ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #393 : อัศวินมือใหม่ มังกรป้ายแดง เล่ม 16 รยางค์หาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 716
      18
      5 ก.ย. 60



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Shiki Mizuchi

     

    Illustration: Kohada Shimesaba

     

    แปล: ชัยพฤกษ์ วุฒิบุญวัฒนา

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 20 เล่มจบแล้ว ทำเป็นอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายทุกเล่ม CLICK

    และดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่   เล่ม 1-10   เล่ม 11   เล่ม 12-13   เล่ม 14   เล่ม 15

     

    เรื่องย่อ:

    หลังจบศึกที่ศาสนจักรเอสพาด้า แอชได้รับบาดเจ็บหนักและถูก (ลัก) พาตัวไปรักษาที่เมืองหลวงของอาณาจักรเชบรอน

    เขาได้ข่าวว่าจักรวรรดิเซฟารอสมีการปฏิวัติโดยน้ำมือของปีกทั้งเจ็ด แอนเนเกิร์ท

    ฝ่ายเจ้าหญิงลูเครเซียสามารถหนีรอดจากเงื้อมมือของคณะปฏิวัติไปได้และซ่อนตัวในเทือกเขาเซโนกราเวีย

    พวกแอชจึงรีบมุ่งหน้าไปช่วยเหลือเธอ

     

    มอร์เดรดกับเจ้านายคนใหม่มาแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เนื้อเรื่องเล่มนี้ไม่มีอะไรมาก อาณาจักรของกิ๊กคนล่าสุดของตาขี้เถ้าโดนพวกตัวร้ายปฏิวัติ สุดท้ายพวกขี้เถ้าก็ยกพลไปช่วยกิ๊ก เดาว่าเดียวกิ๊กคนนี้ก็น่าจะได้ขึ้นเป็นราชินี เพื่อดำเนินตามแผนครองโลกโดยการดึงผู้นำทุกประเทศมาอยู่ในฮาเร็มของนายขี้เถ้าต่อไป

     


                    ตัวละครเด่นในเล่มนี้ก็คืออาเนีย เนื่องจากเธอไม่มีมังกรเป็นของตัวเองก็เลยดูเป็นตัวประกอบรองๆมาตลอด แต่จริงเธอก็เป็นผู้หญิงคนแรกเลยมั้งที่ชอบนายขี้เถ้าแถมมาสกินชิพครั้งแรกด้วย ในบรรดาตัวละครทั้งหมดผมคิดว่าเธอเป็นคนที่มีการเติบโตเรื่อยๆ ไม่เชื่อไปดูปกเล่มสี่สิครับ จะเห็นได้เลยว่าเธอโตขึ้นจริงๆ

     

                    สำหรับคนที่คิดถึงพณท่านราชาแห่งความมืด แต่เธอโดนเนิร์ฟให้กลายเป็นมังกรอนุบาล พูดจาไม่เป็นประสา ขนาดแปลงเป็นร่างมังกรยักษ์ได้กก็ไม่เห็นจะใช้สกิลระยางค์เลย มังกรแห่งความมืดที่ไม่ใช้รยางค์นี่ดูจืดจางมากเลยแฮะ

     

    SPOILED สุดท้ายราชามังกรแห่งความมืดก็ย้ายข้างมาอยู่ฝั่งพระเอก เท่ากับพวกขี้เถ้ามีมังกรยักษ์ระดับก็อดซิลล่าสองตัว แล้วพวกตัวร้ายจะเอาอะไรสู้ฟะ

     

    ระดับความพึงพอใจ:2.5/5 ตัดคะแนนเนื่องจากไม่มีรยางค์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×