ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #385 : พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท เล่ม 9 สาวผมทองมาเยือน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      12
      18 ส.ค. 60



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Harem, School Life, Science Fiction

     

    แต่งเรื่อง: Tsutomu Satou

     

    Illustration: Kana Ishida

     

    แปล: น้ำมะนาว 4-0

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 23 เล่มยังไม่จบได้รับการทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ไปดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่ครับ   เล่ม 1-4   เล่ม 5   เล่ม 6   เล่ม 7   เล่ม 8

     

    เรื่องย่อ:

    คิตะยามะ ชิซึคุ เพื่อนร่วมชั้นของมิยูกิ ย้ายไปเรียนต่อที่ USNA (สหพันธ์ชาติอเมริกาเหนือ) ในยุคที่จอมขมังเวทระดับสูง ถูกจำกัด (ห้าม) การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของสายพันธุกรรม ซึ่งเท่ากับการรั่วไหลของกำลังทหาร แต่ก้ยังได้รับการอนุญาต สาเหตุเพราะมี นักเรียนแลกเปลี่ยนนั่นเอง

     

     แองเจลีน่า คุโด ชีลส์

     

     นักเรียนแลกเปลี่ยน ผมทองนัยน์ตาฟ้า ผู้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนสายเวทมนตร์ แทน ชิซึคุ ที่เดินทางไปอเมริกา เธอพบกับทัตสึยะและสามารถรับรู้ถึง ตัวตนที่แท้จริงได้ในทันที

     

     ตัวจริงของลีน่า คือ แองจี ซิริอุส หัวหน้าใหญ่ของหน่วย สตาส์หน่วยรบจอมขมังเวทของ USNA และหนึ่งใน สิบสามสาวกจอมขมังเวทระดับยุทธวิธี ที่มีอำนาจเทียบเท่าอาวุธทำลายล้างวงกว้าง

     

     ทัตสึยะจะปัด สะเก็ดเชื้อไฟจอมขมังเวทผู้แข็งแกร่งที่สุดของกองทัพอเมริกา ที่กระเด็นมาใส่โรงเรียนสายเวทมนตร์ของเขาด้วยวิธีการใด

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เป็นเล่มเปิดภาคใหม่ที่มีความยาวสามเล่มจบครับ สรุปง่ายๆคือมีแวมไพร์อาละวาดจากอเมริกามายังญี่ปุ่น และมีตัวละครใหม่เป็นสาวสวยผมทอง แฝงตัวเข้ามาในโรงเรียนของพระเอก เพื่อปราบปรามแวมไพร์และสืบค้นตัวจริงของพระเอกด้วย

     

                    ลีน่าตัวละครหญิงคนใหม่มีความสามารถและความยาวไม่แพ้มิยูกิเลยครับ นิสัยก็ออกเปิ่นหน่อยๆน่ารักดี แต่ไม่ต้องหวังฮาเร็มหรอกครับ แค่ไปมองสาวอื่นแวบเดียว พระเอกก็ต้องตามง้อน้องสาวเอาเป็นเอาตายเลย เป็นพ่อบ้านใจกล้าที่ไม่ชายตามองสาวอื่นน้องจากน้องสาวแน่นอนครับ

     


                    มิยูกินี่เป็นตัวละครหึงโหดที่ผมว่าน่ารักมากครับ ถ้าใครคิดร้ายกับพี่ชายล่ะก็เธอไม่ปล่อยไว้แน่ เล่มนี้เธอก็มีฉากปลดพลังเหมือนพระเอกในเล่มก่อน แต่ไหงไม่มีออร่าออกมาวิบวับเหมือนตอนพระเอกไม่รู้แฮะ พอปลดผนึกแล้วพลังของมิยูกิก็เข้าขั้นโกงเหมือนกันถึงจะไม่เท่าพระเอก ทำให้ผมห่วงชะตากรรมเพื่อนของเธอที่ชอบพระเอก(คนซ้ายสุดในรูป)

     

    ยิ่งอ่านสปอยล์ล่าสุดยิ่งร็สึกว่ายายนี่ออกจะเกินหน้าเกินตาและเกินงาม ต่อไปจะมีอีเว้นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เฉือดเพื่อนเนื่องจากคิดแย่งพี่ชายไหมเนี่ย

     

                    อ่านมาเกือบจะเลขสองหลักแล้ว ผมก็เริ่มปรับตัวกลับการพรรณนาบวกยัดเยียดข้อมูลของเรื่องนี้ได้แล้ว แม้ว่าจะไม่เข้าใจว่าจะอธิบายเวทมนต์ด้วยศัพท์วิทยาศาสตร์ที่ปกติก็ไม่เข้าใจไปเพื่ออะไรก็ตามเถอะ แต่รวมๆก็ถือว่าอ่านได้สนุกใช้ได้ แต่ไม่มีฉากไหนฟินนะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เป็นเล่มเปิดเรื่อง ตัวละครใหม่ก็ไม่มีฉากอะไรให้ฟิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×