ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #119 : ราชันโทคาเงะ เล่ม 1 รัก ลวง หลอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      11
      6 พ.ย. 58


     

    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 180 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Super Power, Suspense

     

    แต่งเรื่อง: Hitoma Iruma

     

    Illustration: Buriki

     

    แปล: วรา

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 5 เล่มยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อ:  ดูได้ตรงเพจโฆษณาที่นี่ครับ

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    ผลงานของผู้แต่งเรื่อง “หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก” ที่ตีพิมพ์โดยเซ็นชูเช่นเดียวกัน เรื่องหนุ่มสามัญนั้นผมไม่ได้ซื้อมาอ่าน เพราะรูปเล่มที่หนา และเห็นคนบอกว่าอ่านยาก ส่วนเรื่องโทคาเงะนี่ก็หนาพอควร

     

    หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก


     

                   เรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นเลือดสาด อวัยวะปลิวว่อน และคนเขียนก็มีชั้นเชิงในการหักมุม ทำให้อ่านไปแล้วต้องเผลออุทานว่า “อะไรกันฟะ” ซึ่งเป็นโชคดีของผมมากที่อ่านแสกนมังงะอิงไปแค่สามตอน และคิดถูกที่ตัดสินใจซื้อฉบับมังงะเล่ม 1 มาอ่านนิยาย ถ้าผมอ่านมังงะสแกนมากไปกว่านั้น คงทราบเฉลยเรื่องราว และอ่านนิยายตอนหักมุมไม่ได้อารมณ์ แต่ถ้าผมไม่อ่านมังงะเล่มหนึ่งก่อนก็คง อ่านไปไม่เห็นภาพแล้วงงจนเสียอรรถรสเช่นกัน เรียกได้ว่าผมบังเอิญอยู่ในเงื่อนไขที่จะอ่านนิยายเรื่องนี้ได้สนุกที่สุดโดยแท้

     

    เรื่องนี้หลายคนอาจถูกภาพประกอบน่ารักหลอกเอา

    แต่ที่จริงมันแนวโหดเลือด ออกเรือหายวายวอดด้วย

     
                  สำหรับตัวละครนี่เป็นการเสพแบบไม่ปกตินัก ปกติผมอ่านนิยายมักจะเอาใจช่วยตัวละครนิสัยดี ต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อไปเจอเรื่องดีๆ แต่เรื่องนี้เผมกลับเสพความสะใจที่ตัวละครน่าหมั่นไส้ต้องเจอกับความเจ็บปวดทรมานมากกว่า อย่าง โทคาเงะ พระเอกของเรื่องนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวเอกที่ชีวิตโชคร้ายบัดซบมาก น่าจะซวยเป็นอันดับต้นๆของบรรดาพระเอกไลท์โนเวลทีเดียว แต่ตัวโทคาเงะกลับไม่ให้ความรู้สึกน่าสงสารเลย เป็นจูนิเบียว หลงตัวเอง ทั้งพร่ำเพ้อน่ารำคาญ และออกจะเห็นแก่ตัวผิดแผกจากระเอกทั่วไป พอเห็นตัวละครแบบนี้ชักดิ้นชักงอจมกองเลือดแล้ว มันสะใจแปลกๆครับท่าน

     

    พระเอกน่าสงสาร ???

     


    คำเตือนอ่านเรื่องนี้อย่าเผลอหลงเสน่ห์สาวในเรื่อง จะตับแตกไม่ทันตั้งตัว


     

    ระดับความพึงพอใจ: 4.5/5 แนะนำสำหรับคนชอบแนวเลือสาดหักมุมครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×