ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #185 : คนบาป ปืนเทวะ เล่ม 1 เกิดใหม่มา shoot them up

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      27 เม.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Dexpress

     

    ราคาปก: 169 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Ichirou Sakaki

     

    Illustration: Tera Akai

     

    แปล: วิสุทธิ์ พิเซษฐ์วานิช

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 4 เล่มยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่น CLICK

     

    เรื่องย่

    อามาโนะ ยูกินาริ เด็กหนุ่มธรรมดาผู้คลั่งไคล้ปืน เขาประสบอุบัติเหตุเพลิงไหม้บ้านพร้อมกับพี่สาวสุดที่รัก แต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองอยู่ในอีกโลกที่ไม่รู้จัก?! ขณะหนีการตามล่าพร้อม 'ดาชา' เด็กสาวที่พบในต่างโลก ยูกินาริเผลอไปสังหาร 'เทพ' ที่คุ้มครองเมืองหนึ่งเข้า เขาจึงถูกแกมบังคับให้เป็นเทพองค์ใหม่แทน!? การผจญภัยพร้อมปืนคู่ใจในต่างโลกของชายหนุ่มจึงเริ่มต้นขึ้น!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    ผลงานของคนเขียนไซกะกับบริษัทระบาด เรื่องนี้แกเกาะกระแสเกิดใหม่ที่กำลังฮิตทางอินเตอร์เน็ต โดยพระเอกตายในกองเพลิง และวิญญาณถูกอัญเชิญมาอยู่ในร่างเทียมที่สร้างโดยนักเล่นแร่แปรธาตุนามอิลจินา ไม่ต้องไปเป็นเด็กทารกแบบเรื่องอื่นๆ

                   

                    เกริ่นบทนำตอนพระเอกมาอยู่ในร่างใหม่ได้นิดหน่อย เนื้อเรื่องก็สคิปมาช่วงที่พระเอกนำดาชาน้องสาวของอิลจินาออกเดินทางเลย ไม่ได้เป็นฉากค่อยๆเรียนรู้ต่างโลกของพระเอกแบบแนวเกิดใหม่ทั่วไป จากนั้นพระเอกบังเอิญไปฆ่าสัตว์ประหลาดที่เรียกเทพดิน ซึ่งต่อมาเนื้อเรื่องเผยว่าเทพดินที่พระเอกฆ่าไปทำสัญญากับหมู่บ้านใกล้ๆว่าจะค่อยดูแลพืชผลให้ แลกกับการส่งเด็กสาวมาให้กินปีล่ะคน  ทำให้พระเอกต้องต้องจับผลัดจับผลูมาดูแลหมู่บ้านแทนเทพดินที่ตาย


     


                    อารมณ์ก็เหมือนแนวเกิดใหม่ทั่วไปนั่นล่ะครับ คือพระเอกมีสกิลโกงๆแล้วโชว์เทพช่วยหญิง ปักธง สร้างฮาเร็ม ซึ่งในเรื่องนี้พระเอกมีพลังในการแปรธาตุอย่างกับหินนักปราชญ์ ปกติจะใช้พลังในการสร้างปืนมายิงศัตรู เนื่องจากชาติก่อนพระเอกคลั่งปืน (จริงแล้วคนเขียนนั่นที่บ้าปืนเห็นใช้เกือบทุกเรื่อง) และมีศัพย์แสงเกี่ยวกับปืนพอสมควร แต่พอพระเอกจะโชว์เมพก็จะใช้พลังลบสสารไปเลย ซึ่งคนเขียนก็คงสไตล์ตัวเองคือ นางเอกต้องมีครอบครัวหรือบุพการีโดนฆ่าล้างบางเกือบทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้จะดีก็ตรงที่มีฉากเน้นเนื้อ นม ไข่มากหน่อย และสาวแว่นขี้หึงที่เป็นนางเอกหลักก็น่ารักดี

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 อ่านได้เรื่อยๆ แนะนำสำหรับคนนิยายเกิดใหม่ตามเน็ต ที่พระเอกมีฮาเร็ม มีสกิลโกงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×