ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #296 : เกมโชคชะตาหาอดีต เล่ม 3 ดูมั่วๆแต่ดันสนุก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 526
      3
      18 ม.ค. 60



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก175 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Tetsu Hamura

     

    Illustration: Kanae Hontani

     

    แปลToshiko T. Return

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา เล่มจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK  รีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1   เล่ม 2

     

    เรื่องย่อ:

    ในที่สุดมิติมายา "เลกาซี่ ออฟ ทานาทอส" ก็กลืนเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง จนทำให้เมืองฮิคาริที่พวกเคียวยะอาศัยอยู่กลายเป็นมิติปิดตายไป และผู้ที่มาปรากฏตัวต่อหน้า บาร็อก เคียวยะ และรูริโกะที่กำลังลองหาวิธีออกจากมิติแห่งนี้ ก็คือเด็กสาวที่มีตราประทับบาปกำเนิดลายฟันเฟืองในดวงตาทั้งสองข้าง "เพอร์เฟกต์ คล็อก" เรนนี่ เดส์ จงร่วมมือกับเธอเพื่อมีชัยเหนือเกมนี้ และไขว่คว้าซึ่งกุญแจที่จะสามารถออกจากที่นี่มาไว้ในกำมือซะ!

     

    "นั้นสินะ มาคิดถึงเรื่องความอันตรายเอาตอนนี้ก็ป่วยการ"

    "อื้ม แม้จะเป็นสุดยอดของนรกก็ไปด้วยกันเถอะ"

    "ลองทิ้งฉันไว้แล้วไปสิ คุณจะได้เจอความเจ็บปวดยิ่งกว่าความตายแน่"

     

    เวลาของโลกอันสับสนวุ่นวายไหลย้อนกลับ เรื่องราวของนางฟ้ากับมนุษย์ถูกเปิดเผย ผลลัพธ์ของชะตากรรมถูกปลดปล่อย เรื่องราวการต่อสู้ ณ โลกต่างมิติเดินทางมาถึงเล่ม 3 แล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

             หลังจากอ่านผลงานของคนเขียนคนนี้ทั้งเรื่องอิจิโนะ อามาคาวะ และบาร็อคสามเล่ม ผมคิดอ.ฮามูระถ้าเขียนพาร์ทเล็กๆชีวิตประจำวันนี่โอเคนะ แต่พอเป็นพาร์ทใหญ่ๆอย่างปราบบอสกู้โลกนี่ค่อนข้างมั่วเลย มักจะมีทั้งเทพเจ้า นางฟ้า เรื่องชาติก่อน โผล่มาแบบเว่อวังอลังการ หลุดโลก ออกทะเล จนคนอ่านมึน

     

                    อย่างเรื่องบาร็อคนี่เล่มแรกยังเป็นแนวต่อสู้ทั่วไปเน้นฮาเร็มเซอร์วิสทั่วไป เล่มสองเนื้อหาดันพลิกมาดาร์คสุดๆนางรองกลายเป็นตัวอิจฉานางเอกกลายเป็นลาสต์บอสซะงั้น พอมาเล่มสามนี่เนื้อหาก็สคิปจากเล่มสองมาแบบงงมาก คือตัวละครบางตัวเล่มสองแค้นกันจะตายเล่มนี้ดันมากระหนุ่งกระหนิ๋ง บางตัวก็เห็นดีๆกันอยู่ดันมาอยากฆ่ากันซะงั้น บางตัวที่เล่มที่แล้วคลั่งอยู่เลยเล่มนี้ดันเป็นปกติเฉยเลย บอกตรงๆว่าตามไม่ทันครับ

     

                    แม้ว่าเนื้อหามันจะมั่วๆเหมือนเอาจูนิเบียวระยะสุดท้ายโหลหนึ่งมาช่วยกันเขียน แต่ที่น่าประหลาดคือพออ่านจบแล้วมันดันสนุกนี่สิ หลังจากครึ่งแรกที่เนื้อหาหลุดโลกหลุดจักรวาลจนเกือบถอดใจ สุดท้ายคนเขียนก็ดริฟต์กลับมาว่า ความชิ_บหายวายป่วงทั้งหลายทั้งปวง ที่จริงมันก็มีสาเหตุจากการที่สาวๆมาหลงรักพระเอกนี่ ประมาณว่าถ้าไม่มีมันคนเดียวโลกสงบสุขขึ้นเยอะเลยล่ะ ไอเดียคนเขียนเล่นเอากุมขมับว่าคิดได้ไง

     

    และผมต้องชมอ.ฮามูระว่าเป็นผู้ยึดมั่นในฮาเร็มจริงๆ ไม่ว่าโลกจะแตก ใครจะเป็นลาสต์บอส พระเอกจะไปซั่มกับสาวไหน สุดท้ายพระเอกกับสาวๆก็ยังมาล้อมวงเป็นฮาเร็มซาบซ่านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมพระเอกยังปักธงสาวๆเพิ่มอีกต่างหาก ว่าแต่สาวๆเรื่องนี้โหดมาก ถ้าแค่มาชอบพระเอกล่ะก็ยินดีต้อนรับในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขันชิงหัวใจพระเอก แต่พอมีคนคิดฮุบพระเอกไว้คนเดียวล่ะก็เชือดไม่เลี้ยง

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 เป็นนิยายที่คนเขียนกะเอามันอย่างเดียวแต่ก็อ่านสนุก แนะนำสำหรับคอฮาเร็มครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×