ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #326 : : บ้านเรานี้มีจ้าวปีศาจนะจ๊ะ เล่ม 1 พระเอกออลอินวันจริงๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      78
      14 เม.ย. 60



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance, School, Supernatural

     

    แต่งเรื่อง: Ichinichi, Senji 

     

    Illustration: Usume, Shirou 

     

    แปล: ณัฐ ฤทธิ์ไตรรัตน์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 2 เล่มจบแล้ว ดูหน้าปกนิยายเล่มอื่น   CLICK

     

    เรื่องย่อ:

    ฮิทาคามิ คุอน เป็นนักปราบมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เพราะไม่มีปีศาจปรากฏตัวเลย

    คนรอบข้างจึงกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกเพ้อเจ้อ ทำให้คุอนมีแผลใจจนกลายเป็นพวกเก็บตัวไม่ออกจากบ้าน

    แม้ชุนตะผู้เป็นพี่ชายจะพยายามทำให้น้องสาวไปโรงเรียนก็ไม่สำเร็จ กระทั่งวันหนึ่ง

    กองทัพปีศาจที่สองพี่น้องเฝ้าปรารถนา (?) ก็บุกโจมตีเสียที ทว่ากองทัพปีศาจกลับแพ้คุอนอย่างง่ายดาย

    แถมซาตานยังกลับนรกไม่ได้อีก! การใช้ชีวิตแปลกๆ ระหว่างนักปราบมารสองพี่น้องกับราชาปีศาจเริ่มขึ้นแล้ว!?

     

    เมื่อพี่น้องนักปราบมารต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับจอมปีศาจโลลิ?

     

    ความคิดเห็นหลังอ่านจบ:

                    เรื่องราวของสองพี่น้อง (ไม่แท้) นักปราบมาร น้องสาวเป็นนักปราบมารที่แกร่งสุดในประวัติศาสตร์ แต่ดันไม่มีปีศาจมาให้ปราบทำให้กลายเป็นฮิคกี้ พี่ชายจึงต้องพยายามหาวิธีให้น้องสาวออกจากบ้าน จนมาวันหนึ่งกองทัพปีศาจบุกโลกจริงๆ แต่ดันแพ้สองพี่น้องอย่างง่ายดาย จนไม่ได้อวดความดีความชอบกับชาวโลกเลย แถมดันได้ซาตานโลลิหัวหน้าของกองทัพปีศาจมาอยู่ร่วมบ้านอีกคน

     

                    ตอนที่อ่านเรื่องย่อผมคิดว่าเรื่องนี้น้องสาวจะได้รับบทเด่นเป็นคนยิงมุกสวยเสียของ ส่วนพี่ชายรับหน้าที่คนตบมุก แต่ปรากฏว่าพี่ชายนี่เสื่อมกว่าน้องสาวอีกแถมยิงมุกรัวกว่าด้วย เอาจริงๆตัวละครในเรื่องนี่ยิงมุกเสื่อมได้ทุกคน ตอนแรกอาจจะโผล่มาเป็นคนปกติ แต่สุดท้ายก็มีมุมแอบเสื่อมยิงมุกได้ทุกคน อย่างเพื่อนสมัยที่ตอนแรกดูเป็นสาวเรียบร้อย แต่ที่บ้านดันเป็นบริษัททำหนัง AV ซะนี่ เรียกได้ว่ายิงมุกตลอดเล่มเลยครับ



                    พระเอกนี่รับบทหนักใช้งานเกินคุ้มมาก แม้ว่าพลังจะสู้น้องสาวไม่ได้ แต่มีความสามารถในการประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งยังเป็นซิสค่อน แต่ดันชอบสาวอายุมากกว่า ทั้งยังเฟสติสชอบขาอ่อน แถมบ้าถุงน่องสุดๆ ตอนแรกตรูก็นึกว่าตัวละครจริงจังแต่ที่จริงเสื่อมสุด แถมยังเก่งเรื่องยิงมุกเสื่อมหน้าตายอีกต่างหาก

     

                      โดยรวมถือว่าสนุกใช้ได้น่าเสียดายที่การหักมุมช่วงต่างๆดันเดาง่ายไปหน่อย ดูแล้วไม่ค่อยมีอิมแพ็ค แถมหลังๆเนื้อเรื่องดูรวบรัดเหมือนจะเร่งจบๆไม่เผื่อเนื้อหาไว้เขียนต่อยาวๆเลย แค่เล่มแรกนี้ก็เผยปมเผยความลับตัวละครสาวๆทั้งน้องสาว เพื่อนสมัยเด็ก ซาตานจนเกือบหมด ไม่รู้เหมือนกันว่าเล่มสองจะเหลือมุกไหนให้เล่นอีก แต่ก็ขอให้จบฮาเร็มซาบซ่านกว่าเล่มแรกล่ะกัน

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 เลิฟคอมอบอุ่นยิงมุกอุตลุดสนุกใช้ได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×