ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #304 : ล็อคฮอไรซอน เล่ม 5 Harem Time ของชิโรเอะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 834
      5
      11 ก.พ. 60



    สำนักพิมพ์: Dexpress

     

    ราคาปก: 279 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Mamare Touno

     

    ภาพ: Kazuhiro Hara

     

    แปล: ไคโตะ ฮากิวาระ (เปลี่ยนคนแปลแต่คุณภาพการแปลก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ)

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่มยังไม่จบได้ข่าวว่าคนเขียนกลับมาเขียนต่อแล้วนะ ได้ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่นที่นี่ รีวิวเล่มก่อนๆที่นี่ เล่ม 1-4

     

    เรื่องย่:

    หลังจบศึกที่แซนท์ลีฟ เมืองอากิบะเริ่มเดินหน้าผูกสัมพันธ์ สหพันธ์นครอิสระ อีสทัลทำให้การค้าคึกคักขึ้นจนนำไปสู่การจัดงานแสดงสินค้าในนาม เทศกาลคันชั่งทว่าระหว่างนั้น พวกชิโรเอะรู้สึกได้ถึงภัยเงียบบางอย่างที่แฝงตัวเข้ามาก่อกวนงานเทศกาล!?

    .

    ตัวจริงของศัตรูคือใคร? และจุดประสงค์ของพวกเขาคืออะไรกันแน่?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้คนเขียนเปลี่ยนแนวมาเขียนเกี่ยวกับความรู้สึกรักๆใคร่ๆของสาวๆรอบตัวชิโรเอะมีทั้งโลลิแท้ โลลิถูกกฎหมาย และสาวอื่นๆ แต่นิยายก็ยังคงเน้นเรื่องการเมืองสังคมและจิตใจของมนุษย์อยู่ ทำให้อารมณ์รักใคร่ของสาวๆมันช่างดูอึดอัดเคร่งเครียดเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะหนูมิโดรินี่ เออหนูยังเป็นเด็กม.ต้นอยู่ใช่ไหม ทำไมขยันหาโลกมาแบกจัง คิดจะเป็นตัวอย่างของชาวญี่ปุ่นที่เครียดเกินไปจนต้องฆ่าตัวตายเหรอจ้ะ

     

                    แต่เนื้อหาก็ไม่ได้เคร่งเครียดเป็นสีดำซะหมด ก็มีช่วงใสๆ มุ้งมิ้งเป็นสีชมพูเช่นกัน เช่นตอนที่ชิโรเอะพาสองสาวไปเดทในงานเทศกาล ตาแว่นโฉดที่ควบโลลิพร้อมกันสองคนทำเอาอิจฉาจนอยากฆ่าให้ตายจริงๆ

     


                    และเล่มนี้ก็เปิดตัวละครหญิงคนใหม่ “นูเรฮะ” เป็นพี่สาวคนสวยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันตราย ราวกับจะยั่วยวนให้คนยอมศิโรราบจนยอมจูบฝ่าเท้าเธอ แถมบทพูดย้อนอดีตกลับเกลี้ยมกล่อมชิโรเอะของเธอได้เพิ่มเนื้อ และดูมีพลังกว่าในอนิเมมากเลยครับ

     


    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 เห็นสาวๆมารุมชอบตาแว่นโฉดแล้วอิจฉาแฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×