ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #270 : วานาดีสกับราชันกระสุนมนตรา เล่ม 6 หมีริษยาเสือ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 813
      73
      18 พ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy, Harem, Historical, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Tsukasa Kawaguchi

     

    Illustration: YoshiWo

     

    แปล: นกฮูก

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 15 เล่มยังไม่จบและได้ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มก่อนๆได้ที่นี่  เล่ม 1-3    เล่ม 4    เล่ม 5

     

    เรื่องย่อ:

    ครึ่งปีจากความวุ่นวายในบรูว์น ทิเกอร์อยู่ที่ไลท์เมริทซ์ในฐานะแม่ทัพอาคันตุกะ รับคำขอร้องของกษัตริย์ซิสตาร์ดเดินทางไปยังอัซวาลดินแดนแห่งหมอกและป่า ระหว่างเดินทางทางเรือในฐานะทูตลับ ทิเกอร์ได้พบกับสาวน้อยผมสีแดงอ่อน ออลก้า  แทมม์วานาดีสพเนจรผู้ครอบครอง ศัสตราอาถรรพ์วินาศทิเกอร์ร่วมทางไปกับเธอ และ การพบตามชะตากำหนดได้รอคอยอยู่ที่อัซวาล  ทัลลาร์ด  ชายหนุ่มรูปงามที่เป็นความหวัง มีความสามารถและทะเยอทะยาน ชายหนุ่มผู้ที่มีความเป็นกษัตริย์แม้จะเป็นเพียงขุนพลก็ตาม  สิ่งที่พุ่งมายังอกของทิเกอร์คือ...ตำนานบทใหม่ที่จะถูกจารึก บท 2 ที่ทุกคนเฝ้ารอได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เนื้อหาเล่มนี้เลยอนิเมแล้วและเข้าสู่ภาคสอง ภาคนี้ทิเกอร์ที่เป็นแขกที่ซิสตาร์ด ได้รับคำขอร้องของพระราชาให้ออกเดินทางไปเป็นฑูตที่ต่างแดนและก็ต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามในดินแดนแห่งนั้นอาณาจักรที่ดำเนินเรื่องราวในภาคนี้อิงตามอังกฤษโบราณครับ เดาว่าจะมีดาบเอ็กคาลิเบอร์โผล่มาในอนาคต และถ้าเห็นปกก็น่าจะพอเดาได้นะครับว่าวานาดิสคนสุดท้ายได้ปรากฏแล้ว และได้เป็นผู้ติดตามของพี่เสือด้วย

     


                    ออลก้า วานาดิสคนที่เจ็ดเป็นโลลิอายุสิบสี่ที่ล่อตาล่อใจหมีเหลือเกิน และแน่นอนพี่เสือไม่พลาดเก็บฉากเปลือยของเธอครับ ถ้าพี่เสือสามารถรวบรวมฉากเปลือยของวานาดิสทั้งเจ็ดได้ครบ คงอัญเชิญเทพมังกรดำออกมาขอพรได้แน่

     

                    ฉากเดินทางของออลก้ากับพี่เสือนี่ทำผมอิจฉาตาร้อนมากๆ ทั้งคู่โดยสารเรืออยู่ห้องเดียวกัน นอนเตียงกัน ยามเธอเช็ดตัวพี่เสือก็อยู่ ยามนอนก็ใช้เธอต่างหมอนข้าง อ่านไปอยากแช่งให้เรือชนภูเขาน้ำแข็งจริงๆ น่าเสียดายที่เล่มนี้มีปัญหากับคนวาดภาพประกอบ ทำให้ไม่มีภาพประกอบขาวดำ และฉากเปลือยของออลก้าแบบสี ใครที่ซื้อไปแล้วไม่เห็นภาพก็อย่าพึ่งด่าสนพ.ล่ะครับ

     

                    เล่มนี้มีการเปลี่ยนคนแปล สำนวนก็โอเคครับ แต่ขัดใจตรงที่ปรับฉายาพระเอกนี่ล่ะเป็นจ้าวอุกากบาตถล่มทลาย อย่างน้อยถ้าใช้ดาวตกแทนอุกกากบาตรคงจะรื่นหูกว่านี้

         

                    ตอนจบเล่มพี่เสือเจอศัตรูจำนวนมากกว่าสิบเท่าบุก แต่ก็สั่งลูกน้องให้รับมือแบบชิลๆ ประมาณว่าข้าเคยมีประสบการณ์แล้วสินะ เท่ชิบ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 อยากได้ฉากเซอร์วิสออลก้าแบบสีจริงๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×