ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #129 : ผู้กล้าโล่ผงาด เล่ม 3 The Shild Strikes Back

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      7
      21 พ.ย. 58



    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก: 270 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Yusagi Aneko

     

    Illustration: Seira Minami

     

    แปล: เสือเป๋า

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 13 เล่มน่ายังไม่จบ ดูหน้าปกทุกเล่มได้ที่นี่ครับ เล่มสิบสามพึ่งออกอาจจะยังไม่อัพเดต ดูรีวิวเล่มแรกๆด้ที่นี่

     

    เรื่องย่อ:

    หลังเสร็จสิ้นจากเรื่องดราก้อนซอมบี้ กลุ่มเดินทางของนาโอฟุมิ ราฟทาเลีย และฟีโร่ก็พากันไปยัง นาฬิกาทรายแห่งยุคมังกรเพื่อทำการคลาสอัพ ทว่า ณ ที่นั้นนาโอฟุมิต้องประสบกับคำพูดสบประมาทอีกครั้ง นั่นคือคำสั่งโดยตรงจากองค์ราชาว่า การคลาสอัพของผู้กล้าแห่งโล่นั้นไม่สามารถกระทำได้

    ทำไมมีแค่ฉันล่ะ......!?”

    ด้วยเจตจำนงอันไม่ย่อท้อนาโอฟุมิจึงตัดสินใจเดินทางไปยังอาณาจักรอื่น ทว่า ในตอนนั้นกลับเกิด คลื่นภัยพิบัติระลอก 3ขึ้นพอดี และสาวน้อยผู้ถูกเรียกว่าเป็นราชธิดาลำดับที่ 2 ก็ติดตามเขามาด้วย โชคชะตาของนาโอฟุมิซึ่งกลายเป็นผู้ถูกอาณาจักรไล่ล่าขนาดติดประกาศจับว่าเป็น โจรเรียกค่าไถ่นั้นจะเป็นเช่นไร......!?

    สิ่งที่มาขวางน่ะฉันจะกำจัดมันให้หมด!

    ไม่ว่าจะพบอุปสรรคขวากหนามแบบไหนก็จะฟันฝ่าข้ามไปด้วยพลังของตัวเอง เรื่องราวแฟนตาซีของผู้ไม่พยายามฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อเล่ม 3 เปิดฉาก!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้มันพะยะค่ะ นอกจากจะมีต่อสู้บู้ถึงใจแล้วเล่มนี้ยังมีการเอาคืนของโล่ด้วย แม้จะไม่ถึงกับเล่นงานกับราชาสวะกับอี_อกอย่างสาสม แต่ก็เรียกว่าได้ระบายความอัดอั้น จากความอยุติธรรมที่ได้รับจากเล่มแรก และในเล่มนี้ยังได้เปิดเผยเหตุผลที่โล่โดนปฏิบัติแบบลำเอียงอีกด้วย ยิ่งตอนทโล่ได้โชว์เทพตอกหน้าพวกผู้กล้าสามตัวบาทนี่สะใจมาก

                   และเล่มนี้โล่ได้รับสมาชิกใหม่มาร่วมปาร์ตี้ ซึ่งตี้ของโล่นี่มัน HAREM Loli of the SHILD จริงๆ ถึงแม้ว่าสมาชิกคนหนึ่งจะเป็นโลลิที่โตแล้วก็เถอะ เหล่านางฟ้าตัวน้อยๆนี่เป็นยอดโอสถเยียวยาหัวใจโดยแท้ ขนาดโล่ตกลงไปสู่ห้วงลึกความมืดมนแค่ไหน ก็ยังกลับมาเป็นผู้เป็นคนได้อ่ะนะ

     

    ศัตรูใหม่ในเล่มนี้เป็นสาวเท่สุดแกร่ง


    สมาชิกใหม่เป็นเจ้าหญิงโลลิ

     

    น้องนางฟ้าที่ร่างเริงเจิดจ้าเหมือนเดิม

     


    ฉากนี้น่าจะแทงมันให้ตาย แต่คิดอีกทีเดี๋ยวจะสบายไป


     

    ระดับความพึงพอใจ:4/5 รู้สึกขัดแย้งและเจ็บปวดที่ต้องพูดแบบนี้ แต่พออ่านเล่มสามจบแล้วผมอยากอ่านเล่มสี่ต่ออ่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×