ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #103 : DRRR!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ เล่ม 4 อ่านแล้วงงแต่ก็สนุกนะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 700
      4
      12 ก.ย. 58


    สำนักพิมพ์: Animag

     

    ราคาปก: 280 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Drama, Romance, Supernatural

     

    แต่งเรื่อง: Ryohgo Narita

     

    Illustration: Suzuhito Yasuda

     

    แปล: ธีรัตต์ ธีรพิริยะ

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 13 เล่ม จบภาค ภาคต่อออกมา 3 เล่มแล้ว ได้ทำเป็นอนิเมไปแล้ว ดูหน้าปกนิยายทุกเล่มได้ที่นี่  และดูรีวิวเล่มก่อนได้ที่นี่ครับ เล่ม 1 เล่ม 2 เล่ม 3 

     

    เรื่องย่อ:  

    มอเตอร์ไซค์สีดำที่มีผู้พบเห็นมานานหลายปีคือคุณใช่มั้ยครับ? มีวัตถุประสงค์อะไรถึงได้ตระเวนขี่มอเตอร์ไซค์ที่อันตรายแบบนี้อยู่ในเมืองครับ? รู้ตัวรึเปล่าว่ากำลังทำผิดกฎจราจรอยู่?”

     

    โตเกียว อิเคะบุคุโระ แหล่งรวมไว้ซึ่งเชื้อเพลิงมากมายสารพัด และเหล่าผู้คนที่จะถูกชนวนเหล่านั้นปั่นหัว สถานีโทรทัศน์ที่นำเสนอเรื่องราวตำนานของเมืองอิเคะบุคุโระ นักเรียนใหม่ที่เป็นฝาแฝดสุดพิลึกเพราะมีนิสัยกับรูปโฉมที่ต่างกันสุดขั้ว ดาราดังที่มีบุคลิกตรงข้ามกับพี่ชาย เด็กหนุ่มซึ่งหลงใหลรุ่นพี่ที่เป็นสมาชิกแก๊งดอลลาส์ ปลายทางของปีศาจฆาตกรกับมือสังหารรับจ้าง และ นักบิดไร้หัวที่ถูกตั้งค่าหัวสิบล้านเยน

     

    วันหยุดของเมืองอิเคะบุคุโระอันพลุกพล่านที่พวกเขาอาศัยอยู่ สุดท้ายจะคงความสงบสุขเหมือนเช่นเคยหรือไม่---

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    จากเล่มก่อนที่ผมนึกว่าตัวเองเริ่มชินกับวิธีการเล่าเรื่องของคนเขียนแล้ว มาเล่มนี้คนเขียนเพิ่มตัวละครใหม่มาเป็นขบวน แถมเล่าเรื่องแบบสลับช่วงเวลา อดีต ปัจจุบัน อนาคตซะงงเต็ก ขนาดอ่านบทสรุปช่วงท้ายเล่ม ก็ยังลำดับเหตุการณ์ไม่ค่อยถูก ชักเริ่มรู้สึกแล้วว่าการหาฉบับอนิเมมาดูก่อนอ่านนิยายจะเป็นเรื่องจำเป็นแล้วแฮะ แต่ถึงอย่างนั้นเนื้อหาเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกครับ บรรดาตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวในเล่มนี้ ยังคงคอนเซปมีทั้งความแปลกและโรคจิตไม่แพ้ตัวละครชุดแรก และช่วยเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี ในบรรดาตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวในเล่มนี้ ที่ประทับใจสุดคงเป็นน้องสาวฝาแฝดของอิซายะ ที่แม้จะน็อตหลุดไม่แพ้พี่ชาย แต่ก็ให้ความรู้สึกเซี้ยวๆ น่ารักมาก (ก็ผมไม่มีน้องสาวจริงๆนี่นะ จะละเมอเพ้อพกกับคาแรกเตอร์น้องสาวก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้) บรรดาตัวละครเก่าแม้จูกลดบทบาทลงแต่ก็มีบทออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่ชินระเชลดี้ที่เล่มนี้โขว์หวานชนิดไม่เกรงใจคนอ่านที่โสดเลย จนความหมั่นไส้ตัวละครในเรื่องที่ผมให้อิซายะมากสุด กลายมาเป็นหมั่นไส้ชินระมากสุดแทนซะงั้น

     

    อภิสิทธิ์ของคาแรกเตอร์น้องสาว ขนาดนายบาร์เทนเดอร์ยังไม่สามารถน็อตหลุดใส่ได้


    แอบสะใจตรงพี่ชายมีงอนๆช่วงท้ายเล่ม
     

    ระดับความพึงพอใจ: 3/5 เห็นคู่เชลดี้กับชินระหวานกันแล้ว คนไร้คู่เจ็บปวดยิ่งนัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×