ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #407 : Infinite Stratos ปฏิบัติการรักจักรกลทะยานฟ้า เล่ม 8 สาวๆกินยาสลายมโนหน่อยเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      61
      6 ต.ค. 60

      


    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Harem, Romance, School Life, Science Fiction

     

    แต่งเรื่อง: Izuru Yumizuru

     

    Illustration: CHOCO

     

    แปล: J. Sajiko

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 11 เล่มยังไม่จบครับ ทำเป็นอนิเมะแล้วสองภาค ดูรูปปกเล่มอื่นๆ CLICK  ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่ เล่ม 1-5   เล่ม 6   เล่ม 7

     

    เรื่องย่อ:

    ฉันชะ......ชอบนายมาก......!

     

     หลังเกิดเหตุการณ์ชุดเกราะ IS “โกเลมทรีของฝ่ายปรปักษ์ IS บุกโจมตี คันซาชิก็สารภาพรักอิจิกะ

     

     บรรดาโฮคิและสาวๆ คนอื่นในกลุ่มต่างก็อยากรู้ว่าอิจิกะตอบกลับคำสารภาพรักนั้นอย่างไร

     

     อีกด้านหนึ่ง ภายในโรงเรียน IS ที่ความเสียหายหลังจากเกิดเหตุยังไม่ทันลบเลือน  เครื่องพิเศษประจำตัวแต่ละเครื่องจำต้องถูกส่งไปซ่อมแซมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อิจิกะได้มุ่งหน้าไปยังสถาบันวิจัยคุระโมจิกิพร้อม เบียะคุชิกิสถานที่อันเป็นแหล่งกำเนิดและพัฒนาชุดเกราะนั่น...  แผนร้ายอันเป็นเงามืดได้ย่างกรายเข้าสู่โรงเรียนอีกครั้ง  กุญแจปริศนาที่จะไขเข้าไปได้คือปฏิบัติการทำลายล้าง (World Purge)?

     

     และความฝันใฝ่ในตัวอิจิกะของบรรดาตัวเอก(ฮีโร่)สาวก็ยิ่งทวีเพิ่มมากขึ้น!

     

     เลิฟคอมเมดี้ที่ต้องต่อสู้แย่งชิงความรักกันอย่างดุเดือดกับเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันแบบไฮสปีดชนิดสะบัดรูปแปลงโฉมใหม่  เล่ม 8 แห่งการรอคอย ได้เวลาปรากฏตัวแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เนื้อหาก็คือมีกลุ่มก่อการร้ายบุกโรงเรียนอีกแล้ว (มันก็มีอยู่มุขเดียวนี่ล่ะ) แต่มีการเพิ่มความแปลกใหม่โดยให้ผู้ร้ายแฮกเข้าคอมพิวเตอร์โรงเรียน IS แล้วสาวๆต้องใช้เครื่อง IS แทนเนิร์ฟเกียร์เข้าไปต่อสู้กับศัตรูในโลกไซเบอร์ แต่ก็ถูกศัตรูสร้างตัวปลอมอิจิกากมาล่อลวงจนเสียท่า และก็ได้ตัวจริงมาช่วยตอนจบ

     

                    ในเล่มนี้คนเขียนพยายามปรับการกระจายบทให้สาวๆทุกคนอย่างทั่วถึง และเพิ่มบทให้สาวจีนขึ้นอีก (แต่บทหยำฉาแบบนี้ใส่มาก็ไม่น่าดีใจ) แต่ผมคิดว่าคนเขียนสอบตกเรื่องการใส่สเน่ห์ให้สาวๆ พวกเธอในเล่มนี้ออกจะน่ามคานหน่อยๆด้วย ถ้าเป็นคนแอนตี้แนวฮาเร็มล่ะก็คงได้จิกกัดพวกเธอสนุกแน่เช่น

                    -เสียท่าศัตรูซ้ำซาก เอาจริงๆสาวๆเรื่องนี้คือหัวกระทิที่คัดสรารมาจากแต่ละประเทศใช่ปะ ตอนเปิดตัวแต่ล่ะคนก็ดูแล้วเสป็คเหนือพระเอกหลายขุม แต่หลังๆนี่โดนเนิร์ฟให้เสียท่าศัตรูรอพระเอกมาช่วยตลอดเลย

                    -นิสัยดูเห็นแก่ตัว คือผมว่าตัวละครสาวๆก็เรียกร้องจากพระเอกอยู่ผ่ายเดียวเลย ไม่ค่อยมีใครคิดช่วยเหลือหรือขัดเกลาตัวเองเพื่อเป็นเป็นพลังให้พระเอกเท่าไหร่

                     -ตรรกะวิบัติ คือสาวๆถูกตัวปลอมพระเอกในโลกไซเบอร์ ล่อล่วงถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัว แต่พอพระเอกตัวจริงมาช่วย ดันเรียกร้องให้พระเอกรับผิดชอบอีก มันใช่เรื่องไหมเนี่ย

     


                    ข้อดีของเล่มนี้คงเป็นบทโชว์เมพของพี่สาวนี่ล่ะ ดูเท่จนอยากไปเข้าสังกัดกองอวยคุณพี่ซะเลย มีการใช้ชุดปลั๊กสูทไปลุยกับ IS ฝ่ายศัตรู น่าจะเหมือนคนชุดกันกระสุนไปลุยกับกันดั้มล่ะมั้ง นอกจากจะเอาชนะได้แล้วยังปักธงศัตรูแลกเบอร์กันอีกต่างหาก ทำเอาจุดยืนในฐานะพระเอกของน้องชายดูง่อนแง่นไปเลย ว่าแต่ผมสงสัยชะมัดโรงเรียน IS มันน่าจะมีเครื่องแมสๆสำหรับการเรียกการสอนอยู่ไม่ใช่เหรอ เจ้น่าจะใส่ออกไปสู้ศัตรู แทนใช้ปลั๊กสูทหรือเปล่าฟะ  

     


    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 อ่านแล้วไม่ค่อยเกิดแรงอวยสาวๆเลยแฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×