ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #445 : Project Mine Idol (ปฏิบัติการณ์ไอดอลสาว ? จำเป็น) เล่ม 4 จะอัญเชิญไอดอลมาทำสงครามจอกเหรอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      4
      5 ม.ค. 61




    จัดจำหน่ายโดย: PALO NOVEL

     

    ราคาปก: 250 บาท

     

    แนวเรื่อง: Love Comedy, Gender Brebder, Yuri

     

    แต่งเรื่อง: Mister American X Seberjung

     

    Illustration: Tale Glory

     

    รีวิวเล่มก่อนๆ: เล่ม 1  เล่ม 2  เล่ม 3


    เรื่องย่อ:

    การแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้ายของการประกวดเวที Project Mine Idol ได้มาถึงแล้ว ทว่า คาริมิยะ จุนจิในร่างของไอดอลสาว โคโนฮะ อาสึมิ ก็กำลังวุ่นกับบรรดาเรื่องปวดหัวที่ถาโถมเข้ามาราวกับพายุ ทั้งต้องไปรู้ความลับของเจ้าหญิงเสียงทองแห่งทางช้างเผือก ทั้งต้องไปคอสเพลย์ในงานคอมมิเกะ แถมได้เจอกับอายะจัง รุ่นน้องที่ร้านพิซซ่าที่เคยทำงานด้วยกันสมัยก่อนด้วยทำให้ความสัมพันธ์ของจุนจิกับอายะจังวุ่นวายไปมากกว่าด้วยซะอีก อะไรนะ ไอดอลแห่งความมืดเหรอ ?

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

                    เนื้อเรื่องคร่าวๆคือช่วงแรกให้พระเอกไปปักนักร้องเสียงทองที่เป็นจูนิเบียว ซึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวง บทเธอมาชอบพระเอกออกจะง่ายไปนิดห้วนไปหน่อยแต่ก็พอโอเค และก็มีการดวลกับตัวละครสาวรุ่นน้องที่ปูบทไว้ตั้งแต่เล่มแรก เธอมาในมาดไอดอลร่างอัลเตอร์หรือร่างมืด(กะแล้วว่าต้องมี) และก็ยังมีฉากหวานๆกับสาวๆครบทุกคนครับ

     

                    โดยรวมเล่มนี้นิยายไอดอลเลิฟคอมที่แซ่บเหมือนเดิม พอมาถึงเล่มสี่นี่การกระจายบทให้บรรดาสาวๆ และการแบ่งส่วนความเป็นคอมเมดี้กับดราม่า ผมว่าทำได้ดีขึ้น แต่ที่พัฒนาชัดๆเลยคือสกิลค้างคา ทั้งประเด็นตัวจริงของลาสต์บอส และปมตอนจบเล่มที่ทำเอารู้สึก WTF ทำเอาอยากเล่มต่อไปมาก

     

                    มุกตลกในเล่มก็ล้อเลียนเรื่องนู้นเรื่องนี้ แต่ที่จัดเต็มคือล้อซีรี่เฟท เรียกว่าทั้งดัน ทั้งอวย ทั้งโฆษนาแอบแฝง ทั้งขายกันตรงๆ ก็เข้าใจว่าคนเขียนคงเป็นแฟนซี่รี่นี้ แต่จงใจใส่เยอะเกินไปแล้วเฟ้ย เล่นเอาคนไม่เคยอ่านซีรี่เฟทแบบผม อ่านเรื่องนี้แล้วอยากไปหาอ่านยกชุดเลย

     

                    ขอมโนว่าตอนจบคงรวมทีมไอดอลครบเจ็ดคน แล้วแต่ล่ะคนคงกลายร่างเป็นเซอร์วอนท์คลาสต่างๆมาทำสงครามจอก จากนั้นก็มีไอดอลลับคนที่แปดโผล่มาเป็นคลาสรูลเลอร์

     

                    ในเล่มมีแอบเกริ่นไว้เล็กๆ แต่ถ้ามิสเตอร์อเมริกันเอาคาแรคเตอร์ประธานไอกะกับอีฟ มาทำโลกคู่ขนานเป็นนิยายสาวน้อยเวทมนต์ แบบอิลิยาล่ะก็ผมว่าคงมันพิลึก

     

     

     


    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 ค้างฟ่ะ รอสองเล่มสุดท้ายตอนงานหนังสือต่อไป  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×