ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #222 : ราชันโทคาเงะ เล่ม 2 แค้น คลั่ง ฆ่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 952
      5
      1 ก.ค. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Super Power, Suspense

     

    แต่งเรื่อง: Hitoma Iruma

     

    Illustration: Buriki

     

    แปล: Hakuro

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 5 เล่ม เวปนอกว่ายังไม่จบ แต่หายไปนานยังไม่ออกเล่มต่อเลยไม่แน่ใจเหมือนกันว่ายังไง ดูรูปปกเล่มอื่น   CLICK  รีวิวเล่มแรก   CLICK

     

    เรื่องย่อ:  

    ผมไม่ใช่มนุษย์ที่จะจบลงในที่แบบนี้ ผมอยู่นอกกรอบของ ชีวิตธรรมดาที่คนจำนวนมากคนอื่นๆ ถูกบีบบังคับให้เป็น ผมคือผู้ถูกเลือก รีเพนท์ความสามารถที่ผมได้รับ เป็นของปลอมที่ดูเหมือนเป็นการต้มตุ๋น แต่ว่าผมมีความสามารถในการ ทาสีโลกใหม่การต้มตุ๋นนี่แหละคือความสามารถของผม ไม่ว่าจะถึงแค่ไหน ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ก็จะหลอกให้ถึงที่สุด ก่อนอื่นขั้นแรก ผมจะหลอกแม้กระทั่งตัวเอง แล้วจากนั้น ผมก็จะหนีไปจากพวกนักฆ่าน่ากลัวที่ยืนอยู่ตรงหน้าให้ได้อย่างแน่นอน ก็เพราะว่าผม แข็งแกร่งที่สุดน่ะสิ

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    หลังจากอ่านเล่มแรกจบพร้อมด้วยความรู้สึก “โดนแทงข้างหลังทะลุไปถึงหัวใจ” เล่มที่สองนี้จึงเป็นนิยายที่ผมใช้ความระมัดระวังขณะอ่านอย่างยิ่งยวด อ่านไปก็เสียววูบกับชะตากรรมตัวละครไป แต่ถึงจะเตรียมใจไว้ขนาดนั้น คนเขียนก็ยังทำผมอึ้งจนได้ล่ะนะ และเล่มนี้ก็ยังเป็นนิยายแอ็คชั่นเลือดสาดที่มันมาก ราวกับเอาดูรารามาผสมกับเบอร์เซิร์ก ตอนแรกว่าจะไม่อวยสาวคนไหนในเรื่องนี้ แต่เผลอหลงเสน่ห์น้องทากในเล่มนี้ไปแล้วครับ

     


                    เล่มนี้สไตล์การเล่าเรื่องยังคงใช้วิธีสลับมุมมองตัวละครไปมาแบบเล่มแรก แต่เรียบเรียงและแปลได้โอเคจึงไม่งงอะไร เนื่องจากบทนี้จะมีต่อเล่มสาม ผมจึงไม่แน่ใจว่าคนเขียนจะเก็บเซอร์ไพร์อะไรแบบตอนจบเล่มหนึ่งไหม แต่ก็น่าจะมีอะไรให้ทึ่งล่ะนะ พระเอกก็ยังเป็นแบบที่อวยไม่ลงแบบเล่มแรก ทั้งขี้แพ้ ลามก และขี้ขลาด แม้จะตั้งเป้าล้างแค้นเหมือนกันแต่ก็สู้น้องทากไม่ได้เลย ถึงแม้พระเอกจะเจอเรื่องร้ายๆผมก็รู้สึกสมเพชมากกว่าสงสาร แต่บรรดาตัวละครหญิงกลับน่ารักมาก ทั้งๆที่บางคนทั้งโหดทั้งชั่ว แต่กลับเกลียดไม่ลง (ชักรู้สึกว่าตัวเองสองมาตรฐาน) น่าจะเป็นความผิดคนวาดที่ออกแบบสาวได้แบ้วน่ารัก สวนทางกับความดาร์คของเนื้อเรื่องอ่ะนะ

                     


    ระดับความพึงพอใจ: 5/5 ค้าง อยากอ่านเล่มสาม มั้ง มั้ง

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×