ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #413 : [รีวิวไลท์โนเวลสำหรับผู้ใหญ่] With 7 Sins บาปที่ 2 "ตะกละ"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      5
      22 ต.ค. 60

    คำเตือน

    นิยายที่รีวิวต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง
    จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมพิจารณาตัวเองก่อนว่ามีวุฒิภาวะเพียงพอหรือไม่
    ก่อนเข้าชมนะครับ


    และผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ลบกระทู้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า




















    จัดจำหน่ายโดย: ร้านอาแปะหน้าปากซอย

     

    ราคาปก: 230 บาท

     

    แนวเรื่อง: Hentai, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Hades

     

    Illustration: Lindvier

     

    รีวิวเล่มแรกๆ:   เล่ม 1

     

    เรื่องย่อ:  

    เมื่อบาปทั้ง 7 ขึ้นมายึดครองเมืองมนุษย์ ทำให้สัญญาณวันสิ้นโลกค่อยๆ เกิดขึ้นตามคำทำนาย วินเซนต์ เทวทูตผู้ปราศจากมลทินใดใด อยู่ๆ ก็ได้รับมอบหมายให้มาจัดการมหาบาปทั้ง 7

     

    "พระเจ้า! นอกจากข้าจะโง่แล้ว ข้ายังหลงทางด้วย อย่างน้อยท่านน่าจะชี้ทางให้ข้าบ้างสิ"

     

    เมื่อบาปแต่งตะกละกลายเป็นเด็กตัวน้อย ข้าจึงต้องเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น ความเอาแต่ใจ ความขี้อ้อน ความไร้เดียวสา ข้าก็พอจะรับมือไหวอยู่หรอก แต่ความที่นางอยากจะกินข้าวทั้งวันนี่สิ ข้าจะรับมือยังไงดี

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

                    เป็นนิยายอิโรติกที่อ่านแล้วไม่ค่อยเกิดอารมณ์เท่าไหร่ พล็อตก็คล้ายๆเล่มแรกพระเอกหลงไปเมืองปีศาจ เปลี่ยนจากเมืองซัคคิวบัสเป็นเมืองออร์ค ราชีนีที่ปกครองเมืองจากพี่สาวสาย S มาเป็นโลลิช่างกิน สุดท้ายพระเอกก็ปักธงราชินีทำให้พ้นจากบาป

     

                    ในส่วนตัวละครโลลิส่งบทได้ไม่โดน ผมอยากให้ตอนแรกๆโลลิมาแสดงความไร้เดียงสาแล้วค่อยๆเผยความร้ายกาจทีละนิดจะดีกว่า นี่เปิดมาก็โดดเข้ามางาบพระเอก แล้วค่อยมาเรียกพี่จ๋าตอนหลังนี่ดูแอ๊บๆชอบกล ที่เจ็บสุดคือตอนจบโลลิโต ถือเป็นบาปมหันต์ยิ่งกว่าบาปทั้งเจ็ด ขอให้เทวทูตไปลงทัณฑ์คนเขียนถึงบ้าน

     

                    แต่จุดที่ทำให้ผมอินกับเรื่องนี้ยากคือพระเอกนี่ล่ะคือ ถ้าเป็นโชตะใสๆโดนปีศาจสาวจับกด หรือไอ้หนุ่มวิตถารชอบซั่มก็ว่าไปอย่าง แต่พระเอกเรื่องนี้มันครึ่งๆกลางๆเลยดูน่ารำคาญไป ตอนโดนจับกดก็ทำอิออดแต่หลังก็ฟิน หลังๆพาสาวไปทำ outdoor อีกต่างหาก

     

                    เอาเถอะก็เหลืออีกต่ำๆห้าเล่มก็ลุ้นอยู่ว่าคนเขียนจะส่งสาวแบบไหน ปีศาจอะไรมาให้ดูอีกล่ะนะ  

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 ก็อ่านได้เรื่อยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×