ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #115 : เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เล่ม 1 นิยายแฟนตาซีเสริมสร้างชีวิต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.03K
      62
      28 ต.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Dexpress

     

    ราคาปก: 279 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Adventure, Fantasy, Harem

     

    แต่งเรื่อง: Rifujin na Magonote

     

    Illustration: Shirotaka

     

    แปล: สรพงษ์ กิจบัญชาพร

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 8 เล่มยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตรงนี้ครับ

     

    เรื่องย่:

    หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย...

    ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว...เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

    นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    เป็นเรื่องที่โด่งดัง และมักจะถูกเรียกว่า “นีทอ้วน” ในส่วนของเนื้อเรื่องผมอวยไปเยอะแล้ว ในบทความรีวิวหนังสือใหม่ในงานสัปดาห์หนังสือ จึงไม่บรรยายอะไรมากแล้ว ในส่วนของการพิมพ์นั้น รูปเล่มก็เนี๊ยบตามมาตรฐานนิยายเล่มใหญ่ของค่าย Dex การแปลไม่ทราบว่าเพราะผมอ่านเรื่องนี้ไปสามรอบแล้ว (แปลไทยสอง อังกฤษหนึ่ง) เลยอ่านลื่นๆไม่สะดุดตรงจุดไหน เรื่องนี้ผมแนะนำสำหรับคนที่ชอบแนวเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี ที่มีเนื้อเรื่องให้แง่คิดที่ดี พร้อมกับความรักความอบอุ่นในครอบครัวเต็มเปี่ยม  

     

    ขอไซโคทิ้งท้ายเรื่องนี้มีเพื่อนสมัยเด็กเป็นลูกเสี้ยว “เอลฟ์”

     


    อาจารย์โลลิก็มีนะ

     


    ก่อนอ่านนิยายลองอ่านแบบมังงะเพื่อดูเนื้อเรื่องคร่าวๆก่อนก็ดีนะ


    ระดับความพึงพอใจ: 4.5/5 เป็นนิยายที่สมควรซื้อเก็บเป็นอย่างยิ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×