ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #111 : พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ เล่ม 3 โถ โถ เจ้าหญิงของบ่าว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 863
      5
      23 ต.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, Romance, School Life, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Kouta Nozomi

     

    Illustration: 029

     

    แปล: โปเตมาโยะ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 10 เล่ม ยังไม่จบ ได้รับการทำเป็นอนิเม แล้วดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

    รีวิวเล่มแรกอยู่ที่นี่

     

    เรื่องย่อ: ดูที่ริวิวเล่มแรกๆนะครับ เล่ม 1  เล่ม 2

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    ยังคงเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของกลุ่มตัวเอก ที่นำพลังพิเศษมาใช้อย่างเสียของเช่นเคย ในเล่มนี้มีทั้ง

     

    ใช้พลังพิเศษในการเล่นเทนนิส


    ใช้พลังพิเศษในการคอสเพลย์ (เออคนวาดมักง่ายไปเปล่า)

     

    โดยเนื้อหาในเล่มนี้จะเน้นไปที่ตัวละครโลลิในกลุ่ม จิฟุยุจัง ที่กำลังมีปัญหากับเพื่อนสนิท จุดเด่นของเรื่องนี้ที่ผมชอบก็คือสร้างจุดเด่นของคาแรคเตอร์แล้วเอามาใช้ได้เรื่อยๆนี่ล่ะ แม้ว่าบางมุขจะใช้มาก่อนแต่พอปรับเปลี่ยนนิดหน่อยมาเล่นใหม่ ก็ทำให้อ่านได้สนุกเรื่อยๆ สาวหยุดเวลาก็เป็นคนตบมุกพระเอก เพื่อนสมัยเด็กก็รับบทเหมือนมาม๊าของทุกคนในชมรม ประธานก็เล่นมุขสาวสมบูรณ์แบบที่แอบวาย ส่วนโลลิที่เป็นตัวเอกของเล่มนี้ จิฟุยุจัง เธอช่างแผ่รังสีเรียกร้องการดูแลเหลือเกิน ราวกับองค์หญิงตัวน้อย ที่เรียกร้องให้เราไปคุกเข่ารับใช้ยังไงยังงั้น ส่วนจูนิพระเอกของเรื่องนี้ แม้ว่าหลายคนจะดูถูกว่าเป็นพระเอกไม่ได้เรื่อง ไม่น่าจะมีปัญญาจบฮาเร็มได้ เพราะไม่ค่อยสังเกตความรู้สึกของสาวๆ เล่มที่แล้วก็ทำเพื่อนสมัยเด็กระเบิด เล่มนี้ช่วงแรกๆก็สังเกตความกลุ้มใจของโลลิไม่ออก แต่ผมว่าจูนิก็เป็นตัวเอกที่ทุ่มเทตัวเองคอยเทคแคร์สาวๆเต็มที่นะ ถือเป็นตัวเอกที่น่าให้กำลังใจคนหนึ่ง

     จีจัง น่ากอดเนอะ


    ระดับความพึงพอใจ: 5/5 ประทับใจประโยค “โลลิค่อนไม่ใช่โรคร้าย---แต่เป็นวิถีชีวิตต่างหาก”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×