ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #116 : สงครามเจ้าหญิงกับอัศวินอัญเชิญ เล่ม 1 แนวเจ้าหญิงอัศวินนุ่งน้อยห่มน้อย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.5K
      7
      30 ต.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 125 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy

     

    แต่งเรื่อง: Amane Miyazawa

     

    Illustration: Current Storage

     

    แปล: iSiscon

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 3 เล่ม จบแล้ว ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่อ: ดูที่เพจของ zenshu ได้ที่นี่ครับ

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                   สิ่งแรกที่ของติงกับนิยายเรื่องนี้เซ็นชูใช้ขนาดตัวหนังสือเล็กมาก กว่าอ่านจบนี่เพ่งจนตาเกือบเสีย เป็นจุดที่ทำเสียอารมณ์ไม่พิมพ์ผิดพิมพ์ตกเลยนะครับ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการทำสงครามของเหล่าเจ้าหญิงของราชวงศ์ต่างๆทั่วโลก โดยเจ้าหญิงแต่ล่ะคนจะเสาะหาคนที่มีความสามารถถูกใจและทำพันธะสัญญาเป็นอัศวินคู่ใจ แต่นางเอกโอริก้าของเรื่องดันทำสัญญาพลาดเลยต้องกลายมาเป็นอัศวิน และมาต่อสู้กับอัศวิน คนอื่นแทน เรื่องนี้มีตัวละครหญิงเยอะมาก ทั้งเจ้าหญิงนางเอก เมด เพื่อนสมัยเด็ก และเจ้าหญิงคู่ต่อสู้ ฉากเซอร์วิสก็เยอะมาก ยิ่งช่วงแรกที่โอริก้ามาเป็นอัศวิน ฝีมือสู้อัศวินคนอื่นไม่ได้เลยโดนซัดเสื้อผ้าหลุดลุ่ยเลย พระเอกเรื่องนี้เป็นโรคแพ้ผู้หญิง แถมเป็นสายบื้อ แต่ดันถูกผู้หญิงรุมชอบ
     

    เรื่องนี้ทั้งเจ้าหญิงทั้งอัศวินมีโชว์วับๆแวมๆตลอด


    เมดเรื่องนี้ทั้งหื่นทั้งดันไม่แพ้ซัคคิวบัสในเรื่องน้องสาวจอมมารเลย

     

    โดยส่วนตัวรู้สึกอารมณ์เรื่องมันขัดๆ ตอนแรกนางเอกโผล่มาทั้งหยิ่ง ทั้งติ่ง เห็นสามัญชนอย่างพระเอกเป็นแค่เครื่องมือ ตอนหลังดันมาเป็นพวกโลกสวย อยากสร้างโลกที่เชื้อระวงศ์กับสามัญอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขซะงั้น แต่สำหรัฐคนที่ชอบแนวต่อสู้ มีเซอร์วิสเป็นกระศัย และต้องการซี่รี่ที่จบสั้นๆก็ลองหามาอ่านดูนะครับ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เรื่องนี้อ่านแล้วไม่น่าจบฮาเร็มนะ

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×