ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #178 : ถามหน่อยครับ คิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า? เล่ม 1 แฟนสาวจิตหลุด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      7
      13 เม.ย. 59



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 170 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Romance

     

    แต่งเรื่อง: Shibai Kineko

     

    Illustration: Hisasi

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 11 เล่มยังไม่จบ ทำอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายทุกเล่มได้ที่นี่ครับ

     

    เรื่องย่อ:

    ตัวละครหญิงในเกมออนไลน์ที่ ฮิเดกิ เด็กหนุ่ม ม.ปลายขอแต่งงาน (ในเกม) ที่จริงแล้วเป็นผู้ชาย!! ความจริงนี้ทำให้ฮิเดกิได้รับบาดแผลทางใจมาจนถึงปัจจุบัน ทว่า 2 ปีผ่านไป เขาก็ถูกตัวละครหญิงในกิลด์เดียวกันขอแต่งงาน! ถึงจะกังวลว่าเหตุการณ์จะซ้ำรอย แต่อาโกะก็ตามตื้อจนเขายอมเป็นสามีภรรยา (ในเกม) อย่างช่วยไม่ได้ และแม้จะได้รู้ในภายหลังว่าอาโกะเป็นเด็กผู้หญิงจริงๆ แต่เธอกลับเป็นพวกแยกแยะความเป็นจริงกับเกมออนไลน์ไม่ได้ซะงั้น! ฮิเดกิกับเหล่าเพื่อนพ้องในกิลด์จึงต้องทำอะไรบางอย่าง และชีวิตประจำวันแสนสนุกสนานซึ่งน่าเสียดายที่ไม่เท่ากับชีวิตเกมออนไลน์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เรื่องนี้ผมซื้อเพราะอยากดูงานภาพของซิธลอร์ดที่ผมถูกสเป็ค น่าเสียดายที่เรื่องนี้เล่มแรกไม่เน้นฉากเซอร์วิสเท่าไหร่ แต่กระนั้นคาแรคเตอร์หญิงแต่ละคนก็ น่ารับประทาน เอ๊ย น่ารักน่าชังต่างหาก

                   

                    เนื้อเรื่องเป็นแนวเลิฟคอมรั้วโรงเรียนครับ เป็นเรื่องของกลุ่มสี่คนที่เล่มเกมออนไลน์ร่วมปาร์ตี้กัน ได้ทำการนัดพบตัวจริงของกันและกัน แต่ปรากฏว่าทุกดันบังเอิญเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันซะนี่ แถมสามในสี่ดันเป็นสาวม.ปลายน่ารักทั้งนั้น (ผู้หญิงทุกคนนอกจากนางเอกหลักเวลาเล่นเกมจะใช้ตัวละครผู้ชายครับ)

     


                    พระเอก ฮิเดกิ เนื่องจากมีแผลใจจากเหตุการณ์ในอดีตนั้น ทำให้เป็นคนที่แยกเรื่องในโลกออนไลน์ และในเกมออกจากกัน ประมาณว่าถึงในเกมจะเป็นเพื่อนกัน แต่นอกเกมก็ไม่จำเป็นจะต้องเข้ามาสนิทสนมด้วย ซึ่ง เซงาวะ สาวทวินเทลตีสองหน้า ซึ่งปกติจะแสดงท่าทีรังเกียจโอตาคุทั้งๆที่ตนเองก็เป็นโอตาคุเกมก็มีความคิดสอดคล้องกับฮิเดกิ แต่นางเอกของเรื่องอย่าง อาโกะ ซึ่งในเกมเป็นเจ้าสาวของฮิเดกิ นั้นกลับเป็นเด็กสาวที่แยกแยะเกมกับความเป็นจริงไม่ออก และแสดงความสนิทสนมกับฮิเดกิแบบไม่เลือกเวลา สถานที่ จนสร้างปัญหาให้ฮิเดกิ เพื่อรักษาอาการของอาโกะ ประธานนักเรียนผู้เป็นมาสเตอร์ของปาตี้สี่คน จึงตัดสินใจตั้งชมรมเกมออน์ไลน์ขึ้นเพื่อ ให้อาโกะเห็นความแตกต่างของตัวตนในเกมกับความเป็นจริง (จริงๆก็หาเรื่องเล่มเกมกันในโรงเรียนนี่ล่ะ)  

     


                    สรุปก็คือเป็นแนวเลิฟคอมรั่วโรงเรียน ที่เพื่อนๆในชมรมรวมตัวกันแนะแนวอาโกะ สาวน่ารักเสียของ ที่ออกจะมืนมน และยันเดเระนิดๆ แม้ว่าจะมีตัวละครสาวๆอยู่เยอะแต่ก็คงไม่ฮาเร็มหรอกครับ (แม้ว่าทวินเทลจะน่าอวยมากก็ตาม) ความสนุกผมให้กลางๆครับ ตัวละครแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ใช้ได้ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้อาโกะเสื่อมถึงใจมากกว่านี้

     

                    นอกเรื่องหน่อย พระเอกเรื่องนี้ทั้งๆที่เป็นโอตาคุแต่จริงแล้วเรียลจูแบบสุดๆ มีทั้งเพื่อทั้งแฟนครบ แถมยังจับกลุ่มมาเล่นเกมออนไลน์ที่โรงเรียนทุกวัน ทำเอาคนที่นานเล่มเกมออนไลน์ที แต่เล่นทีไรก็เป็นโซโล่เพลเยอร์แบบผม รู้สึกอิจฉาตาร้อน ปล. คาแรคเตอร์อาจารย์ดูมีเสน่ห์มากครับ ทั้งๆที่บรรยายไม่ได้ดูดีขนาดนี้นะ  

     


    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 อยากได้ฉากเซอร์วิสเเยอะๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×