ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #273 : ตัวป่วนชั้นเซียน มาตบเกรียนถึงต่างโลก เล่ม 10 ยังปราบบอสไม่ลงอีกแฮะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 938
      4
      21 พ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Tarou Tatsunoko

     

    Illustration: Yuu Amano

     

    แปล: เจษฎา เกรียงเม็งโคตร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 12 เล่มจบแล้ว มีภาคต่อออกมา 3 เล่ม ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูหน้าปกทุกเล่ม CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่   เล่ม 1-5   เล่ม 6   เล่ม 7-8    เล่ม 9  

     

    เรื่องย่อ:

    โยกับวีล่ากำลังจะเสียท่าให้จอมมารแม็กซ์เวล ตอนนั้นเองก็มีพรรคพวกที่ไม่คาดคิดปรากฏตัวออกมาช่วยเหลือ!!! อีกด้านหนึ่ง กระต่ายดำกับอาสึกะต้องผจญกับมังกรสองหัวโดยที่ยังไร้พลัง หรือว่ากระต่ายดำจะต้องพบกับจุดจบในกองเพลิงเหมือนกับในนิทานชาดกกัน!?

     

    ถ้าจะต้องมอดไหม้ อย่างน้อยก็เพื่อพวกพ้อง!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้พวกพระเอกเข้าตาจนมากครับ อิซาโยอิโดนมังกรสามหัวกระซวกปางตาย กระต่ายดำกับสองสาวก็โดนจอมมารแม็กเวลส์เล่นงาน ซึ่งนิสัยของแม็กเวลส์นี่โรคจิตมาก ถ้านักวิชาการสมัยก่อนรู้ว่าปีศาจที่เกิดจากแนวคิดของตัวเองถูกดัดแปลงให้โรคจิตแบบนี้จะรู้สึกยังไงนะ

     

                    แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีครับ บรรดาตัวละครๆต่างในอดีต ทั้งที่เคยปรากฏแค่ชื่อต่างก็โผล่ออกมาช่วยพวกพระเอก สมาพันธ์จอมมารกลุ่มของฝ่าบาทก็ยอมรับการเจรจามาร่วมมือกับพระเอกชั่วคราว และในที่สุดกระต่ายดำก็ได้หูกระต่ายคืนมาซักที คาดว่าเล่มหน้าน่าจะรวมพลังมิตรภาพเอาชนะตัวร้ายได้ล่ะนะ

     

     

                   ในเล่มนี้ได้มีการเปิดเผยที่มาและอดีตของโนเนม รวมทั้งตัวละครที่น่าจะเป็นลาสบอสของเรื่องอย่างจอมมารดิสโทเปีย แต่ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เอาจริงผมอ่านแล้วก็แอบเซ็งนิดเพราะตั้งแต่เริ่มบทมังกรสามหัวนี่ผมว่าเรื่องมันดำเนินไปเอื่อยมาก แถมยังชอบย้อนอดีตบ่อยเกิน ไอ้บอสมังกรสามหัวนี่ก็ดื้อด้านมาก ขนาดรวมพลังตัวละครเก่งๆ 4-5 คนมารุมยังเอาไม่ลง ว่าแต่ไอ้ระบบเกมในเรื่องนี้กลายเป็นว่าเอาไว้กักอีกฝ่ายไว้ต่างมิติเฉยๆ แล้วอัดกันลุ้นๆแล้วมั้งนี่ แต่ก็มีจุดถูกใจตรงที่ออกแบบซุนหงอคงเป็นสาวน้อยโลลินี่ล่ะ น่าเสียดายที่ไม่มีภาพประกอบของเธอเลย

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 อยากเห็นหงอคงฉบับโลลิจัง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×