ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #124 : บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 4 เพิ่มสปอยตอนพิเศษในเล่มลิมิเต็ด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.88K
      66
      13 พ.ย. 58

      


    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท (แบบลิมิเต็ด 250 บาทแต่ไม่น่ามีขายแล้ว)

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Senri Akatsuki

     

    Illustration: Ayumu Kasuga

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 7 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อ: ดูที่รีวิวเล่มแรกๆตามลิงค์เลยครับ เล่มหนึ่ง เล่มสอง เล่มสาม

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   เล่มนี้เปลี่ยนคอนเซปมาเป็นการฝึกซ้อมที่ชายหาด และมีการเปิดเผยปมเรื่องราวมากขึ้น โดยเฉพาะปมของเพื่อนสมัยเด็ก แต่โครงเรื่องนี่มันวนเวียนซ้ำซากเหมือนกับเล่มก่อนๆเปะ คือเปิดมามีเซอร์วิส ย้อนอดีต นางเอกประจำเล่มเจอวิกฤต พระเอกระเบิดพลังเอาชนะศัตรู ผมเดาว่าเล่มน่าก็คงใช้โครงเรื่องแบบเดิมอีก แค่เปลี่ยนนางเอกเป็นอีกคน

                   อีกจุดที่ผมเซ็งเรื่องนี้คือฉากต่อสู้บรรยายไม่ค่อยเห็นภาพ อ่านแล้วไม่ค่อยอิน ยิ่งพระเอกนี่คความสามารถเยอะมาก มีทั้งอาวุธประจำตัว พลังพิเศษของเกราะ เทคนิคพิเศษที่คิดค้นเอง เล่มนี้ยังเพิ่มการเปลี่ยนโหมดแปลงร่างขั้นสองอีก ซึ่งผมไม่ค่อยเห็นภาพเท่าไหร่ว่าแต่ละอย่างมันต่างกันยังไง

     

    ฉากที่ขาดไม่ได้ในแนวฮาเร็มคือฉากไปทะเลและสาวๆโชว์ชุว่ายน้ำ

     
    เพื่อนสมัยเด็กเรื่องนี้ตู้มมาก ผมชอบแบบทอมบอยอกกระดานมากกว่า



    นางเอกเล่มหน้า น่าจะเป็นแนวยันเดเระ


     

                   Spoil เนื้อหาตอนพิเศษเฉพาะเล่มลิมิเต็ด ช่วงแรกเป็นงานอาร์ตตัวละครกับชุดเกราะ ส่วนเนื้อหาตอนพิเศษเป็นช่วงตอนจบเล่มสาม ที่โรงเรียนพวกพระเอกถูกทำลาย บรรดานักเรียนเลยต้องไปค้างคืนโรงแรมข้างนอก ผอ.โรงเรียนให้พระเอกไปพักโรงแรมที่เธอเป็นเจ้าของ ตอนแรกพระเอกจะได้พักคนเดียว แต่แล้วบรรดาสาวก็ทยอยมาพักด้วยทีละคนสองคนตามคอนเซปแนวฮาเร็ม และก็จบแค่นั้นล่ะ

      

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 ฮาเร็ม เซอร์วิส ตามสูตรเหมือนเดิม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×