ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #307 : วานาดีสกับราชันกระสุนมนตรา เล่ม 7 สมน้ำหน้าเสือตกน้ำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 907
      75
      16 ก.พ. 60



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy, Harem, Historical, Romance

     

    แต่งเรื่องTsukasa Kawaguchi

     

    Illustration: YoshiWo

     

    แปลนกฮูก

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา 16 เล่มยังไม่จบและได้ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มก่อนๆได้ที่นี่  ล่ม 1-3    เล่ม 4    เล่ม 5    เล่ม 6

     

    เรื่องย่อ:

    เจ้าชายเอเลียตนำกองโจรสลัดบุกโจมตีป้อม  ทิเกอร์พร้อมรับมือโดยมีออลก้ากับแม็ตเวย์,ทัลลาร์ดร่วมมือเปิดฉากรุกรับอย่างชาญฉลาดจนช่วยโซฟีได้ในที่สุด  พวกทัลลาร์ดตกตะลึงต่อพลังของธนูดำ,จึงเลี่ยงแรงกดดันขึ้นเรือกลับซิสตาร์ด,แต่โดนทอร์บาลันที่รอดชีวิตและมังกรทะเลจู่โจม! เรือถูกทำลาย ทิเกอร์ถูกเหวี่ยงตกทะเล----!?  ทอร์บาลันสวมรอยเป็นนายพลเลสเตอร์อีกครั้ง,นำพวกที่เหลือบุกเลกนีซ่า  ผู้รับศึกคือสองวานาดีส เจ้าหญิงแสงอัสนีเอลิซาเวต้า และ เจ้าหญิงเปลวอัคนีอเล็กซานดร้า  [มาเถิด  ไฟชีวิตของเรา....]   นิยายสงครามแฟนตาซียอดนิยมเล่ม 7  เปลวเพลิงสุดร้อนแรงจะกระหน่ำณ.บัดนี้

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้พี่เสือเจอศึกหนักต้องใช้ทหาร 3,000 รับมือข้าศึก 30,000 แถมยังเป็นดินแดนที่ไม่คุ้นกับชัยภูมิ ทหารก็เป็นคนต่างแดนที่สั่งการไม่สะดวกอีก แต่พระเอกที่ผ่านประสบการณ์มาถึงหกเล่มก็สามารถวางกลยุทธ์เอาตัวรอดล่ะนะ มีฉากหนึ่งพี่เสือก๊อปกลศึกของขงเบ้งมาแต่ปรากฏว่าแป๊กก็ขำๆล่ะนะ

     

                    เล่มนี้มีข้าศึกที่ยิงธนูได้ไกลกว่าพี่เสือด้วย แต่ดันกลายเป็นเครื่องสังเวยความเทพของพี่เสือซะงั้น แต่คนที่น่าจะกลายเป็นคู่แข่งในอนาคต คือพันธมิตรในปัจจุบันที่ส่อแววเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดชอบกล

     

                    ในพาร์ทเลิฟๆออลก้าก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เข้าใจแล้วว่าทำไมในเน็ทถึงมีคนเชียร์เธอจังทั้งที่โผล่มาช่วงหลังๆ นอกจากนั้นเล่มนี้พระเอกยังสวมบทเจ้าชายขี่ม้าขาวปักธงโซเฟียอีกราย จนความสัมพันธ์พัฒนาจากแอบดูเขาอาบนำ้เป็นอาบนำ้พร้อมกันแล้วครับ เรียกว่าเล่มนี้กอดช่อดอกไม้ไว้เต็มสองมือเลย จนทำให้ฉากที่พี่เสือโดนเล่นงานจนตกทะเลไปนี่ผมไม่มีความสงสารสักนิด มีแต่ความสมน้ำหน้าจากความอิจฉา ไงๆพระเอกก็ไม่มีทางตกเหวตกทะเลตายอยู่แล้ว

       

                  

           ในตอนท้ายชาช่าวานาดิสที่นอนป่วยมาตลอด ในที่สุดก็ต้องจับดาบออกรบ แต่ดูแล้วเป็นเปลวเทียนวูบสุดท้ายมากกว่า

     


    ระดับความพึงพอใจ4/5 เล่มหน้าเตรียมดราม่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×