ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #197 : DRRR!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ เล่ม 7 สาวๆนั้นน่ากลัว!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 795
      6
      16 พ.ค. 59



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 280 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Drama, Romance, Supernatural

     

    แต่งเรื่อง: Ryohgo Narita

     

    Illustration: Suzuhito Yasuda

     

    แปล: ธีรัตต์ ธีรพิริยะ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 13 เล่ม จบภาค ภาคต่อออกมา 4 เล่มแล้ว ได้ทำเป็นอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายเล่มอื่น CLICK  และดูรีวิวเล่มก่อนได้ที่นี่ครับ   เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3   เล่ม 4    เล่ม 5-6  

     

    เรื่องย่อ:  

    วันหยุดของอิเคะบุคุโระยังไม่จบลง หลังจากวันที่อิซายะถูกแทง ความบิดเบี้ยวผิดเพี้ยนทุกอย่างก็ยังคงดำเนินต่อไป นามิเอะตัดสินใจทำอะไรบางอย่างกับมิกะ วาโรน่าเริ่มทำงานในร้านซูชิรัสเซียและจับพลัดจับผลูต้องไปช่วยงานชิซึโอะ ส่วนอาคาเนะก็ไปเข้าโรงฝึกและได้รู้จักกับสองสาวฝาแฝด ขณะที่นักบิดไร้หัวออกไปเที่ยวพักผ่อนอย่างสบายใจเฉิบ

     

    ความสงบสุขในแบบของอิเคะบุคุโระ ก่อนพายุใหญ่จะโหมกระหน่ำ

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    อาจเป็นเพราะต้องการพักช่วงหลักจากอีเว้นใหญ่ในเล่มก่อน ทำให้เรื่องทำเป็นตอนสั้นๆสี่ตอน โดยเน้นที่มุมมองของตัวประกอบ โดยตอนแรกเป็นการตบตีระหว่างพี่สาวคลั่งน้องชายกับแฟนสาวจอมสตอร์ก เป็นตอนที่ผมรู้สึกสงสารนายคลั่งศีรษะจริงๆ ตอนที่สองเป็นการเล่าถึงอดีตของยากูซ่าที่ไปหลงรักปีศาจจอมเชือดรุ่นก่อน ลุงแกโดนปักธงเลือดสาดเลยแฮะ ตอนที่สามเล่าสาวนักฆ่ารัสเซียที่ผันตัวมางานทวงหนี้กับชิสึโอะ และตอนสุดท้ายเล่าถึงคู่รักติ๊งต๊องที่ยิ่งผ่านไปหลายเล่ม ก็ยิ่งหวานกันจนมดขึ้น

     

                    ความรู้สึกที่ผมได้จากเล่มนี้คือผู้หญิงแต่ละคนในเรื่องนี้ น่ากลัวโพดๆ ขนาดยายสตอร์กเกอร์ที่เป็นตัวประกอบในเล่มแรก เล่มนี้กลับเผยพิษสงซะชะน่าขนลุก หรือกระทั่งโลลิในเล่มก่อนก็โดนแพร่พิษใส่ซะเริ่มเพี้ยนไปแล้ว ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเชลดี้ที่เป็นดูลาฮานกลับน่ารักที่สุดซะงั้น จนเริ่มอิจฉาหมอเถือ่นจนอยากเฉือดทิ้งซะแล้ว  

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 ในเล่มนี้ผมเจอคนน่าหมั่นไส้กว่าอิซายะแล้วแฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×