ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #123 : Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก เล่ม 3 งดงามแต่ไม่เพรียบพร้อม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.97K
      10
      12 พ.ย. 58



    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 220 บาท

     

    แนวเรื่อง: Adventure, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Tappei Nagatsuki

     

    Illustration: Shinichirou Otsuka

     

    แปล: มนชนก มากบุญประสิทธิ์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 7 เล่มยังไม่จบ มีภาคแยก 2 เล่ม ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ และดูรีวิวเล่มแรกๆได้ที่นี่   เล่ม 1   เล่ม 2

     

    เรื่องย่

    สุบารุที่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ลงมือฆ่าตัวตายเพื่อกลับมาสู่วันเริ่มต้น ในคฤหาสน์อีกครั้ง เขารวบรวมความทรงจำจากลูปในคฤหาสน์รอสวาล เลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงโศกนาฏกกรม แต่ความกดดันที่จะผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาดนั้นกลับกัดกินหัวใจของสุบารุมากกว่า ที่คิด และในขณะที่หัวใจของสุบารุกำลังจะแหลกเป็นเสี่ยง เอมิเลียที่ยิ้มเหมือนกับวันเริ่มต้นวันนั้นก็ยื่นมือเข้ามา... หัวเราะเคียงไหล่ไปด้วยกัน แล้วพูดถึงอนาคตวันข้างหน้ากันเถอะ

     

    ชั้นจะช่วยพวกเธอทั้งคู่ให้ได้!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    เล่มนี้เป็นการเฉลยปมที่ทิ้งไว้ในเล่มก่อน ว่าอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ทำไมพระเอกถึงตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าในเล่มก่อน เนื่องจากพระเอกวนลูปมาหลายรอบทำให้เริ่มรู้วิธีเคลียอุปสรรค จัดการความสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ก็ยังมีการบรรยายความตึงเครียดอึดอัดเช่นเดียวกับเล่มที่แล้ว (Spoil เล่มนี้พระเอกไม่ตายซักรอบเลยแฮะ แค่สาหัสปางตาย)

     

    การบรรยายเรื่องที่ออกจะยืดยาดในสองเล่มก่อน เล่มนี้ทำได้รวดเร็วกระชับสมกับเป็นบทเฉลย ฉากฝาแฝดที่ทำผมสับสนเล่มที่แล้วทำได้ดีขึ้น น่าจะเพราะเล่มนี้เน้นปักธงฝาแฝดเนี่ยล่ะ น่าเสียดายที่ปักธงได้คนเดียว ส่วนอีกคนน่าจะถูกคนอื่นคาบไปแด๊ก (ก็สงสัยอยู่ว่าทำไมพวงกุญแจที่ขายลายมันไม่ครบ)

     

    จอมเวทโลลิที่อุตสาห์ด้ขึ้นปก แต่บทดันน้อยกว่าเล่มก่อนอีก


    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เซ็งที่ปักธงฝาแฝดได้แค่คนเดียวเลยไม่สมบูรณ์พร้อม 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×