ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #368 : [รีวิวไลท์โนเวลสำหรับผู้ใหญ่] With 7 Sins บาปที่ 1 "ราคะ"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      8
      8 ก.ค. 60

    คำเตือน

    นิยายที่รีวิวต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรง
    จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมพิจารณาตัวเองก่อนว่ามีวุฒิภาวะเพียงพอหรือไม่
    ก่อนเข้าชมนะครับ


    และผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ลบกระทู้โดยไม่แจ้งล่วงหน้านะครับ




















    หน้าปก + เรื่องย่อ: 

     

     

    จัดจำหน่ายโดย: ร้านอาแปะหน้าปากซอย

     

    ราคาปก: 280 บาท

     

    แนวเรื่อง: Hentai, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Hades

     

    Illustration: Lindvier

     

    ความรู้สึกหลังอ่าน:

                    เป็นไลท์โนเวลเรื่องที่สองจากร้านอาแป๊ะ การเขียน การบรรยาย การวางพล็อตใส่ดราม่าให้ตัวละครค่อนข้างทำได้โอเค อ่านไปแล้วก็ไม่เห็นข้อเสียร้ายแรงอะไร นอกจากนิสัยพระเอกที่ดูพิรี้พิไร้ ชอบพร่ำเพ้อยาวๆนี่ล่ะ

     

                    แม้ว่าดูแล้วจะเป็นนิยายอิโรติกที่โอเค แต่ดันเป็นเรื่องที่ผมอ่านแล้วไม่เกิดอารมณ์ คิดว่าเป็นเพราะรสนิยมของผมกับคนเขียนมันไม่ตรงกัน จนสิ่งสื่อออกมาในนิยายไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ พล็อตเรื่องคร่าวๆคือพระเอกเป็นเทวดาต้องมาปราบนางมารแห่งทั้ 7 ผมก็เดาว่าต่อไปต้องมีการไล่ซั่มนางมารทีล่ะคนล่ะนะ โดยเล่มแรกพระเอกต้องเจอกับแอสโมดิวส์บาปแห่งราคะ ผู้ปกครองเมืองแห่งราคะ มีกองทัพซัคคิวบัสเป็นบริวาร คอยบงการสาวกให้ไปไล่ข่มขืน มีเซ็กส์แบบวิตถารแบบต่างๆ

     

                    สิ่งไม่ถูกใจอย่างแรกคงเป็นการที่พระเอกรับบทเป็นเทวดาใสซื่อโดนนางมารทั้งหลายรุกใส่ ผมถูกใจแนวซาตานไล่ปล้ำนางฟ้ามากกว่า และอีกอย่างคือแม้ว่าเรื่องนี้จะเซ็ตฉากหลังให้เต็มไปด้วยความวิตถาร มีการข่มขืนเกิดขึ้นประจำ มีผู้หญิงกินเนื้อ มีการเล่นSM เล่นเซ็กหมู่ แต่มันดันดูไม่มืดมน ไม่รุนแรง เอาจริงๆผมว่าเรื่องนี้จะค่อนไปทางรักใสๆด้วยซ้ำ ทำให้วัตถุดิบวิตถารที่ใส่มาไม่สร้างความเร้าใจเท่าไหร่เลย 


                        อารมณ์คล้ายๆนิยายอิโรติกในธัญวลัยนะ ใครชอบแนวๆนั้นก็ลองไปหาอ่านดูนะครับ


    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 ก็ไม่ได้แย่ แค่ไม่ตรงรสนิยมผมเท่านั้น

     

    การสั่งซื้อ: สำหรับคนที่สั่งซื้อติดต่อ ที่นี่






























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×