ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #221 : ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต! เล่ม 6 ซึนจะแตกแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      5
      28 มิ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Satoshi Wagahara

     

    Illustration: 029

     

    แปล: SHIORI B

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 16 เล่ม ยังไม่จบครับ ทำเป็นอนิเมะแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่น   CLICK   ดูริวิวเล่มแรกๆ   CLICK

     

    เรื่องย่อ:

    ร้านฟาสต์ฟู้ดที่จอมมารทำงานพิเศษอยู่ ในที่สุดก็เปิดทำการอีกครั้งสักที คราวนี้ชั้น 2 ของร้านเปลี่ยนเป็นร้านแบบคาเฟ่ จอมมารสุดสตรองเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเห็นของใหม่มาแบบนี้ เลยเกิดแรงบันดาลใจ นึกอยากท้าทายความสามารถตัวเองขึ้นมาแถมชิโฮะ สาวม.ปลายที่กำลังมีความรักก็เกิดไฟแรงอยากลองทำเรื่องใหม่ๆ ท้าทายความสามารถตัวเองกับเขาด้วยเหมือนกัน สาวน้อยไปปรึกษาพวกเอมิว่าอยากจะใช้พลังส่งคลื่นโทรจิตเผื่อเวลาที่เจอเทวดาหรือปีศาจ เธอจะได้สามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที แต่ไม่รู้ว่าทำไมซูซูโนะถึงได้เลือก โรงอาบนํ้าในเมืองเป็นที่ฝึกวิชาให้กับชิโฮะ...!? ทุกคนไปอาละวาดกันยกใหญ่ที่โรงอาบนํ้า!?

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้ก็ยังคงขายความน่าสมเพชของจอมมาร ผู้กล้าที่ซึนได้อีก และจี้จังที่ออร่าความใสซื่อเจิดจ้ากว่าอัครเทวดาซะอีก เนื้อหาก็ยังคงใช้คอนเซปเดิมๆคือเล่าเรื่องชีวิตทั่วไปของจอมมาร ควบคู่ไปกับการรับมือการรุกรานของศัตรูจากต่างมิติ แต่ผมกลับชอบเล่มนี้มากกว่าเล่มก่อนๆ เพราะค่อนข้างเทน้ำหน้าหนักของพาร์ทชีวิตทั่วไป เช่นเรื่องแมคคาเฟ่หรือการเป็นบาทิสต้า มากว่าพาร์ทแฟนตาซี โดยส่วนตัวแล้วผมอ่านเรื่องราวของมาโอในฐานะพนักงานร้านแมคสนุกมากว่าจอมมารจากต่างโลกซะอีก และเล่มนี้ก็เปลี่ยนวิธีรับมือศัตรูจากต่างโลกโดยวิธีเจรจาแทน ไม่ใช่ให้จอมมารผู้กล้าร่วมมือกันเบ่งพลังแบบเดิมๆ

     

                    สำหรับกองอวยคู้จิ้น จอมมาร x ผู้กล้า เชื่อว่าเล่มนี้คงทำให้พวหกท่านฟินแน่นนอน เพราะผู้กล้าที่ซึนได้ซึนดีมาตลอด 5 เล่ม ในที่สุดก็เริ่มร้าวแล้วครับ แม้จะไม่ถึงขั้นซึนแตกแต่ก็ใกล้เคียงแล้วน่อ

     


    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 ขนาดผมไม่ใช่ทีมอวยคู่ผู้กล้าจอมมาร พออ่านเล่มนี้ยังอยากเห็นฉากผู้กล้าซึนแตกแบบจังๆสักทีเหมือนกันแฮะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×