ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #297 : Absolute Duo เล่ม 4 เริ่มเห็นแววฮาเร็ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      20
      23 ม.ค. 60



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 180 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Takumi Hiiragiboshi

     

    Illustration: Yuu Asaba

     

    แปล: วิสุทธิ์ พิเชษฐวานิช

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 11 เล่มยังไม่จบได้ทำเป็นอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายเล่มอื่น CLICK

    ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่   เล่ม 1   เล่ม 2  เล่ม 3

     

    เรื่องย่อ:

    เหล่านักเรียนของโรงเรียนโคเรียวต้านรับการโจมตีของรีเบลส์เอาไว้ได้ แต่บาดแผลที่เกิดขึ้นนั้นก็ได้สร้างแผลใจให้กับหลายคน มิยาบิเองก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น และอีควิปเมนท์ สมิธ ก็ยื่นเงื้อมมือเข้าไปยังจิตใจอันหวั่นไหวของเธอ เมื่อมิยาบิที่หลงทางยอมรับพลังอันชั่วร้าย และ K ซึ่งเคียดแค้นจากความพ่ายแพ้หลายครั้งก็บุกมาอย่างกัดไม่ปล่อย ความวุ่นวายครั้งใหม่จึงบังเกิดขึ้น!

     

    ทำไมเธอถึงไม่มองฉัน? ทั้งที่ฉันแข็งแกร่งขึ้นขนาดนี้ ทำไมล่ะ?”

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เป็นนิยายที่ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะไม่จบฮาเร็ม เพราะพระเอกกาก ไม่ค่อยสนเรื่องความรัก มีสาวสารภาพรักก็ทำเขาน้ำตาตก แถมค่อนข้างเทบทให้โลลิผมเงิน แต่เล่มนี้ผมกลับเริ่มเห็นว่าเรื่องนี้มีแววฮาเร็มแฮะ เพราะกระจายบทให้สาวๆคนอื่นมากขึ้น และพระเอกก็เป็นพวกซ่อนความหื่นไว้ข้างใน ไม่ใช่สายบ้าพลังอย่างเดียว

     

                    เนื้อหาของเล่มนี้ได้กล่าวถึงกลุ่มคนที่เรียกว่า “เรน” ที่มีสมาชิกเจ็ดคน เป้าหมายของคนกลุ่มนี้คือ “แอปโซลูท ดูโอ้” ซึ่งจริงๆคืออะไรก็ลึกลับพอๆกับวันพิช แต่เท่าที่เปิดเผยมาคนกลุ่มนี้ต่างก็พยายามค้นคว้าวิธีเพิ่มพลังให้มนุษย์ด้วยเทคโนโลยี หรือเวทมนต์ต่างๆ ซึ่งผอ.โลลิที่มอบพลังเบลซให้พวกพระเอก และตาลุงสมิธที่เป็นตัวร้ายในเล่มก่อนๆก็เป็นสมาชิกของกลุ่มนี้

     

                    ในการประชุมของบรรดาเรน ตาลุงสมิธก็หาเรื่องไฝว้ผอ.โลลิ เนื่องจากการทดลองของทั้งคู่สามารถประยุกต์ร่วมกันได้จึงส่งคำขอทีมอัพ แต่ผอ.โลลิปฏิเสธ เพราะรสนิยมเราไปด้วยกันไม่ได้

     

    พลังเบลซของผอ.โลลิใช้วิธีฉีดนาโนแมชชีนเข้าร่างกาย ทำให้ผู้ได้รับพลังมีสมรรถภาพร่างกายที่ดีขึ้น และสามารถเสกอาวุธออกมาได้ และเมื่อฝึกฝนจนพัฒนาก็จะสามารถเลเวลอัพจนเก่งขึ้นได้ แต่มีข้อเสียคือคนที่จะรับพลังเบรซได้ต้องเป็นพวกมีลักษณะพิเศษ และพวกเลเวลต่ำๆก็แค่คนแข็งแรงที่เสกดาบเสกหอกได้ ไม่สามารถสู้กองทหารติดอาวุธสมัยใหม่ได้เลย

     

    ส่วนยูนิคของลุงสมิธคือชุดสูทเพิ่มพลังคล้ายๆไอรอนแมน ซึ่งจะผลิตให้ใครใช้ก็ได้ สร้างเป็นจำนวนมากก็ได้ เมื่อใส่แล้วก็จะพลังเทียบเท่าผู้มีพลังเบรซเลเวลต้นๆ ซึ่งถ้าได้คนที่แข็งแกร่งอยู่แล้วอย่างผู้มีพลังเบรซมาสวมใส่ก็จะยิ่งเก่งขึ้น แต่เนื่องจากผอ.โลลิไม่เล่นด้วย ทั้งคู่จึงดวลกันโดยส่งคนของตนมาปะทะกัน เพื่อดูว่าทีมของใครแข็งแกร่งกว่า

     

    เอาจริงๆผมก็เข้าใจหัวอกลุงสมิธนะเพราะผู้ใช้เบรซฝั่งผอ.โลลิต่อให้เสกอาวุธได้ แต่ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นชุดนักเรียนทั่วไป เมื่อเทียบกับสูทรัดรูปทางฝั่งลุงสมิทแล้วดูแหล่มกว่าเยอะเลย 555555

     


    ฉากประทับใจในเล่มนี้คือตอนที่พระเอกเตียงเจลทำความเย็นให้โลลิหัวเงิน เพราะกลัวเธอร้อนนอนไม่สบาย สาวเจ้าก็ดันบอกว่าที่นอนมีอันเดียวงั้นมานอนด้วยกันนะ ช่างเป็นการออดอ้อนแบบเนียนๆที่ทำแดมเมจได้รุนแรงมาก

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 พระเอกยังคงไม่ค่อยน่าลุ้น แต่สาวๆก็พอโอเค

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×