ะนะ

     


                    ก็เหมือนที่รีวิวเล่มก่อนๆล่ะครับเรื่องนี้ถ้าในฐานะแอคชั่นแฟนตาซีผมไม่คิดว่ามันสนุกเลย แต่ถ้าอ่านเก็บฉากลามกมันๆก็ได้อยู่ครับ เสียดายที่ภาพประกอบมันโดนทอนความลามกไปนี่ล่ะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 จะกู้โลกสู้จอมมารอะไรตรูไม่สนแล้ว ขอฉากลามกอย่างเดียวพอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×