ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องรวมพล คน (?) ไม่กลับบ้าน เล่ม 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      17
      2 ต.ค. 57




    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Ecchi, School

     

    แต่งเรื่อง: Noboru Okazaki

     

    Illustration: Peko

     

    แปล: ธีรัตต์ ธีรพิยะ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 8 เล่ม จบแล้ว ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ครับ
    http://www.mediafactory.co.jp/bunkoj/library/index?keyword=%E3%81%8A%E3%81%8B%E3%81%96%E3%81%8D%E7%99%BB&mode=1
     

    เรื่องย่อจากปกหลัง: ทัศนศึกษาสุดป่วนของชมรมไม่กลับบ้านซึ่งนำโดย อิรางิ ยูยะ ซิสค่อนตัวเอ้ และสองสาวซากุระเอะ ยูสึระกับคิตากิ เรนโกะได้จบลง แต่เมื่อกลับมาก็เจอปัญหาซ้ำซ้อน ทั้งเรื่องถูกสั่งให้งดจัดงานโรงเรียน เรื่องโรงเรียนอาจถึงขั้นถูกยุบ รวมถึงเรื่องประธานนักเรียน อาคิทสึกิ โคโตเนะจะถูกจับคลุมถุงชน ชมรมไม่กลับบ้านและนักเรียนทุกคนจึงได้ตกลงที่จะ ไม่กลับบ้านกันทั้งโรงเรียนเพื่อปกป้องโคโตเนะ และฝ่าฟันให้งานโรงเรียนไม่ถูกยกเลิก นักเรียนทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันสู้เพื่อความอยู่รอดของโรงเรียน!

     

    ขอเชิญพบกับนิยายเลิฟคอมเมดี้ในโรงเรียน ที่จะมาสร้างความหรรษาร่วมกันในห้องชมรมเล่มที่ 7!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: โค้งสุดท้ายก่อนจบของนิยายชุดนี้ครับ คิดว่าส่วนใหญ่น่าจะรู้ตอนจบของเรื่องนี้แล้วนะครับ สำหรับเล่ม 7 นี่เนื้อหาค่อนข้างหนักกว่าเล่มแรกๆครับ โดยส่วนตัวแล้วผมสนุกกับนิยายเรื่องนี้มากที่สุดตอนเล่ม 5 ครับ ซึ่งเป็นช่วงพระเอกทำศึกตั้งชมรมแบบจริงจัง และมีการโชว์เทพปักธงสาวๆหลายคน หลังจากนั้นเนื้อเรื่องก็เริ่มก้าวถึงบทสรุป และพระเอกก็เริ่มสะสางความสัมพันธ์กับสาวๆรอบตัว

     

    เล่ม 7 นี่บทค่อนข้างเน้นไปที่ลูกพี่ลูกน้องพระเอกที่เป็นประธานนักเรียน แต่ก็มีการกระจายบทให้ตัวละครอื่นค่อนข้างทั่วถึงครับ และฉากเซอร์วิสน่ารักๆที่เป็นจุดขายของนิยายเรื่องนี้ก็ไม่ได้หายไปหมด แต่อาจน้อยกว่าเล่มก่อนๆนิดหน่อยเพราะเพิ่มส่วนที่จริงจังมากขึ้น  เวลามีฉากที่สาวๆพูดคุยกันบางทีผมก็งงนะว่าคำพูดนี้มันเป็นของใคร เพราะถึงเล่มนี้ตัวละครหญิงที่อยู่รอบตัวพระเอกมันก็ปาเข้าไปแปดคนแล้วนะ

     

    สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านเรื่องนี้แต่ชอบแนวฮาเร็ม ถือเป็นเรื่องที่ผมขอแนะนำเลยครับ เพราะเป็นแนวฮาเร็มที่ครบเครื่องเรื่องหนึ่งทั้ง ดราม่า คอเมดี้ เซอร์วิส ถึงแม้ว่าตอนจบมันจะทำไม่ถูกใจบ้างท่านก็ตาม 

     

    ระดับความพึงพอใจ:2/5 ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่ แต่สำหรับผมเรื่องนี้มันเลยจุดพีคสุดมาแล้วนะ แต่ถ้า animag ซื้อลิขสิทธ์เรื่อง Sate, Game Guard wo Kouryaku Shiyou ka ของ Noboru Okazaki ผมก็จะตามซื้ออยู่นะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×