ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #271 : ผู้กล้าโล่ผงาด เล่ม 6 โล่เปลี่ยนไป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      11
      19 พ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก300 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่องYusagi Aneko

     

    Illustration: Seira Minami

     

    แปลเสือเป๋า

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา 14 เล่มไม่จบ ดูหน้าปกเล่มอื่น CLICK รีวิวเล่มแรกๆ เล่ม 1-2   เล่ม 3   เล่ม 4  เล่ม 5

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้ก็มีปัญหาเรื่องคำผิดประปรายจนน่ารำคาญตามที่เป็นข่าวนั่นล่ะ แต่คนที่ตามอ่านมาถึงเล่มหกนี่น่าจะชินแล้วมั้ง

     

                    เนื้อเรื่องเล่มนี้ช่วงแรกเป็นการขยับขยายปาร์ตี้ของโล่ ที่ไม่ได้มีแค่ราฟทาเลียกับฟีโล่อีกแล้ว แต่มีสมาชิกเพิ่มอีกหลายคน ครอบคลุมทั้งเด็กยันแก่ (มีแอบดักไว้คนหนึ่งรอดูเล่มหน้าๆ) แต่ในบรรดาตัวละครที่เพิ่มเข้ามาที่เด่นที่สุดในเล่มนี้ก็คือ “รีเซีย” เธอเป็นสมาชิกของผู้กล้าธนูที่ปรากฏตัวในเล่มที่แล้ว แต่โดนเทเนื่องจากความสามารถอ่อนแอเกินไป (แม่งตาถั่วขนาดนี้ยังมาใช้ธนูอีกนะ) โล่สงสารรีเซียที่ถูกพรรคพวกใส่ร้ายเหมือนตนในอดีตจึงรับเธอมาร่วมปาร์ตี้ และสัญญาว่าจะปั้นเธอให้เก่งตอกหน้าเจ้าธนูมัน แม้จะย้ายปาร์ตี้แล้วรีเซียก็ยังรักและภักดีกับเจ้าธนูอยู่ ซึ่งผมก็เชียร์ให้โล่ NTR เธอให้สำเร็จ ถ้าต้องปล่อยกลับให้ธนูนี่เสียของอย่างแรง

     


                    ในช่วงกลางเข้าสู่ช่วงฝึกวิชา ซึ่งราชินีได้สรรหายอดฝีมือในอาณาจักรมาฝึกสอนบรรดาผู้กล้า มีการพูดถึงผู้กล้าเจ็ดดาราที่เป็นคนของโลกนี้แต่ได้รับเลือกจากอาวุธพิเศษจนได้เป็นผู้กล้า ในช่วงนี้หมั่นไส้เจ้าผู้กากทั้งสามตัวมาก ขนาดโดนตบเกรียนมาหลายรอบก็ยังไม่สำเหนียกในความกากของตัวเอง ทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วไม่ยอมขวนขวายหาความรู้ใหม่ๆ เอะอะก็ว่าโล่โกงอยู่นั่นล่ะ ในตอนนี้ผมทึ่งกับความอดทนของโล่มาก ถ้าเป็นผมเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันคงตัดหางปล่อยวัดไอ้สามตัวนี้ไปแล้ว ไม่คอยมานั่งเคี่ยวเข็ญให้เสียเวลา

     

                    ช่วงท้ายสัตว์ประหลาดเต่าเรย์คิหลุดจากผนึกและออกอาละวาด (โลกนี้มันจะมีสัตว์ประหลาดโดนผนึกเยอะไปไหม) ผู้กากสามตัวที่ไม่เจียมบอดี้ ออกไปสู้กับสัตว์ประหลาดโดยไม่บอกโล่ สุดท้ายก็หายสาบสูญไปทั้งสามตัว โล่กับปาร์ตี้จึงต้องร่วมมือกับทัพสัมพันธมิตรจึงต้องร่วมมือกันปราบสัตว์ประหลาดจนสำเร็จ ซึ่งฉากโล่พูดปลุกใจในที่ประชุมนี่หล่อสุดๆ ใช่ตัวละครเดียวกับที่เอาบอลลูนมาเป็นอาวุธในเล่มแรกแน่เหรอ ไม่ใช่ว่าโดนสลับตัวไปตอนไหนนะ และในตอนท้ายโล่ก็ตัดสินใจออกเดินทางตามหาผู้กากสามตัวที่สูญหายไป (ช่างหัวพวกมันก็ได้มั้ง)

     


                    โดยรวมก็สนุกตื่นเต้นกำลังดี รำคาญเรื่องคำผิดนิดหน่อย และตัวละครใหม่ดูเป็นสาวขี้แพ้ก็น่าสนใจดี แต่ไม่ชอบที่เธอไปรักคนอื่นนี่ล่ะ ขอโล่ NTR เถอะ

     

    ระดับความพึงพอใจ:4/5 เล่มนี้เจ้าธนูทำตัวน่ากระโดดเตะมากกว่าเจ้าหอกหักอีกครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×