ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #276 : ร้อยเรื่องเล่า ลำดับที่101 เล่ม 5 หน้าที่ต่อสู้เป็นของสาวๆ หน้าที่พระเอกคือเพิ่มฮาเร็ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 711
      68
      25 พ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 185 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Kenji Saitou

     

    Illustration: Ryohka

     

    ผู้แปล: Takigawa Cool

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 8 เล่มจบแล้ว ดูรูปปกทุกเล่ม CLICK  รีวิวเล่มแรก CLICK 

     

    เรื่องย่อ:

    อิจิมงจิ ฮายาเตะ หรือคนที่เรียกว่ามงจิ เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ไม่ธรรมดา เพราะวันหนึ่งเขาได้กลายเป็น 'พระเอกร้อยเรื่องเล่า' โดยไม่ได้ตั้งใจ หลังจากที่มงจินำเลีย ลูกพี่ลูกน้องมาเป็นเรื่องราวของตนเองได้แล้ว ในช่วงวันหยุดหลังสอบเขาก็ได้เที่ยวทะเลที่เกาะทางใต้กับอิจิโอเนะ คิริกะ และพลพรรคสาวๆ ทั้งหลายด้วยคำแนะนำของรุ่นพี่ชิโฮะ มงจิก็ได้ใช้เวลาอย่างสนุกสนานชั่วขณะหนึ่ง ถึงแม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรอคอยการตอบรับคำสารภาพของรุ่นพี่ชิโฮะก็ตาม ทว่าลอร์ตนใหม่กลับพุ่งเข้าจู่โจมใส่มงจิที่เพิ่งจะเปลี่ยนฐานะจาก 'ตัวเอก' ธรรมดากลายเป็นหนึ่งใน 'ผู้มีอิทธิพล' ยิ่งไปกว่านั้นความลับของ 'ผู้ดูแล' แห่ง 'โลกหมายเลข 8' ยังถูกเปิดเผยด้วย ... !? นี่คือเรื่องรักชวนหัวแนวแอคชั่นกลางโรงเรียนแบบน็อนสต็อป ฝีมือเคนจิ x เรียวกะ เล่มที่ 5 เล่มแห่งชุดว่ายน้ำ !

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    กว่าเล่มนี้จะออกมันก็นานมากผมก็ลืมชื่อตัวละครบางตัวไปแล้ว อีกอย่างตัวละครหญิงในเรื่องนี้มันเยอะจนไม่สามารถทำภาพสีหน้าคู่เก็บตัวละครทุกตัวได้แล้ว ทำให้ผมปัญหาอ่านเล่มนี้แล้วสะดุดพอสมควร

     

                    เล่มนี้เป็นฉากรวมกลุ่มไปเที่ยวทะเลครับ และมีฉากเซอร์วิสชุดว่ายน้ำแจ่มๆ โดยที่ตัวละครที่พระเอกต้องต่อกรในเล่มนี้ คือรุ่นพี่ชิโฮะที่ปรากฏตัวตั้งแต่เล่มแรก ซึ่งคนที่อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่ในเล่มแรกก็คงพอเดาได้นะว่าสุดท้ายรุ่นพี่ก็โดนปักธงรวบเข้าฮาเร็มพระเอกจนได้ ผมล่ะแอบขำที่พระเอกอุตสาห์ไปฝึกใช้พลังต่อสู้ แต่พอถึงเวลาก็มีแต่สาวๆในสังกัดที่ออกบู๊ ส่วนเอ็งแค่ใช้พลังป้องกันตัวไม่กี่ฉาก ที่เหลือก็แค่ชวนสาวเข้าฮาเร็มอย่างเดียวเองนี่หว่า ถ้าอย่างนี้ไม่ฝึกเยอะให้เหนื่อยก็ได้มั้ง

     


                    ก็อย่างที่ริวิเล่มแรกๆไป เรื่องนี้คนแต่งเขาไม่เน้นบู๊เน้นดราม่า แต่เน้นให้พระเอกปักธงลากสาวๆเข้าฮาเร็ม ซึ่งมงจิพระเอกของเรื่องนี้ถือเป็นพระเอกสายฮาเร็มที่ปักธงได้โหดมากครับ จะเป็นตำนานเมืองหรือแม่มดตรูกินรวบ สาวมีฝาแฝดตัวจริงตัวปลอมตรูก็กินรวบ น้องสาวลูกพี่ลูกน้องก็ไม่รอดโดนกิน ขนาดสาวรุ่นพี่ที่เป็นตัวหลักของเล่มนี้ ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นตัวประกอบที่พระเอกแอบชอบเฉย แต่สุดท้ายก็โดนพระเอกรวบอีกราย เชื่อว่าลาร์สบอสของเรื่องก็พ้นชะตากรรมโดนกินรวบอีกรายแน่นอน


                    เล่มนี้นอกจากรุ่นพี่ก็มีการกระจายบทให้สาวๆคนอื่นอย่างทั่วถึง ทั้งแฝดผีลักซ่อนและน้องสาวที่ได้ฉากเซอร์วิสและฉากบู๊เยอะหน่อย แม่มดกับคุณแมรี่เด่นไปเยอะแล้ว เล่มนี้เลยมีบทพอประมาณ โดยเฉพาะฉากน้องสาวในชุดนอนนี่กระตุ้นให้หมีจับกดมากครับ  

      


    ระดับความพึงพอใจ:4/5 อ่านเล่มนี้แล้วแบบว่าไม่ต้องดูสปอยล์ แต่ก็เห็นฉากจบแล้วล่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×