ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #217 : เจ้าหญิงสีชาดกับอัศวินดาบไร้เทียมทาน เล่ม 2 เซ็งคนมีคู่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      5
      20 มิ.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Riku Misora

     

    Illustration: On

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบครับ ทำเป็นอนิเมะแล้ว  ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK  ดูรีวิวเล่มแรก CLICK

     

    เรื่องย่อ:

    อิคคิกับสเตลล่าสามารถเอาชนะในการต่อสู้ภายในโรงเรียนครั้งต่อ ๆ มาได้อย่างราบรื่น แต่อีกด้านหนึ่งความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกลับไม่กระเตื้องขึ้นสักนิดมิหนำซํ้ารุ่นพี่สาวสวย อายาสึจิ อายาเสะ ยังมาฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชาดาบกับอิคคิอีก ส่งผลให้ความหึงหวงของสเตลล่าระเบิดตู้มออกมาอยู่มาวันหนึ่ง อิคคิก็ได้พบกับ ซอร์ดอีทเตอร์คุราชิคิ คุราอุโดะ ศัตรูฟ้าลิขิตเข้า และอีกไม่นานต่อมาทั้งคู่ก็ได้ดวลกัน!การต่อสู้กับสมาชิกสภานักเรียน การต่อสู้นอกสถานที่กับเอซของโรงเรียนอื่น...... โค่นล้มศัตรูจากจุดยืนที่ตํ่าต้อยที่สุด Sword Action ในโรงเรียน ศึกที่แสนดุเดือดเล่ม 2 ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ตอนที่รีวิวเล่มแรกผมได้บอกว่านิยายเรื่องนี้ซื้อมาเพื่อเสพฉากเซอร์วิส ดังนั้นจึงไม่คาดหวังอะไรกับเนื้อหามากนัก แต่กระนั้นผมก็ยังเซ็งกับฉากพ่อแง่แม่งอนของคู่พระนางอยู่ดี สำหรับคนที่โสดมาตลอดชีวิตอย่างผม การต้องมาอ่านสวีทของคนเป็นแฟนกันนี่มันทำให้รู้สึก (- _ -)  (- _ -)   (- _ -) ถึงขนาดบรรยายเป็นตัวหนังสือไม่ได้ทีเดียว

     

                    เนื้อเรื่องในเล่มนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นฉากสวีทกับฉากโชว์เมพของคู่พระนาง (พวกสภานักเรียนที่ปรากฏตัวในท้ายเล่มหนึ่ง ดันกลายมาเป็นหยำฉาให้พระเอกนางเอกโชว์ของซะงั้น)็นฉากสวีท กบกรโชวเมพขนฉกสวกบฉกโชวเมพของคพรน และในเล่มนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เป็นสาวรุ่นพี่นิสัยขี้อาย และตามพล็อตทั่วไปคือตัวละครใหม่มาพร้อมปัญหาและศัตรูใหม่ (ตอนแรกนึกว่าจะมีดราม่าเรื่องเพศแต่กลับไม่ใช่) สุดท้ายพระเอกก็ต้องเข้าไปช่วยเหลือและปักธง แต่เนื่องจากเรื่องนี้นางเอกผมแดงผูกขาดพระเอกแน่นอน ทำให้ตัวละครใหม่ขาดความน่าลุ้นน่าอวยไปเยอะ ลองดูฉากชุดว่ายน้ำกับฉากเซอร์วิสเทียบกันก็รู้แล้วครับว่าใครกินขาด (ว่าแต่สเตลล่าเธอไม่จำเป็นต้องใช้ลูกบอลหรอกมั้ง ใช้ของส่วนตัวก็น่าจะพอแล้ว)

     


     

                    จุดเซ็งสุดท้ายก็คือน้องสาวบทหาย โผล่มาตอนแรกกับตอนจบอย่างล่ะหน่อย ทั้งๆที่คาดหวังกับฉากถัดไปหลังจากดิฟคิสเพื่อการทักทายแท้ๆ

      

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 ขอบทให้น้องสาวหน่อยสิเฟ้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×