ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #220 : อัศวินมือใหม่ มังกรป้ายแดง เล่ม 14 รยางค์รับศีล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      18
      26 มิ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Shiki Mizuchi

     

    Illustration: Kohada Shimesaba

     

    แปล: ชัยพฤกษ์ วุฒิบุญวัฒนา

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 20 เล่มจบแล้ว ทำเป็นอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายทุกเล่ม CLICK

    และดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่   เล่ม 1-10   เล่ม 11   เล่ม 12-13

     

    เรื่องย่อ:

    ในขณะที่เอโค่กำลังมุ่งหน้าไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์เพื่อฝึกพิเศษ ศาสนจักรเอสพาด้าก็ตกอยู่ในไฟสงครามเพราะถูกสมาคมเดมิเอิร์จจู่โจม ในเวลาเดียวกัน เมืองหลวงฟอนทีนก็ถูก ปีกทั้งเจ็ดจู่โจมระหว่างที่ลินดากำลังทัศนศึกษาพอดี ลินดาเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างกล้าหาญแต่กลับถูกจัดการอย่างรวดเร็วทว่าในตอนนั้นเอง รอยสลักแห่งดวงดาวของลินดาก็ส่องแสงสว่าง!?

     

     

    เรื่องราวแฟนตาซีของมังกรสาวน้อยผู้น่ารัก ที่จะต้องจารึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์! บัดนนี้ลินดาน้องสาวของชายผู้ขี่มังกรได้ทุกตนได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว...!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้จะมีการแบ่งมุมมองไปยังกลุ่มต่างทั้งกลุ่มของเอคโค่ที่ไปฝึกพิเศษในแดนศักดิ์สิทธิ์ (มีการใช้มุกเวลาไหลไม่เท่ากันอีกแล้ว ชักโหลแล้วแฮะมุกนี้) เหตุการณ์ของลินดาน้องสาวพระเอกที่มาทัศนศึกษาระหว่างที่กลุ่มก่อการร้ายโจมตีพอดี และเรื่องกลุ่มพระเอกที่ยังคงหนีตายจากเล่มที่แล้ว ซึ่งเล่มนี้ก็ได้เผยความลับอะไรหลายอย่าง แต่รวมๆแล้วผมเฉยๆนะ รู้สึกเหมือนมันพยายามยืดเรื่องไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่อ่านแค่เล่ม 14 นี่ก็เกือบเห็นบทสรุปไปถึงเล่ม 20 ได้แล้ว แต่ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะไม่โดน แต่น้องสาวค่อนข้างโดนครับ น่ารักจนอยากขอแต่งงานจริงๆ

     


                    และเล่มนี้ก็นำของดีกลับมาอีกครั้ง นั่นคือฉากรยางค์นั่นเอง ผู้ที่เล่นงานก็คือองค์หญิงลูเครเซีย ราวกับว่าหากหญิงใดไม่เคยผ่านการโดนรยางค์เล่นงาน ก็ไม่สามารถนับเป็นหนึ่งในสมาชิกกองกำลัง (ฮาเร็ม) ของพระเอกขี้เถ้าได้ ช่างศักดิ์สิทธิ์ราวกับพิธีรับศีลก็ไม่ปาน ผมเริ่มมีทฤษฎีแล้วว่าเรื่องนี้ ถ้าตัวละครหญิงคนไหนไม่เคยถูกรยางค์เล่นงานโอกาสเป็นพวกผู้ร้ายปลอมตัวมาจะสูงมากทีเดียว            

     


    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 ปัจจุบันเรื่องนี้มีสปอยตอนจบแบบไม่กรองเยอะ ทั้งเรื่องวิน ตัวละครตาย เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูละกันครับ อย่าพึ่งปักใจเชื่อซะหมด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×