ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #310 : พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ เล่ม 5 รักจูนิเบียวต้องอดทน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 601
      3
      25 ก.พ. 60




    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Romance, School Life, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Kouta Nozomi

     

    Illustration: 029

     

    แปล: โปเตมาโยะ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 12 เล่มยังไม่จบ ได้รับการทำเป็นอนิเม แล้วดูรูปปกเล่มอื่น CLICK

    ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3   เล่ม 4

                                                              

    เรื่องย่อ:

    "คั่กคั่ก  ได้เวลาของฉันแล้วสินะ"

     

     นี่เป็นเนื้อเรื่องส่วนรอบนอก

     

     ในระหว่างที่พวกอันโด้และสมาชิกชมรมวรรณกรรมซึ่งได้พลังพิเศษมาแล้วนั้นกำลังใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อยไปวันๆ อีกด้านหนึ่งก็ยังมีเหล่าผู้ที่กำลังต่อสู้ภายในศึกพลังเหนือธรรมชาติอยู่ด้วย

     

    "...ลูซิเฟอร์สสไตรค์(ร่วงหล่นสู่ขุมนรกบนเพดาน)"

     

    [เอนเชียนท์ลูซิเฟอร์(เทพตกสวรรค์องค์แรก)] ...คิริว ฮาจิเมะ

     

     พี่ชายของโทโมโยะผู้ซึ่งหลงรักในศึกพลังเหนือธรรมชาติจากก้นบึ้งของหัวใจ มีผู้ติดตามที่ไม่สู้จะเชื่อฟังในตัวเขาแม้แต่น้อย แต่ก็ยังถือเป็นผู้ที่ [สุดแกร่ง] อีกด้วย...เข้าท้าท้ายกับสิ่งที่เรียกว่าระบบ

     

    "จะสำแดงศึกพลังเหนือธรรมชาติที่แท้จริงให้ดูชม"

     

     ฉากหลังที่ถูกยกมากล่าวถึงในที่สุด

     

     บทเฉลยปมทั้งหลายที่ถูกทิ้งไว้ รวมถึงฉากต่อสู้ด้วยพลังพิเศษของคิริว ฮาจิเมะและยังพวกพ้องที่น่าสะพรึงกลัวทั้งหลาย!  สู่เรื่องราวนอกชีวิตประจำวัน ที่นับเป็นจุดเริ่มต้นได้ในเล่มที่5!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เป็นเนื้อหาพิเศษที่พวกตัวเอกชมรมวรรณกรรมไม่ได้มีบทบาท แต่เปลี่ยนมาพูดถึง “คิริว ฮาจิเมะ” พี่ชายของโทโมโยะสาวน้อยที่มีพลังหยุดเวลา และยังเป็นเล่มที่เฉลยที่มาที่ไปของพลังพิเศษของเหล่าตัวเอกอีกด้วย

     

                    พล็อตของเล่มนี้เป็นพล็อตแรกที่คนเขียนคิดขึ้น คือเป็นแนวต่อสู้ด้วยพลังพิเศษที่ตัวเอกเป็นจูนิเบียว สั่งสมประสบการณ์ต่อสู้ด้วยพลังพิเศษในหัวตัวเองทุกวัน จนมีความเก่ง ความโกง ความเกรียน เหนือกว่าผู้ใช้พลังพิเศษทั่วไป แต่หลังจากจากคุยกับผู้ดูแลก็เปลี่ยนเป็น เรื่องของผู้มีพลังพิเศษที่ไม่มีการต่อสู้แบบปัจจุบันแทน

     

                    แต่กระนั้นตัวเอกของเล่มนี้ก็ไม่ใช่อาเฮียหัวขาวฮาจิเมะ แต่เป็น “ไซโต้ ฮิโตมิ” ผู้หญิงหัวเขียวตัวเล็กๆที่อยู่บนปกนั่นล่ะครับ ฉบับอนิเมนั้นอัดเนื้อหานิยายหนึ่งเล่มจบในตอนเดียว จนบทของเธอโดนทอนความเด่นไปเยอะเลย

     


                    ฮิโตมิกับฮาจิเมะนั้นรู้จักกันสมัยม.ปลาย และเป็นสมาชิกชมรมวรรณกรรมในยุคนั้นด้วยกัน ซึ่งฮิโตมินั้นหลงรักฮาจิเมะมาตลอด เมื่อฮาจิเมะหนีออกจากบ้านเธอก็รับเขามาอยู่อาศัยด้วยกัน คอยดูแลเรื่องความเป็นอยู่และอาหารการกินให้ ทั้งยังเป็นโชเฟอร์ขับรถรับส่ง (ฮาจิเมะไม่มีใบขับขี่อาศัยปั่นจักรยานเหมือนจอมมารแมค)

     

                    หลังจากที่ฮาจิเมะได้พลังพิเศษและเข้าร่วมการต่อสู้ของผู้มีพลังพิเศษ เธอก็รับพลังและเข้าร่วมสงครามเช่นกัน และเธอก็ยังคอยสนับสนุนฮาจิเมะด้วยพลังพิเศษ และช่วยแพร่กระจายฉายา “เอนเชียนท์ลูซิเฟอร์” เพื่อสนองความจูนิเบียวของฮาจิเมะอีกด้วย

     

                    เมื่อฮาจิเมะตั้งทีมผู้มีพลังพิเศษขึ้น ฮิโตมิในฐานะรองหัวหน้าก็เหมือนหลักยึดของทุกคนในทีม เพราะฮาจิเมะเป็นหัวหน้าที่แย่มาก วันๆเอาแต่พล่ามภาษาจูนิเบียว ทำอะไรเอาแต่ใจไม่เห็นหัวลูกทีม อาศัยว่าพลังตัวเองเจ๋งกว่าสยบลูกทีมเอาไว้ ฮิโตมิจึงต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลทุกคนในทีมแทน

     

                    จากที่เล่ามานี่ก็น่าจะเห็นแล้วนะว่าฮิโตมิเป็นตัวละครหญิงแสนดีที่มีความรักและภักดีให้กับชายที่เธอรักอย่างเหลือแสน แต่ฮาจิเมะก็ยังไม่ค่อยเห็นความดีเธอเท่าไหร่เอาแต่พูดจาอวดดีตามประสาจูนิเบียวอยู่นั่นล่ะ จนผมอยากส่งบาทาไปลูบหน้าซักทีจริงๆ

     

                    เล่มนี้ก็เป็นนิยายเกี่ยวกับพลังพิเศษที่สนุกมากครับ แต่อ่านไปแล้วผมเกิดความละเหี่ยใจที่หญิงสาวดีต้องมาคู่ผู้ชายแย่ๆ เป็นจูนิเบียวไม่ได้เรื่อง เกาะเขากิน แถมเอาแต่ใจอีกต่างหาก และเมื่อนึกภาพว่าถ้าตัวเอกจูรัยตกล่องปล่องชิ้นกับใครในชมรมวรรณกรรมล่ะก็อาจจะมีสภาพแบบนี้ก็ได้ ยิ่งทำให้ละเหี่ยใจเพิ่มขึ้นอีก

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 ตัดคะแนนเนื่องจากความละเหี่ยใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×