ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #200 : ตัวเลือกสะกิดรัก พลพรรคคนเพี้ยน เล่ม 3 ถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่แต่สมองเป็นเด็ก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      4
      22 พ.ค. 59



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Fantasy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Takeru Kasukabe

     

    Illustration: Yukiwo

     

    แปล: ซีอิ้วกระป๋อง

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 13 เล่มจบแล้ว ทำเป็นอนิเมแล้ว ดูรูปปกทุกเล่ม CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆ CLICK

     

    เรื่องย่อ:

    รางวัลของเหล่าสมาชิกแก๊ง 'ห้าหน่อหมาเมิน' สำหรับชัยชนะในการชิงชัยคือการไปเที่ยว 'อควา กาแล็กซี่' ซึ่งเป็นสระน้ำขนาดใหญ่เบิ้ม หากพูดถึงน้ำก็ต้องชุดว่ายน้ำนี่แหล่ะ! ทว่าวันนี้ปรนัยอาญาสิทธิ์(ชื่อสไตล์คนป่วยเป็นโรคม.2 ตั้งฮา) ของคานาเดะก็ยังโผล่ขึ้นมาแบบไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมเหมือนเดิม [จงเลือก 1. เล็กที่สุดในประวัติศาสตร์มวลมนุษยชาติ 2.ผ้าเตี่ยว 3.ไม่ใส่] ....ทำไมเพิ่มมาเป็น 3 ตัวเลือกซะงั้น! คานาเดะจะเพลิดเพลินกับชุดว่ายน้ำ และพวกผู้หญิงโดยไม่ประสาทเสียกับคำสาปได้หรือไม่!เล่ม 3 ของการปักธงแห่งปาฏิหาริย์มาถึงแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มสามของนิยายที่มีชื่อญี่ปุ่นสุดจะยาวแต่มีชื่อเรียกสั้นๆว่าโนคอม เล่มนี้ก็ยังคงจุดเด่นเหมือนเดิมครับ คือตัวเลือกบัดซบของพระเอกที่แม้จะเพิ่มเป็นสามข้อแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น บรรดาตัวละครสาวๆน่ารักแต่นิสัยสุดจะเพี้ยนจนกลายเป็นสวยเสียของ และเรื่องแถมกรณีพระเอกเลือกอีกตัวเลือกที่สุดจะฮา

                   

                    เนื้อเรื่องในเล่มนี้คือการรวมกลุ่มมาเที่ยวสระว่ายน้ำ แน่นอนว่าเซอร์วิสชุดว่ายน้ำเพียบ แต่พระเอกในเรื่องก็ต้องเจอทั้งคำสาปปรนัยและภารกิจแก้คำสาป จนไม่มีโอกาสได้สนุกสนานเท่าไหร่ ปกติแนวฮาเร็มมีจุดขายที่ความน่าอิจฉาของตัวเอก แต่ก็มีบางเรื่องที่ชีวิตพระเอกอนาถเกิน จนคนอ่านไม่แน่ใจว่าควรอิจฉาพระเอกดีไหม ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นล่ะครับ

     


                    เล่มนี้เทบทไปที่สาวคุณหนู สมองประถม นมมหาลัย ยูโอจิ ที่พระเอกต้องเคลียร์ภารกิจเกี่ยวกับเธอ ซึ่งเล่มนี้ทำให้ผมได้รู้ ความรู้สึกรักเด็กของผมไม่เพียงครอบคลุมสาวๆที่มีรูปลักษณ์เป็นเด็ก แต่สาวที่มีจิตใจเป็นเด็กก็ช่างน่ารักเหลือเกิน (ความรู้สึกในการได้ล่วงล้ำอินโนเซนต์โซน หรือย้อมผ้าขาวให้แปดเปื้อน นี่มันช่างท้าทายจริงๆ แฮ่กๆๆๆ)

     


                    แม้ว่าบทเด่นจะตกที่ UOG แต่สาวๆแต่ละนางต่างก็ได้รับการกระจายบทอย่างทั่วถึง บ้างก็น่ารัก บ้างก็เสื่อม บ้างก็หลอน แต่ที่ถูกใจผมคือคาแรกเตอร์อ.โลลิ ที่ทำมาได้โมเอะโดดเด่นจริงๆ อยากอุ้มแล้วยกสูงมากๆ

     


                    สุดท้ายขอส่งกำลังใจให้น้องกิ๊บแกะ ในโลกนี้มีหลายคนนิยมกระดานนะครับ   

     


    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 เล่มหน้าเนื้อหาก็นำอนิเมแล้วนะครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×