ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #209 : มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เล่ม 5 เอลฟ์นี่เป็นเผ่าพันธุ์ที่ดีจริงๆนะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      9
      16 มิ.ย. 59




    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 180 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Fujino Omori

     

    Illustration: Suzuhito Yasuda

     

    แปล: วิสุทธิ์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่มยังไม่จบ มีภาคแยกอีก 6 เล่ม ทำเป็นอนิเมะแล้ว ดูปกเล่มอื่น CLICK

     ดูรีวิวเล่มก่อน CLICK  

    เรื่องย่อ:

    พวกเบลมุ่งสู่ชั้นกลางโดยได้เวลฟ์ ช่างตีเหล็กมาร่วมกลุ่มด้วย แต่ว่ากลับติดกับของปาร์ตี้อื่นจนต้องโดดเดี่ยวภายในดันเจี้ยน เพื่อช่วยเหลือเบล เฮสเทียจึงตัดสินใจบุกดันเจี้ยนพร้อมกับริว อดีตนักผจญภัย Lv.4 และเทพเฮอร์เมส แต่ว่า... “...โกไลแอต!?” ศัตรูแสนเลวร้ายได้มายืนขวางหน้าไล่ต้อนพวกเบลให้ลงไปสู่ความสิ้นหวังยิ่งขึ้นอีก เรื่องราวในทางวงกตที่มีการต่อสู้เสี่ยงตายเพื่อไขว่คว้าความหวังได้มาถึงเล่ม 5 แล้ว! ไปให้ถึงขีดจำกัด และก้าวข้ามขีดจำกัด เดิมพันด้วยตัวของตัวเองนี่คือ “Familia’s myth” ซึ่งมีเด็กหนุ่มคอยก้าวเดินโดยมีเทพธิดาเป็นผู้บันทึก

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้พีคครับพีค ครบเครื่องทั้งฉากแอคชั่นสุดมัน ฉากเซอร์วิสสุดวาบหวาม จำนวนเนื้อหนังมังสาที่เอามาโชว์นี่เยอะกว่าเล่มก่อนมาก แต่เรื่องฉากเซอร์วิสผมของติงเรื่องการตีพิมพ์หน่อยครับ คือสันกาวมันลึกเกิน ทำให้หน้ามันเปิดได้ไม่สุด เลยอดเห็นหน้ากับรูปร่างของจิกุสะจังเลย บทเธอในเล่มยิ่งจืดจางกว่าคนอื่นอยู่ ทำแบบนี้ยิ่งน่าสงสารไปใหญ่

     


                    เนื้อหาในเล่มคือของเบลที่ลงไปชั้นกลางครั้งแรก ประสบปัญหาจนต้องกระเสือกกระสนหนีมอนไปยังชั้น 18 ที่เป็นเขตปลอดภัย ท่านเทพจึงรวบรวมนักผจญภัยเผื่อไปช่วยเหลือเบล ซึ่งรวมถึงริว สาวเอลฟ์พนักงานเสิร์ฟที่ปรากฏตัวตั้งแต่เล่มแรก ซึ่งเล่มนี้ได้เปิดเผยว่าเธอเป็นอดีตนักผจญภัยเลเวล 4 แม้ว่าในเล่มนี้จะเพิ่มบทคาแรคเตอร์หญิงจำนวนมากทั้งพี่น้องอเมซอน มิโคโตะตัน หรือสาวแว่นแอสฟี่ แต่ผมว่าริวโดดเด่น ออร่าความเก่ง ความสวย และความเท่ ของเธอแรงมากครับ ให้ความรู้สึกราวกับอัศวินเอลฟ์ที่สูงส่ง เล่นเอาออร่าของไอร์ตันหมองเลยครับ แถมเธอยังมีอดีตดราม่าพ่วงเรียกคะแนนสงสารด้วย จะอดใจรักได้ไงไหว อยากเห็นเบลคุงปักธงเธอจังซักทีเถอะ

     


                    และในตอนท้ายเล่มเบลกับทีมช่วยเหลือที่กำลังกลับออกจากดันเจี้ยน กลับต้องมาต่อสู้กับเจ้าแห่งชั้นที่เป็นมอนสเตอร์ยักษ์ “โกไลแอต” ซี่งเบลต้องร่วมมือกับนักผจญภัยกลุ่มอื่นๆเพื่อเอาชนะบอส ถือเป็นฉากต่อสู้ที่มันถูกใจคนชอบแนวต่อสู้แอ็คชั่นแน่นอนครับ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4.5/5 เล่มหน้าก็เลยอนิเมแล้วครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×