ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #371 : ปาร์ตี้บิกินีพิชิตต่างโลก เล่ม 2 ลูกบ้ายังไม่พอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 619
      4
      19 ก.ค. 60




    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Fantasy, Slice of Life

     

    แต่งเรื่อง: Noboru Okazaki

     

    Illustration: Peko

     

    แปล: ธีรวัฒน์ กิตติพานประยูร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 7 เล่มน่าจะจบแล้ว ดูหน้าปกเล่มอื่น CLICK  รีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1

     

    เรื่องย่อ:

    ปาร์ตี้ของผู้กอบกู้ที่นำโดยชิโดะ โยชิยะ (โยชัวร์) สามารถเคลียร์เควสที่ยากลำบากได้สำเร็จ

    แต่หลังจากนั้น ป้ายบอกเหตุก็แจ้งเควสท์ใหม่ทันที นั่นก็คือ...การสังหารผู้กอบกู้

    โยชิยะจึงต้องร่วมมือกับคนในปาร์ตี้เคลียร์เควสท์ต่อไปเพื่อกลับโลกเดิม

    ทว่าถ้าเควสท์ใหม่เป็นแบบนี้แล้วเขาจะได้กลับบ้านงั้นหรือ?

     

    ปาร์ตี้รวมพลคนกลับบ้านไม่ได้ เล่มที่ 2 มาแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เป็นนิยายฮาเร็มฟนตาซีต่างโลกที่มีสิ่งที่ผมคาดหวังครบถ้วน มีฉากเซอร์วิสพอให้อิ่มเอิบ พระเอกก็ไม่โกงไม่เก่งแต่เก๋าเกม สาวๆในเรื่องมีข้อบกพร่องบางคนก็สวยเสียของแต่พระเอกรู้จักใช้ประโยชน์ สาวๆทุกคนในปาร์ตี้รักพระเอก และพระเอกก็ปักธงสาวๆเป็นระยะ

     

    แต่จุดน่าเสียดายคือเรื่องนี้ขาดลูกบ้า ไม่มีอีเว้นท์แรงๆ การปักธงเจ๋งๆที่ส่งอิมแพ็คมากพอ ทำให้เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านได้เรื่อยๆสนุกๆ แต่ไม่ใช่นิยายที่น่าจดจำ ผ่านไป 5 ปี 10 ปีผมก็คงลืมเนื้อหาหมดแล้ว

     

                    ตัวละครใหม่ในเล่มนี้เป็นญาติของสาวลูกตุ้ม บ้าพลังเหมือนกัน แต่สมองกล้าม เป็นสาวสวยเสียของล่ะนะ และก็ชอบพระเอกเหมือนกัน แต่คงไม่ได้ร่วมตี้เดียวกันหรอก

     


                    จุดเด่นของคนเขียนคนนี้ก็คือฉากบรรยายของกิน ที่โดดเด่นตั้งแต่เรื่องไม่กลับบ้านนี่ล่ะ อ่านเล่มนี้แล้วอยากกินราเม็งชะมัด ถ้าแนะนำให้เพื่อ่านตอนดึกๆคงมันพิลึก

     

                    โดยรวมก็ได้อารมณ์ขำๆกุ๊กกิ๊ก เหมาะกับอ่านสำหรับผ่อนคลายแก้เครียดล่ะนะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 ถ้าตอนจบคนเขียนก้าวข้ามเรื่องไม่กลับบ้านโดยการจบฮาเร็มผมจะให้คะแนนเต็ม 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×