ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #122 : จอมดาบมนตรากับราชาอันเชิญ เล่ม 2 ฮาเร็มนานาเทพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      118
      11 พ.ย. 58



    สำนักพิมพ์: Luckpim

     

    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Mecha, Romance, School Life, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Mitsuki Mihara

     

    Illustration: CHuN

     

    แปล: Sabre

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่มได้ตามลิงค์ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อ: ดูจากรีวิวเล่มแรกที่นี่

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    ปกติแนวโรงเรียนแฟนตาซีตลาดๆ ที่มีพล็อตสำเร็จรูป เดาทางได้ง่าย ผมมักจะอ่านไปเอียนไป แต่เรื่องนี้กลับอ่านลื่นและสนุกมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมเป็นคนชอบพวกเทวะตำนานอยู่แล้ว พอเรื่องนี้มีการอ้างอิงเทพต่างๆก็เลยรู้สึกน่าสนใจ อีกทั้งพลังพระเอกที่ต้องเพิ่มค่าความชื่นชอบเพื่อใช้พลังของผู้หญิงแต่ละคน ทำให้คนอ่านสามารถสัมผัสถึงการปักธงอย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่เน้นแต่ฉากต่อสู้อย่างเดียว ฉากเซอร์วิสก็ทำได้ดี มีทั้งสไลม์และรยางค์ (เป็นมอนสเตอร์แสนดีในโลกแฟนตาซีเกือบทุกเรื่อง)

    ใครที่เห็นหน้าปกแล้วคิดว่าเล่มพระเอกปักธงประธาน ขอบอกว่าไม่ใช่ครับ เพราะเล่มนี้พระเอกเน้นปักธงตัวละครใหม่ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโลลิ ส่วนฉากปักธงประธานน่าจะอยู่เล่มหน้า ในส่วนพระเอกของเรื่อง ปกติผมจะไม่ชอบพระเอกเพอร์เพคแบบในเรื่องนี้ บู๊ก็เก่ง ทำงานบ้านก็ยอด แต่ต้องยอมรับว่าแนวคิดพระเอกในเล่มนี้สุดๆจริงๆ สุดยอดพ่อบ้านมาก

     

    ตัวละครใหม่เป็นสาวโลลิหน้าอกพอเพียง

    ซึ่งทำให้ฮาเร็มพระเอกที่มีแต่พวกอกโตดูสมดุลขึ้นเยอะ

     
     

    ศัตรูของเล่มนี้เป็นจอมเวทสาวจากเยอรมัน

    แต่ทำไมหน้าอกเธอมันเล็กเสียสัญชาติขนาดนี้หว่า

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3.5/5 ตอนจบเล่มสองค่อนข้างค้างคานิดหน่อย จะอ่านเลย หรือรออ่านพร้อมเล่มสามก็โอเคครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×