ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #250 : บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 6 ปักธงน้องสาวแบบแหล่มๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      68
      6 ต.ค. 59




    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Senri Akatsuki

     

    Illustration: Ayumu Kasuga

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 9 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่ เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3  เล่ม 4  เล่ม 5

     

    เรื่องย่อ:

    ฉันในฐานะรองหัวหน้าแห่ง เจ็ดอัศวินมังกรศักดิ์สิทธิ์ขอเชิญชายผู้แข็งแกร่งที่สุดแห่งราชอาณาจักรใหม่มาเข้าร่วม...เหล่าสาวน้อยในอาคาเดมี่ต่างก็มุ่งมั่นกับการเข้าร่วมการสอบเลื่อนคลาสที่ราชรัฐเวนไฮม์ ท่ามกลางความวุ่นวายและชีวิตประจำวันอันสงบสุข ทรราชสีฟ้าซิงเกล็นแห่ง เจ็ดอัศวินมังกรศักดิ์สิทธิ์ก็ปรากฏตัว และเชื้อเชิญลุกซ์ให้เข้ากองกำลังของตน อีกด้านหนึ่ง กองกำลังนาม กบฏมังกรได้เคลื่อนไหวอย่างลับๆ ภายใต้เบื้องหลังของการสอบเลื่อนคลาส ณ รูอินสเกียทำให้เหล่าสาวน้อยติดอยู่ในความมืดมิดของซากโบราณสถาน เมื่อเส้นทางการช่วยเหลือถูกตัดขาด ลุกซ์จึงต้องยึดถือคำสาบานในอดีต และออกวิ่งไปบนเส้นทางราชาสายใหม่ เพื่อช่วยเหลือพวกไอริจากภัยคุกคามอันไร้ก้นบึ้ง!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เนื้อหาเริ่มเข้มข้นขึ้นครับโดยจะสลับระหว่างเลิฟคอม แอคชั่น และการเมืองทั้งภายในและระหว่างอาณาจักรต่างๆ แต่ผมก็สนใจเฉพาะฉากเซอร์วิสเลิฟคอมอ่ะนะ ตรงแอคชั่น หรือการเมืองเครียดๆนี่อ่านผ่านๆเอา เล่มนี้มีภาพสีของโยรูกะที่ชดเชยจากเล่มที่แล้วด้วยครับ

     


                    คอนเซ็ปต์ของเล่มนี้คือการให้พระเอกค้นพบความต้องการจริงๆของตนเอง หลังจากที่ใช้ชีวิตแบบมึนๆ ทั้งความทรงจำ ทั้งเป้าหมายชีวิตขาดๆเกินๆมาห้าเล่ม สงสัยตอนโดนพี่ชายเล่นงานสมองจะได้รับความกระทบกระเทือนเกินไป นางเอกหลักในเล่มนี้คือน้องสาวครับ ส่วนเจ้าหญิงจืดจางที่หน้าปกนี่ช่างเธอเถอะ โผล่มาส่วนใหญ่ก็รับหน้าที่หยำฉา แม้คนเขียนจะแทรกบทเธอเข้ามาแต่จะมีหรือไม่มีก็ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ เล่มก่อนนี่พระเอกปักธงสาวแต่คนนี่ผมเฉยๆ แต่เล่มนี้ปักธงน้องสาวใช้ได้เลยครับ “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอก็ยังคงเป็นน้องสาวของพี่ไม่เปลี่ยนแปลง” เท่ชิบ

     


                    จุดที่ข้องใจในเล่มนี้คือ ทำไมเอ็งต้องหน้าแดงกับแผ่นหลังของผู้ชายด้วยฟะ หรือว่า......

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เล่มนี้เซ็งตรงมีบทตัวละครชายเยอะเกิน โดยเฉพาะพวกขี้เก็กว่าข้ารู้ทุกอย่างนี่ อ่านแล้วหมั่นไส้แฮะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×