ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #403 : Chuunibyou War!! เล่ม 2 ยำใหญ่ใส่สารพัด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 723
      2
      28 ก.ย. 60



    CLICK ที่รูปข้างบนจะมี LINK ไปอ่านตัวอย่างกับสั่งซื้อนะครับ

     

    จัดจำหน่ายโดย: PALO NOVEL

     

    ราคาปก: 300 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Mister American, StarlessNight

     

    Illustration: Tale Glory (กะเปลี่ยนคนวาดทุกเล่ม)

     

    รีวิวเล่มก่อนๆเล่ม 1

     

    เรื่องย่อ:  ดูที่ชื่อเรื่องเอาเองนะ

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

                    ก่อนอื่นขอชื่นชมภาพประกอบครับ ตัวละครโลลิโดย Tale Glory ช่างโมเอะมากมาย

     


                    เนื้อเรื่องสรุปคร่าวๆก็คือตัวเอกถูกผู้มีพลังพิเศษที่อยากจะชนะเลิศการแข่งเป็นพระเจ้าเล่นงาน แต่รายละเอียดนี่มันหลากหลายจนไม่รู้จะแจงยังไง มีความรู้สึกว่านักเขียนไอเดียล้นสองคนมารวมพลังกันแล้วเรื่องมันเยอะกว่าปกติ จนกลายเป็นนิยายที่ยัดสารพัดเรื่อง ทั้งล้อการ์ตูน ล้อนิยาย ล้อแนวสืบสวน ล้อภาพยนต์ มุกเกมดักแก่ โฆษณาขายของ เรียกว่ายำแหลกจนเกือบเมากาว แต่ก็ดีเพราะมีตัวละครโลลิ

     

                    ความสนุกโดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ เป็นนิยายที่อ่านแล้วทำผมยิ้มกริ่มตลอดเล่มล่ะนะ เสียดายที่การล้อแนวสืบสวนที่น่าจะธีมหลักของเล่มมันน้อยไปหน่อย ปันไปเรื่องอื่นซะเยอะ เพราะว่าจริงๆไอ้แนวสืบสวนแบบโคนันกับคินดาอิจินี่มันน่าจะมีมุกให้เล่นได้เยอะกว่านี้ แต่ก็หยวนๆครับเพราะมีตัวละครโลลิ

     

                    แต่จุดที่ทำผมยัวะในเล่มนี้ก็คือ คนเขียนดันมาจัดให้โลลิค่อนต่ำชั้นกว่าซิสค่อน อันนี้ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่าไม่จริง ก็จริงที่ซิสค่อนนั้นต่อให้ไม่มีสายเลือดเดียวกันหรือเป็นสัตว์ประหลาดมาจากไหน ถ้านับเป็นน้องสาวแล้วก็จะรักและปกป้อง แต่โลลิค่อนชั้นดีนั้นก็มีความใจกว้างไม่แพ้กัน ต่อให้เนื้อในเป็นป้าแก่อายุหลักร้อย หรือตาลุงซกมก หรือฆาตกรโรคจิต หรือพวกวิปริตผิดมนุษย์ชั่วช้าสามานแค่ไหน ขอเพียงรูปกายภายนอกเป็นสาวน้อยแสนน่ารักหมีก็พร้อมบูชาครับ เรียกว่ารับได้ทุกอย่างเพราะมีตัวละครโลลิ   

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 บวกคะแนนเพิ่มเพราะมีตัวละครโลลิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×