ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : ชมรมผู้กล้านักล่าพันธุ์เพี้ยน! เล่ม 1 คุณเคยสัมผัสถึงความหื่นหรือเปล่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.19K
      16
      21 ต.ค. 57


    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 140 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action Comedy Ecchi,  Harem Romance School Life

     

    แต่งเรื่อง: Toshihiko Tsukiji

     

     

    Illustration: ชิเงโอะ ฮามาชิมะ

     

    แปล: ภิมขวัญ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 5 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

     

    เรื่องย่อจากปกหลัง: ริคุ โยอิจิ คือสุดยอดฮันเตอร์ที่มีหน้าที่ไล่ล่า 'คิริโอนิระ' ที่คอยสร้างความเดือดร้อนให้กับมวลมนุษย์ ถึงขนาดที่เขาเคยจัดการบอสใหญ่แห่งคิริโอนิระ----- ผู้ถูกขนานนามว่า 'จอมราชา' มาแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับทำให้เขาต้องสูญเสียสิ่งสำคัญบางอย่างไป นั่นคือแหล่งกำเนิด 'พลัง' ของฮันเตอร์

     

    แต่ในขณะที่เขาคิดว่าโลกกลับมาสงบสุขแล้วนั้น จอมราชาและเหล่าคิริโอนิระก็ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง โยอิจิจึงต้องขอความช่วยเหลือจาก นัมบะ เพื่อนสมัยเด็กของเขาและเพื่อนสาวอีก 2 คืน เพื่อฟื้นคืน 'พลัง' และกลับไปต่อสู้กับคิริโอนิระอีกครั้ง!

     

    ผลงานสุดหื่นตื่นเต้นระทึกใจของ โทชิฮิโกะ สึคิจิ เริ่มต้นขึ้นแล้ว

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ: ผมรู้จักเรื่องนี้ครั้งแรกกับเวอร์ชั่นมังงะ ที่ปกเป็นรูปสาวน้อยน่ารักกำลังถกกระโปรงตัวเอง (มุกนี้ใช้กับผมได้ตลอดล่ะ) หลังจากลองซื้อการ์ตูนมาอ่านสามเล่มแล้ว เนื้อเรื่องมันออกแนวสัปดนขำๆมากกว่าจะเป็นอารมณ์หื่นกระชุ่มกระช่วย ประมาณชินจังนั่นล่ะครับ เนื้อเรื่องออกจะเป็นแนวพาโรดี้ล้อเลียนพวกแนวพระเอกมีพลังพิเศษ ต่อสู้กับปีศาจเพื่อกู้โลก โดยเรื่องนี้พลังพิเศษจะต้องใช้ความหื่นเป็นขุมกำลัง ตอนต้นเรื่องพระเอกใช้พลังจัดการกับราชาของพวกปีศาจ จนความหื่นหายเกลี้ยง กลายเป็นคนตายด้านไป พอพวกปีศาจมันคืนชีพอีกครั้ง พระเอกจึงต้องหาวิธีฟื้นฟูความหื่นตัวเองด้วยสารพัดวิธีลามก

     
    หน้าปกมังงะที่ล่อลวงให้ผมเสียตังอย่างง่ายดาย ดูไฉไลกว่าปกนิยายเยอะเลย
     

    ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ชมรมผู้กล้า เป็นผลงานของ Toshihiko Tsukiji ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในประเทศไทยคือ Kämpfer ที่ตอนจบทำให้แฟนๆและกองอวยหลายคนกระอีกเลือกทีเดียว (ฉบับลิขสิทธิ์ไทยกว่าจะออกจนจบไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่) ส่วนอีกเรื่อง Maburaho ที่ยังไม่มีลิขสิทธิ์ในไทย แต่ถือเป็นผลงานแนวฮาเร็มขึ้นหิ้ง ที่ตีพิมพ์ออกมาถึง 32 เล่มแต่ยังไม่จบ (แคมเฟอร์มาได้แค่ 15 เล่มเพราะมันวิน) จากผลงานทั้งสองเรื่องทำให้ยากคาดเดาว่าชมรมผู้กล้าจะจบแบบไหนกันแน่ แต่ส่วนตัวแล้วพิจารณาจากปกนิยาย 4 เล่ม ผมว่าคนเขียนเขาล็อคนางเอกเป็นเพื่อนสมัยเด็กนะ

     

    แคมเฟอร์นิยายที่จบได้หักหลังคอฮาเร็มมาก
     

    Maburaho แนวฮาเร็มหัวชุ่มชื่น
     

    ระดับความพึงพอใจ:2.5/5 ไม่ได้แย่อะไร แต่ก็ไม่ได้ประทับใจเป็นพิเศษ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×