ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #125 : พลังเงินตราผ่าโลกออนไลน์ เล่ม 3 นึกว่าดูละครหลังข่าว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      6
      14 พ.ย. 58


    สำนักพิมพ์: Dexpress

     


    ราคาปก: 149 บาท

     

    แนวเรื่อง: Fantasy, Online

     

    แต่งเรื่อง: Blitz Kiva

     

    Illustration: Rein Kuwashima

     

    แปล: กฤษณ วรพงศธร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 6 เล่มจบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ ดูรีวิวเล่มแรกที่นี่ เล่ม 1 เล่ม 2

     

    เรื่องย่

    สมาชิกกิลด์ ‘Iris Brand’ มุ่งหน้าไปยังเขตทะเลซึ่งเปิดพื้นที่ใหม่ของเกม แต่คนที่รออยู่ที่นั่นคือเนมุผู้หลงรักอิจิโร่และเห็นไอริสเป็นคู่แข่ง คิลชวาร์เซอร์ (ซากุราโกะ) ซึ่งได้รับฝากฝังให้ดูและกิลด์ระหว่างที่อิจิโร่ไม่อยู่ เขา (เธอ) จึงต้องพยายามยับยั้งแผนการบางอย่างของเนมุเพื่อปกป้องไอริส แต่ทว่า...

    ฤดูร้อน! ชุดว่ายน้ำ! และสงครามของลูกผู้หญิง! นิยายโลกเกมออนไลน์ที่จะสั่นคลอนสำนึกในคุณค่าแห่งเงินตราเล่ม 3 มาแล้ว!!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้อ่านค่อนข้างลื่นเพราะพระเอกไม่ค่อยมีบท เนื้อเรื่องเน้นไปที่คุณเมด เช่นความสัมพันธ์ของคุณชายกับเมด กับเหตุการณ์ไปเที่ยวทะเล (ในเกมอ่ะนะ) จากนั้นนางอิจฉาก็พาเพื่อนสองคนมาดักตบ นางเอกเทพมาร (จริงๆกะมาคุยแต่คุยไม่รู้เรื่องเลยต้องลงไม้ลงมือ) คุณเมดในร่างอวตารของอัศวินเฒ่าจึงต้องมารับมือเพื่อนๆของนางอิจฉา (เซ็งมากที่ไม่ได้เห็นคุณเมดในชุดว่ายน้ำ) เนื้อหาใกล้เคียงละครหลังข่าวมากครับ เอลฟ์เองก็ยังได้โชว์อะไรให้สมฉายาเทพมารเลยแฮะ

     

    อ่านเล่มนี้ ผมว่าเป้าอิจฉาของสาวๆ น่าจะเป็นเมดมากกว่าเทพมารนะ

    ดูรู้ใจกันลึกซึ้งจริงๆ หรือมันเป็นเรื่องธรรมดาของเมดหว่า

     

                   นอกเรื่อง ตอนที่ผมเล่นเกมออนไลน์ก็ชอบใช้ตัวละครผู้หญิง ไม่ได้เป็นกระเทยเน็ตหรือคิดหลอกใคร เพียงแต่คาแรคเตอร์ตัวเองมันเป็นสิ่งที่เห็นบ่อยที่สุดเวลาเล่นเกม ผมก็อยากเห็นสาวๆน่ารักมากกว่าอยู่แล้วอ่ะนะ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 เมดนี่ให้ความรู้สึกถึงสถานะสูงส่งไม่ต่างจากอัศวินเลยครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×