ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #136 : World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 3 เทพทรูระลึกชาติ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 894
      68
      1 ธ.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 180 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Akamitsu Awamura

     

    Illustration: refeia

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 14 เล่มยังไม่จบ ได้รับการทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ ดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่

     

    เรื่องย่อ:

    โมโรฮะกำลังจะก้าวกระโดดขึ้นสู่แรงค์ S ซาสึกิและชิสึโนะได้เข้าร่วมการเข้าค่ายเพิ่มความแข็งแกร่งกับหน่วยหัวกะทิของโรงเรียนวันหยุดฤดูร้อน ว่ายน้ำ BBQ สงครามดอกไม้ไฟ และการฝึกพิเศษลับในยามค่ำคืน! พวกโมโรฮะกำลังดื่มดำอยู่กับหน้าร้อนที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ อีกด้านหนึ่งเหล่า ซิกซ์เฮดได้มารวมตัวกันที่องค์กรอัศวินขาวสำนักงานใหญ่อังกฤษ การประชุมฉุกเฉินอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนว่าด้วยเรื่องโมโรฮะ ก็ได้เกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง เมตาฟิซิเคิลขนาดใหญ่ปรากฏตัวขึ้นที่ทะเลใกล้ๆ กับสถานที่เข้าค่าย นับเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของสุรุกะ อันโด หัวหน้าสาขาญี่ปุ่น เหล่านักเรียนได้รับคำสั่งอพยพภายใต้สถานการณ์อันสิ้นหวัง และแล้วโมโรฮะก็ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด....... นี่คือการก้าวข้ามโชคชะตา การทำลายสามัญสำนึก การทำสงครามแบบกลุ่มเป็นครั้งแรก & มนตร์เสน่ห์ของชุดว่ายน้ำสุดเย้ายวนที่น่าตื่นตาตื่นใจ “Sword & Sorcery” เล่มสามมาแล้ว!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้ก็เป็นแพทเทิร์นเดิมๆของแนวโรงเรียนเวทมนต์ คือช่วงแรกเป็นเล่าถึงการใช้ชีวิตร่วมกันของพระเอกกับสาวๆ จากนั้นก็มีศัตรูโผล่มา และพระเอกก็ล้มศัตรูด้วยสกิลเทพๆ (เล่มนี้ดีหน่อยที่มีฉากให้คนอื่นในหน่อยได้แสดงความสามารถ ไม่ใช่ให้พระเอกโชว์เหนือคนเดียวแบบสองเล่มแรก) แต่เรื่องนี้มีจุดที่ผมบวกคะแนนให้เหนือกว่าเรื่องอื่นๆก็คือคาแรคเตอร์ครับ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะสูตรสำเร็จ แต่คาแรคเตอร์เรื่องนี้ค่อนข้างแปลก ปกติแนวโรงเรียนเวทมนต์จะใช้คุณหนูซึนเดเระ หรือน้องสาวเพียบพร้อม แต่เรื่องนี้เป็นน้องสาวบ๊อง กับสาวขี้แกล้ง โดยเล่มนี้เพิ่มบทให้สาวอีกคน เป็นรุ่นพี่ผอมบางนิสัยขี้อาย ท่าทางกระมิดเมี้ยนของเธอ ทำให้อยากรังแกอย่างบอกไม่ถูก ถือว่าค่อนข้างถูกสเป็คครับ 

     

    เล่มนี้เป็นฉากทะเลมีฉากเซอร์วิสของน้องสาวและเมียหลวงจุใจเลยครับ

     


    เรียงแถวตามลำดับอก 


    รุ่นพี่น่ารักแฮะ

     


    แต่ที่น่ารักที่สุดยังเป็นโลลิ

     
     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5  อาจเพราะเปลี่ยนคนแปล เล่มนี้เลยไม่สังเกตเห็นจุดพิมพ์ผิดเลยแฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×