ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #169 : รีวิวไลท์โนเวลใหม่ในงานหนังสือ 29 มี.ค. 59 - 10 เม.ย. 59

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      2
      23 มี.ค. 59

    ดูรายชื่อหนังสือใหม่ในงานได้ที่นี่ครับ

    ดูรายละเอียด click ที่รูปหนังสือเลยครับ



      

    วันปลอดภัยของเจ้าหญิงยามราตรี

    สนพ. Luckpim

    ผลงานของคนเขียนเรื่องเล่าลำดับที่ 101 สถานะเรื่องนี้ดูเวปนอกยังไม่เคลียร์เท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าเรื่องนี้มี 4 เล่มจบ เป็นแนวรั้วโรงเรียนต่อสู่้ด้วยพลังเหนือธรรมชาติ อาจจะคล้ายเรื่องเล่าลำดับที่ 101 แต่เรื่องนี้กลับไมถูกจัดอยู่ในหมวดฮาเร็ม ทั้งที่มีตัวละครหญิงหลายตัว ผลงานก่อนๆของคนเขียนก็แนวฮาเร็มทั้งนั้น จงเป็นไปได้สูงว่าอาจจะจบวิน เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้เรื่องสั้นๆไม่ต้องลุ้นดองยาวก็ลองดูได้นะครับ (จริงๆจำนวนเล่มอาจจะไม่เกี่ยวกับการดองสหายรัก 5 เล่มรอจนบัดนี้ยังไม่จบสักที) สำหรับเรื่องนี้ผมจัดอยู่ในหมวด อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ

      

     
    คงจะดีถ้ามีน้องสาวสักคน

    สนพ. Luckpim

    ผลงานเรื่องใหม่ของคนเขียนชมรมคนไร้เพื่อน ที่มีกำหนดออกเล่ม 4 ที่ญี่ปุ่นเดือนมีนานี้เอง เป็นแนวเลิฟคอม รวมมิตรตัวละครเอกลักษณ์สูงตามสไตล์คนเขียน แต่จะฮาเร็มหรือไม่ต้องรอลุ้นต่อไป แต่จากปกลิมิเต็ดเล่ม 4 ผมว่าน่าจะมีหวังนะ ปกตินิยายเรื่องไหนมีภาพชุดแต่งงานหมู่นี่ไม่น่าจะเฟลหรอก เรื่องนี้ตอนแรกผมยังลังเลแต่พอไปดูภาพประกอบแล้ว เจอทั้งความหื่น ความเสื่อม โดนใจมาก เรื่องนี้จึงต้อง ซื้อแน่นอน
     
      

    น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ

    สนพ. Zenshu

    ผลงานใหม่ของคนเขียนน้องสาวไม่น่ารัก ที่คิดว่าหลายคนคงรู้จักดี และเคยเห็นแปลไทยในเน็ตอยู่แวบๆ ปัจจุบันออกมา 6 เล่มแล้ว ยังไม่จบครับ ตอนน้องสาวไม่น่ารักผมเจอสปอยตอนจบเลยหมดอารมณ์ซื้อ มาเรื่องใหม่ผมก็ว่าคงหวยล็อคน้องสาวเหมือนเดิม ดังนั้นสรุปได้ว่า ไม่ซื้อครับ




    ไซโคเมะ

    สนพ. First Page

    ออกมา 6 เล่มจบแล้ว มีเรื่องสั้นแถมอีกเล่ม เป็นเรื่องพระเอกที่โดดจับไปเรียนร่วมกับสาวๆที่่ต่างเป็นฆาตกรโรคจิต ตอนแรกที่เห็นเรื่องย่อนี่ผมรู้สึกสนใจมากเลยล่ะ แต่ก็มีปัจจัยที่ทำให้ไม่อยากซื้อเรื่องนี้อยู่หลายอย่าง ทั้งความล่าช้าในการออกนิยายของสนพ. รวมทั้งสปอยล์ตอนจบชวนละเหี่ยใจจาก cammy ดังนั้นเรื่องจึงอยู่ในหมวด อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือมากๆๆๆ


     

    แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ

    สนพ. Animag

    นิยายที่สร้างจากเพลง โดยคนเขียนเรื่อง "กลุ้มชะมัดเกลียดหรือรักนายนักตื๊อ" ของค่าย Dex ปัจจุบันเรื่องนี้ออกมา 3 เล่มแล้วยังไม่จบ สรุปสั้นๆไม่ใช่แนวครับดังนั้น ไม่ซื้อครับ


      

    สงครามภูติล้างบัลลังก์ อัลเดรามินแห่งฟากฟ้า

    สนพ. Animag

    ช่วงนี่ค่ายนี้ก็ขยันปล่อยแนวแฟนตาซีมาจริง ปัจจุบันเรื่องนี้ออก 9 เล่มแล้วยังไม่จบ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับสงคราม ทำให้หวั่นๆหว่าอาจจะมีเหตุการณ์ชวนตับแตกในภายหลัง ผมจึงลังเลว่าน่าจะปล่อยผ่านรอดูสถานการณ์อีกหน่อยค่อยตัดสินใจอาจจะดีกว่าไหม ตอนนี้ขอเอาไว้ในหมวด อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ


      

     บันทึกสงครามแกรนเครสท์

    สนพ. Animag

    แนวแฟนตาซีอีกแล้ว ปัจจุบันออกมา 6 เล่มยังไม่จบ เรื่องนี้ตอนแรกผมนึกว่าเป็นภาคต่อของ Record of Lodoss War ซะอีก เพราะเห็นชื่อคล้ายๆกัน แต่ไม่น่าจะใช่ อ่านเรื่องย่อดูแล้วดูแนวแฟนตาซีมาตรฐานมากเลย แต่กระนั้นเซนต์ของผมกลับบอกว่าเรื่องนี่้เป็นนิยายที่น่าจะลองอ่านดู จัดอยู่ในหมวด อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ


     

    หักเหลี่ยมเซียน พิชิตกลเกมมรณะ

    สนพ. Animag

    แนวทริลเลอร์ เอาตัวรอด มีสองเล่มจบ ขนาดเรื่องที่สั้นทำให้น่าสนใจ แต่แนวเอาตัวรอดนี่กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ผมลุ้นให้พวกตัวผู้ตายให้หมด ให้เหลือแต่สาวๆกับพระเอกแล้วจบฮาเร็มเอนด์ไปเลย แต่ก็ไม่เคยสมหวังเลย ทำให้หน่ายๆกับแนวนี้นิดๆ เสริมอีกหน่อยเรื่องนี้คนเขียนเคยมีผลงานแปลไทยเรื่องสาวรถถังแต่ผมก็ไม่เคยอ่านหรอกนะ 
    อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือมากๆๆๆ


      

    จักรกลสาว กับ ขนมปังจ้าวนักรบ

    สนพ. Dexpress

    ผลงานของผู้เขียนเรื่อง "
    โยโรซึยะ ร้านนี้รับจ้างทำงานสารพัด
    " ของเซ็นชู เป็นแนวแอคชั่นคอมมาดี้ ที่ปัจจุบันออกมา 4 เล่มแล้วยังไม่จบ แม้ว่าอ่านเรื่องย่อแล้วจะรู้สึกสนใจพอสมควร แต่การซื้อนิยายใหม่ค่ายนี้ปมต้องคิดหนักมาก เพราะราคานิยายแพงกว่าค่ายอื่นๆนี่ล่ะ 
    อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ


      

    คนบาป ปืนเทวะ

    สนพ. Dexpress

    ผลงานของผู้เขียนเรื่อง outbreak company ออกมา 3 เล่มยังไม่จบ เป็นแนวโอตาคุปืนไปต่างโลก ตัวละครสาวๆเยอะดีแต่ไม่รู้จะฮาเร็มไหม เป็นิยายที่น่าสนใจเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าจะซื้อไหมคงคิดหนักด้วยเหตุผลเดียวกับเรื่องข้างบน
     
    อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ
      


      

    ชมรมสาวเพี้ยน ไขคดีผี 4 มิติ

    สนพ. Animag

    ผลงานของคนเขียนเรื่อง "สงครามจักรกล มนตราราตรี" มี 3 เล่มจบ (เดี๋ยวนี้ animag หันมาจับเรื่องสั้นๆกับเขาด้วยหรือ?) แนวเลิฟคอมรั้วโรงเรียนครับ แต่ดูแล้วไมน่าจบฮาเร็ม แถมพวกเรื่องย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตนี่ชอบมีเรื่อง ดราม่าปวดตับประจำ ดังนั้นคงเอาไว้เป็นตัวเลือกเฉยๆ 
     
    อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ
      



    ไลฟ์ อไลฟ์!

    สนพ. Animag

    ผลงานของคนเขียน "ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน" ออกมาสี่เล่มยังไม่จบ เคยอ่านเวอร์ชั่นมังงะที่มีหกตอนจบ ค่อนข้างถูกใจคาแรคเตอร์เรื่องนี้นะ สาวหูแมวน่ารัก น้องสาวทวินเทล และมีน้องสาวตัวจริงยันเดเระ แต่คิดว่าสุดท้ายแฟนปลอมน่าจะวินดังนั้นเรื่องนี้ได้ข้อสรุปว่า
     ไม่ซื้อครับ  


      

    กรรมกรไอที ชีวิตนี้ต้องสตรอง!

    สนพ. Animag

    แนวตลก ดราม่า ปัจจุบันออกมา 14 เล่มแล้วยังไม่จบยาวชะมัด ว่าแต่นิยายที่เล่าถึงความโหดร้ายของชีวิตวิศกรคอมพิวเตอร์นี่มันไม่แหวกตลาดไปหน่อยหรือ สมกับเป็นค่ายที่เคยบอกว่าเลือกนิยายไม่สนกระแส ไม่สนฮาเร็ม ไม่สนเซอร์วิสจริงๆ (เรื่องนี้มีเวอร์ชั่นการ์ตูนโดยเซนชูอย่าไปสับสนกับของไพเรทอีกเรื่องที่ชื่อคล้ายๆกันล่ะ) ด้วยอานุภาพของหน้าปก ทำให้โอกาศหยิบลงตระกร้าค่อนข้างสูง
     
    อาจจะซื้อถ้าเงินเหลือ
      


      

    ถามหน่อยครับ คิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า?

    สนพ. Animag

    พึ่งบอกว่าค่ายนี้ไม่สนกระแส ไม่สนเซอร์วิส ก็จัดเรื่องเซอร์วิสหนักๆมาซะงั้นแถมกำลังจะมีอนิเมะฉายอีก เรื่องนี้เป็นแนวเลิฟคอมรั้วโรวเรียนผสมเกมออนไลน์ อกกมาแล้ว 10 เล่มยังไม่จบ ผมเคยอ่านฉบับมังงะแปลไทยไปสี่ห้าตอน ไม่ถึงกับประทับใจมาก แถมนางเอกชิงสัมประทานหน้าปกหมดคงไม่มีหวังฮาเร็มแน่ แต่เนื่องจากภาพประกอบ วาดโดยซิธลอร์ดที่ผมชื่นชอบดังนั้น 
     ซื้อแน่นอน
      
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×