ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #372 : มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เล่ม 7 ผู้หญิงช่างน่ากลัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      6
      21 ก.ค. 60



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 210 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Fujino Omori

     

    Illustration: Suzuhito Yasuda

     

    แปล: วิสุทธิ์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 12 เล่มยังไม่จบ มีภาคแยกไอตัน 9 เล่ม ภาคแยกริว 1 เล่ม ทำเป็นอนิเมะแล้ว ดูปกเล่มอื่น CLICK  รีวิวเล่มก่อนๆ   เล่ม 1-4   เล่ม 5   เล่ม 6

     

    เรื่องย่อ:

    เฮสเทีย แฟมิเลียที่ถือกำเนิดใหม่ได้เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว! ริริ เวลฟและมิโคโตะซึ่งกลายเป็นผู้ติดตามใหม่หลังก้าวข้ามการต่อสู้ดุเดือดอย่าง วอร์เกมเป็นครอบครัวอีกหนึ่งของเบลและสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น แต่ว่า ที่นี่คือที่มั่นของพวกเราเบลิท บาบิริเบลไล่ตามมิโคโตะและหลงเข้าไปในแหล่งเริงรมของโอราลิโอ เมืองกลางคืนที่ดูแลโดย อิชทาร์ แฟมิเลีย’ “ฉันถูกแหล่งเริงรมแห่งนี้ซื้อมาค่ะที่นั่นเด็กหนุ่มได้พบกับฮารุฮิเมะเด็กสาวตะวันออกไกลผู้ถูกจองจำ ทางเลือกของเบลขณะโดนดูดกลืนเข้าไปในแผนการร้ายที่เคลื่อนไหวคือ----- แค่ครั้งเดียวก็พอ ขอเป็น วีรบุรุษของคนคนนั้น-----นี่คือ----- แฟมิเลีย มิส’----- ซึ่งมีเด็กหนุ่มคอยก้าวเดินโดยมีเทพธิดาเป็นผู้บันทึก

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    มีคนบอกว่าเรื่องนี้ยิ่งผ่านไปเนื้อก็ยิ่งดาร์คมากขึ้น ซึ่งก็น่าจะจริงอย่างเล่มเจ็ดนี้เปิดมาก็มีประเด็น โดนจับมาขายเป็นทาส ต้องเป็นโสเภณีในซ่องซะแล้ว แต่สุดท้ายตอนจบก็ยังสวยๆ เป็นแนวโชเน็นอยู่ล่ะนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเล่มหลังจะดำดิ่งกว่านี้ไหม

     

    ใครอ่านเรื่องย่ออ่านสปอยล์แล้ว อาจจะคิดว่าเนื้อหาเล่มนี้เกี่ยวกับตัวละครหญิงคนใหม่ ที่ถูกแฟมิลี่ตัวเองเอาเปรียบ แล้วเบลคุงก็ต้องเข้าไปช่วยเหมือนกรณีของรีรี่ ซึ่งก็ถูกครึ่งเดียวครับ เพราะเนื้อหาครึ่งแรกนั้นคือเบลถูกเทพีคนหนึ่งที่ไม่ถูกกับเฟรย่าหมายตา ถึงสั่งให้สาวๆในสังกัดพาตัวมาจับกดเพื่อหักหน้าเฟรย่า

     

    เนื้อหาช่วงแรกจึงเป็นการที่เบลต้องวิ่งหนีจากสาวๆครับ แต่ถ้าคิดว่าเป็นฉากมุ้งมิ้งแบบแนวเลิฟคอมทั่วไปล่ะก็ผิดถนัด เพราะสาวๆที่โผล่มามีแต่โหดๆ ยิ่งตอนเบลเกือบโดนยายคางคกจับกดนี่ ทำเอาภาพข้างล่างผุดขึ้นมาในหัวเลยครับ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เบลคุงวิกฤติกว่าเล่มก่อนๆมากทีเดียว

     


                    ปกติแล้วเบลเป็นตัวเอกออกแนวเคะๆอยู่แล้ว ยิ่งเล่มนี้เกือบถูกจับกดเสียซิงออร่าความเคะยิ่งกระจาย นี่ถ้าตรูเป็นสายโชตะค่อนได้หลงหัวปักหัวปำแน่นอน แต่ในครึ่งหลังคนเขียนก็ยูเทิร์นให้เบลกลับมาสู้กับเหล่าสาวเถื่อนเพื่อช่วยตัวละครหญิงคนใหม่ ที่เป็นสาวจิ้งจอกชื่อฮารุฮิเมะ โดยรวมๆแล้วก็น่ารักดีแต่ผมว่าเธอติดอีโมน่ารำคาญไปหน่อย ไม่ประทับใจเท่าตอนฉากไปช่วยรรีรี่แฮะ

     


                    เสน่ห์อีกอย่างของเรื่องนี้คือการเอาเทพเจ้าต่างๆมาใช้ ซึ่งเทพีที่พวกตัวเอกต้องงัดในเล่มนี้ก็คือ อิชทาร์ เทพีแห่งความรักและความงามของบาบิโลเนียครับ นอกจากกิลกาเมซแล้ว พวกเทพในตำนานบาบิโลเนียค่อนข้างถูกใช้ในการ์ตูนหรือนิยายน้อยกว่าเทพกรีกเทพนอร์สมาก อย่างอิชทาร์นี่เรื่องที่พูดถึงผมก็นึกออกแค่เรื่องตะวันรักที่ปลายฟ้า ที่อ้างว่านางเอกเป็นอิชทาร์มาเกิด

     

    อิชทาร์ในนิยายเป็นเทพีมั่วเซ็ก และก็ขี้อิจฉาจึงจ้องเล่นงานเฟรย่าที่เป็นเทพีแห่งความงามเหมือนกัน ซึ่งนิสัยก็ค่อนข้างสอดคล้องกับตำนานล่ะนะ ว่าแต่มุมมองเรื่องความรักของคนโบราณก็ฮาร์ดคอร์เอาเรื่องนะเนี่ย เทพีแห่งความงามกับความรักทั้ง อโฟรไดที เฟรย่า อิชทาร์ นี่ล้วนแต่มีวีรกรรมบิชชี่แสบสันต์ทั้งนั้น

     

                    สุดท้ายอิชทาร์ในนิยายก็โดนเฟรย่าเอาคืนแบบสาหัสครับ ซึ่งเป็นฉากที่เราจะได้เห็นความยันของเฟรย่า ที่ทำเอาเสียวสันหลังแทนเบลคุงทีเดียว ทั้งๆที่เล่มนี้มีฉากเซอร์วิสเยอะที่สุด แต่สาวๆดันโหดจนอ่านแล้วไม่เกิดอารมณ์ใคร่เลยแฮะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 พอเห็นความโหดเฟรย่าแล้วรู้สึกเหมือนโดนกระตุกต่อม M

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×