ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #411 : มือสองแล้วทำไมถ้าใจคิดจะรัก เล่ม 3-4 พระเอกการ์ดแข็ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      2
      15 ต.ค. 60

      


    สำนักพิมพ์: Gift Book

     

    ราคาปก: 235 กับ 245 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Noritake Tao

     

    Illustration: ReDrop

     

    แปล: Ai-Ko

     

    สถานะปัจจุบัน: ปัจจุบันออกมา 10 เล่มยังไม่จบครับ ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK รีวิวเล่มแรกๆที่นี่  เล่ม 1   เล่ม 2

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

                    เนื้อหาสองเล่มนี้เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตดี๊ดีของพระเอกโอตาคุเกมโป๊ อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง หลังเลิกเรียนก็ไปเล่นเกมโป๊ที่ชมรม มีสาวน่ารักหลงใหลได้ปลื้ม ไปเที่ยวกับสาวๆ ไปเข้าค่ายเที่ยวทะเล จับปลา ชีวิตน่าอิจฉามากครับ

     


                    ชีวิตพระเอกเรื่องนี้คล้ายๆกับเรื่องเน็ตกามะ แต่คอตตอนนี่ข้อเสียน้อยกว่าอาโกะเยอะ พระเอกแม้จะเอาชนะแผลใจได้แล้ว แต่ก็ยังตั้งการ์ดไม่สาวสามมิติอยู่ดี เธอก็พยายามรุกพยายามหยอด คอตตอนน่าจะติดอันดับนางเอกที่ทุ่มเทให้พระเอกมากอันดับต้นๆเลยครับ ถ้าผมเป็นพระเอกคงยอมใจเธอไปแล้วล่ะ แต่พระเอกเรื่องนี้ยังซึนและการ์ดแข็ง ไม่ยอมรับรักเธออยู่นะ

     


                    เอกลักษณ์ของนิยายเรื่องนี้ก็ยังเน้นเรื่องเกมโป้ล่ะนะ นอกจากตัวละครที่มาร่วมก๊วนเล่นเกมโป๊จะมากขึ้น พระเอกก็ยังเอาความร็จากเกมโป้มาใช้ได้เรื่อย ทั้งตอนเลือกสถานที่เดทหรือเข้าค่าย จนบางทีผมก็สับสนว่านี่เกมโป๊หรือวิกิฟะ

     

                    ข้อเสียของสองเล่มนี้ก็คงเป็นตรงชีวิตพระเอกดีเกินไป(จนผมอิจฉา) แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้างเช่น ประเด็นข่าวลือในเล่มสาม และพระเอกนางเอกมีข้อกินแหนงกันในเล่มสี่ แต่ทั้งหมดก็ผ่านไปได้สวยๆ ไม่ได้ดราม่าปวดตับอะไร อาจจะมีเปลืองเนื้อเปลืองตัวบ้าง แต่มันไม่มีจุดให้ลุ้น หรือจุดที่ตื้นเต้นเมื่อพระเอกฝ่าฟันอุปสรรคสำเร็จเท่าไหร่

     

                    จุดที่ผมติดใจก็คือตัวละครน้องสาวนี่ล่ะ สาวๆอย่างทวินเทล สาวแกล สาวเซย์ยูนี่ชอบพระเอกแน่นอน แต่น้องสาวที่โผล่มาทีไรก็ทะเลาะกับพระเอกตลอด กลับเป็นตัวละครที่ดูมี Something Wrong

     

                    ซึ่งผมมโนเอานะว่าสมัยก่อนน้องสาวน่าจะรักและเคารพพี่จ๋ามากพอสมควร แต่หลังจากที่พระเอกช็อคเพราะโดนสาวหลอกจนกลายเป็นโอตาคุเกมโป้ น้องสาวก็เลยรับไม่ได้กับสภาพพี่ชาย และเอาแต่ด่าพระเอกแทน แต่ลึกๆแล้วก็น่าจะยังรักพี่ชายอยู่ จึงคอยช่วยดันคู่พี่ชายกับทวินเทล และเลือกเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่ชายทั้งๆที่หัวสมองสามารถไปเรียนทีอื่นที่ดีกว่าได้ ถ้าใครอ่านล่วงหน้าไปแล้วก็มาสปอยล์ว่าตรงแค่ไหนนะครับ

      

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 ไม่ถึงกับพีคมากแต่ก็อ่านได้สนุกเรื่อยๆครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×