ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #406 : ล็อคฮอไรซอน เล่ม 6 ความกลัดกลุ้มของอาคาสึกิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 659
      6
      4 ต.ค. 60



    สำนักพิมพ์: Dexpress

     

    ราคาปก: 279 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Mamare Touno

     

    ภาพ: Kazuhiro Hara

     

    แปล: ไคโตะ ฮากิวาระ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่มยังไม่จบ ได้ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่นที่นี่ รีวิวเล่มก่อนๆที่นี่ เล่ม 1-4    เล่ม 5

     

    เรื่องย่:

    ในช่วงที่อากาศหนาวเหน็บได้เกิดคดีฆาตกรรมนักผญภัยอย่างต่อเนื่องขึ้นในเมืองอากิบะ เลเนเซียที่ได้ล่วงรู้ความจริงบางอย่างของเหตุวุ่นวายนี้ก็ตกที่นั่งลำบากเพราะความสัมพันธ์ระหว่างนักผจณภัยกับชาวแผ่นดินใหญ่อาจถึงขั้นแตกหัก!? ส่วนอาคาสึคิที่กำลังกลัดกลุ้มกับกำแพงปัญหาที่ไม่อาจก้าวข้ามก็ตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือเลเนเซีย...

     

    ความจริงของคดีฆาตกรรมนี้คืออะไร? และอาคาสึคิจะฝ่าฟันปัญหาของเธอไปได้หรือไม่?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เน้นที่อาคาสึกิ เป็นช่วงที่เธอกำลังเคว้งเพราะแว่นโฉดโดนสาวม.ต้นรุกหนัก และตัวเธอที่เป็นสมาชิกกลุ่มต่อสู้ในกิลล์ก็เก่งไม่พอจะเป็นยอดฝีมือชั้นหนึ่ง เลยขวนขวายหาสกิลพิเศษมาเพิ่ม พร้อมกันนั้นก็ต้องรับมือกับฆาตกรต่อเนื่องที่ออกมาไล่ฆ่านักผจญภัยในเมือง

     

    จริงๆแล้วก็ไม่รู้ว่าเธอจะกลุ้มทำไม การเป็นโลลิถูกกฎหมายนี่ก็ถือเป็นแรร์สกิลพอแล้วล่ะ ดูจากการประกวดคะแนนความนิยมในเล่มอาคาสึกิก็ทำคะแนนทิ้งคนอื่นไปไกลเลย อ.โทโนะแกก็ชอบให้ตัวละครเป็นพวกเคร่งเครียดแบกโลกจัง แว่นโฉดก็ดี หนูมิโดริก็ดี มาเล่มนี้อาคาสึกิก็แบกโลกอีกคน

     

    ความกลัดกลุ้มของอาคาสึกิมาจากเธอเป็นพวกโซโล่เพลเยอร์ ไม่เข้าสังคม ไม่เคยรวมกลุ่ม ไม่ร่วมเรดมาก่อน ซึ่งจริงๆเกมออนไลน์ก็มักจะมีพวกอย่างนี้ล่ะ ผมเองตอนเล่นเกมออนไลน์ก็ไม่ชอบสุงสิงกับคนอื่น ก็ตรูอยากเล่นเกม ไม่ได้มาหาเพื่อนคุยสักหน่อย แถมถ้าแจ็คพอตไปเจอพวกเกรียนๆนี่เซ็งเลย แต่เกมออนไลน์ก็ยังเป็นสังคมที่คนที่มีเพื่อนในกกลุ่มมากมักจะพัฒนาได้เร็วกว่าเล่นคนเดียว และมักจะมีกิจกรรมสำหรับเล่นเป็นกลุ่มซะมาก ทำให้หพวกหมาป่าเดียวดายแบบผมไม่ค่อยมีที่ยืนในเกมเท่าไหร่

     

    เป็นตอนที่เน้นแต่ตัวละครสาวๆ แต่กลับไม่ค่อยรู้สึกถึงความน่ารักมุ้งมิ้งเลยแฮะ แต่อาคาสึกิจังก็ยังน่ารักอยู่ดี

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 ตัวละครขยันหาโลกมาแบกจัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×