ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #245 : อลวนรักสาว2D เล่ม 2 ( -____- ) เล่มนี้ขอสั้นๆละกัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      3
      15 ก.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก145 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Ecchi, Fantasy, Romance, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Amane, Masaki 

     

    Illustration: Shimesaba, Kohada 

     

    แปลK.Freeman

     

    สถานะปัจจุบันตีพิมพ์ออกมา 3 เล่มจบแล้ว ดูหน้าปกทุกเล่มได้ CLICK ดูรีวิวเล่มแรก CLICK

     

    เรื่องย่อ:

    ตัวละครสาว มิติคนใหม่โผล่มาหาฮีโระ! และพูดอย่างเย่อหยิ่งว่า ขอรบกวนด้วยล่ะ จะเรียกข้าว่าเจ้าหญิงฮารูกะก็ได้!”  ซึ่งเธอเป็นเจ้านายของเมดคุโนะอิจิอย่างคานาเดะ แถมมาที่โลก มิติด้วยเหตุผลบางอย่าง สมาชิกฮาเร็ม (ถึงจะไม่มีหน้าอก) ก็เพิ่มมากขึ้น แถมยังต้องเตรียมตัวสำหรับอีเว้นท์แข่งขันระหว่างห้องอีก ทำให้มันวุ่นวายมากกว่าปกติ ตอนนั้นเองที่คานาเดะเกิดอาการผิดปกติขึ้น!แถมยังมีคนที่มาสารภาพรักกับริกะอีก!? “ผะ ผมได้แต่คอยเชียร์ให้คุณริกะไปคบกับคนที่ชอบ...” “บ้า! ทำไมทึ่มอย่างนี้เนี่ย!!” ชีวิตประจำวันของฮีโระจะเป็นอย่างไรต่อไปกันนะ!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เรื่องนี้ผมใช้เวลานานมากกว่าจะอ่านจบ แม้จะเนื่องจากประสบปัญหาชีวิตหลายอย่าง งานการที่ถาโถมเข้ามา ไหนจะเสียเวลาตามหาโปเกม่อน (เฮ้ย นี่ใช่ปัญหาชีวิตเหรอฟะ) แต่เหตุผลจริงๆที่ทำให้ผมอ่านเล่มนี้จบช้าคือมันน่าเบื่อครับ เนื้อเรื่องมันขาดความสมเหตุสมผลเกินไป กลายเป็นว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร มีใครโผล่มา ก็ไม่น่าแปลกใจ ทำให้ไร้แรงขับทำให้อยากอ่านต่อ

     

                    ตอนอ่านเล่มแรกผมหวังกับอารมณ์การ์ตูนฮาเร็มยุคเก่า แต่เล่มนี้ดันเทบทให้นางเอกเกมจีบสาวอีกแล้ว ทั้งๆที่เป็นอีเว้นของนินจารุ่นน้องนางเอกอนิเมแท้ๆ ดูแล้วน่าจะจบวินทำให้ผมรู้สึกว่ามันกลายเป็นนิยายเชยๆไปซะแล้ว นิสัยตัวละครก็ดูขัดๆ พระเอกเป็นโอตาคุ แต่เป็นหนุ่มบื้อแบบสุดๆ เออเอ็งเล่นเกมดูอนิเมมาตั้งเยอะ ดูไม่ออกเหรอฟะว่าซึนเดเระ ภารกิจในเล่มที่เดิมพันด้วยชีวิตนางเอกแต่ละคน ก็ดูไร้ความตึงเครียดสิ้นดี

     

                    สรุปสั้นๆมันเป็นนิยายที่เอาไอ้นู่นไอ้นี่มาผสมกันด้วยความสะใจ สมควรแล้วที่มาได้แค่สามเล่มอ่ะนะ ทั้งเล่มผมพอใจอยู่ฉากเดียว คือพระเอกได้นอนหนุนตักนางเอกเกมจีบสาว แล้วรุ่นพี่ (ยูริ) มาเลียหน้าพระเอก เพราะต้องการเลียต้นขาทางอ้อม มุกนี้ให้ผ่าน

     

    ระดับความพึงพอใจ1.5/5 เล่มหน้าน่าจะเป็นบทของรุ่นพี่นางเอกไลท์โนเวล ซึ่งเป็นตัวละครที่ผมชอบที่สุดนางเอกสามคน หวังว่าจะจบสวยๆนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×