ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #139 : Infinite Stratos ปฏิบัติการรักจักรกลทะยานฟ้า เล่ม 6 ไปตายซะเถอะพวกเรียจู

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      56
      6 ธ.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 125 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Harem, Romance, School Life, Science Fiction

     

    แต่งเรื่อง: Izuru Yumizuru

     

    Illustration: CHOCO

     

    แปล: J. Sajiko

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบครับ ทำเป็นอนิเมะแล้วสองภาค ดูรูปปกทุกเล่มได้ตรงนี้ครับ ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่

     

    เรื่องย่อ:

    เหล่าสาว ๆ ในโรงเรียนกำลังหัวใจโลดแล่นไปกับวันเกิดของอิจิกะ ท่ามกลางสภาพการณ์นั้น มีเพียงเซซีเลียที่มืดมนหม่นหมองใจเกี่ยวกับเรื่องของศัตรูปริศนาที่ปรากฎกายขึ้นในงานเทศกาลโรงเรียน เครื่อง BT เบอร์ 2 ไซเลนต์เซฟิรัส ......ไม่ให้ลงมือต่อได้หรอกและศึกประชันขับเคลื่อน IS ด้วยความเร็วสูง ‘Cannon Ball Fast’ ที่กำหนดให้นักเรียนชั้นปีที่ 1 เข้าร่วมแบบด่วนจี๋ ทว่าก็มีมือของปีศาจจากกลุ่ม แฟนท่อมทาสก์ยื่นเข้ามายุ่มย่ามในการแข่งขันด้วย เลิฟคอมเมดี้ที่ต้องต่อสู้ชิงชัยกันเองกับเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันแบบไฮสปีด ในเล่มที่ 6 กันแบบต่อเนื่องไม่มีหยุด!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้เน้นบทไปที่เซซิเลีย สาวอังกฤษที่น่าสงสาร เพราะเธอสาวคนแรกที่โชว์เครื่องส่วนตัว เลยได้รับหยำฉามากกว่าใครเพื่อน แต่ก็ยังมีการกระจายบทให้สาวๆคนอื่นอย่างทั่วถึงทั้งสาวจีน สาวฝรั่งเศส สาวรัสเซีย เพื่อนสมัยเด็ก ประธานรุ่นพี่ สาวรุ่นน้อง ผมค่อนข้างถูกใจสาวรุ่นน้อง ชอบสไตล์เด็กสาวผู้วิตกกังวลและไม่มั่นใจในตัวเอง

     

                   เล่มนี้มีการเพิ่มความสามารถของชุดเกระ IS มากขึ้น จากเดิมที่ IS ของสาวอังกฤษจะมีการปล่อยบิท (ถ้าเรียกให้ร่วมสมัยก็ฟันเนลนั่นล่ะ) ได้เพิ่มความสามารถให้บิทยิงลำแสงเป็นเส้นโค้งแบบไซโคกัน พูดตรงๆผมว่าเป็นไอเดียไม่เข้าถ้าเลย แฟนพันธ์ทางกันดั้มแบบผม คิดว่าความร้ายกาจของฟันเนลคือการบินฉวัดเฉวียนรอบตัว และระดมยิงจากทุกทิศทาง ถ้าไม่มีประสาทสัมผัสระดับนิวไทป์ล่ะก็ ไม่มีทางหลบรอดได้แน่นอน ถ้าสามารถบังคับให้ลำแสงมันเลี้ยวโค้งได้แล้วจะปล่อยฟันเนลเพื่ออะไรล่ะ แถมการบรรยายบางจุดยังทำผมงง พลังงาน BT กับสนามพลัง AIC มันต่างกันตรงไหนเหรอ

     

    ภาพประกอบงามหยดย้อยมากครับ


     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 อิจฉาพระเอกที่มีสาวๆมารุมอวยพรวันเกิดชะมัด เรียจูไปตายซะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×