FIC HIGH SCHOOL RICHER hunhan #richfic - นิยาย FIC HIGH SCHOOL RICHER hunhan #richfic : Dek-D.com - Writer
×

    FIC HIGH SCHOOL RICHER hunhan #richfic

    รวย? คำนี้ไม่เคยอยู่ในหัวของลูกสาวครอบครัวขายขนมเลย แต่แล้วลู่ต้องพลิกชีวิตมาเป็นทายาทตระกูลเสี่ยว ชีวิตเธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล...

    ผู้เข้าชมรวม

    997

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    997

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 58 / 13:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    open :: 12 / 10 / 14
    close :: -- / -- / --

    FICTION ABOUT : : ฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงและจรรโลงใจของคนแต่งและแฟนคลับเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาพากพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้นนะคะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเกี่ยวกับชีวิตลูกสาวครอบครัวขายขนมที่อยู่ดีๆ ก็พลิกผันมาเป็นทายาทนักธุรกิจใหญ่ ต้องเจอกับผู้คนมากมายในสังคมคนรวย และเธอจะได้รู้ความจริงบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล...


    LUHAN : : from XI BLOOD การใช้ชีวิตในสังคมคนรวยไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอต้องพลิกชีวิตมาเป็นทายาทตระกูลเสี่ยว นักธุรกิจหมื่นล้าน ต้องมาอยู่ในโรงเรียนหรูๆ ต้องแต่งตัวสวยๆ ต้องถือกระเป๋าแบรนด์เนม แล้วเธอยังต้องเจอลูกคนรวยจากตระกูลต่างๆอีกมากมาย ต่อจากนี้ชีวิตลูกสาวครอบครัวขายขนมจะเปลี่ยนไปตลอดกาล...


    SEHUN : : from EXO BLOOD ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลเอ็กโซนักธุรกิอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ เพลย์บอย แบดบอย เย็นชา หล่อ เลว รวย คำพูดเหล่านี้ก็ไม่สามารถบรรยายตัวผู้ชายนามว่าเซฮุนได้ เขาถือคติรวยซะอย่างทำอะไรก็ไม่ผิด อยากได้อะไรก็ต้องได้ รวมถึงตัวลู่หานด้วย ยังไงเขาก็ต้องครอบครองเธอให้ได้...


    DAEHYUN : : from BAP BLOOD ในโลกนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อ บีเอพีเครื่องดื่มมึนเมาที่ทุกคนต่างติดใจรสชาติของมัน และผับสุดหรูที่มีแต่พวกคุณหนูกระเป๋าหนักเข้าได้กว่าค่อนประเทศก็เป็นของตระกูลบีเอพีทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นเขาก็ไม่ต่างอะไรกับเสือดีๆ นี่เอง พร้อมจะขย้ำเหยื่อตัวน้อยๆ ได้ทุกเมื่อ...

     ---------------------------------------------------------------------------------
     

    FROM KIMCHI : : จากกิมจิถึงใจนักอ่านและแฟนคลับฮุนฮานทุกคน ฟิคเรื่องนี้จงมโนว่าน้องลู่ของหมู่เฮาเป็นผู้หญิงนะค้ะ ในเรื่องนี้ ทุกอย่างเกี่ยวกับน้องลู่จะเหมือนผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นสรรพนาม ของใช้ หรือเครื่องแต่งกายต่างๆ มโนชนะทุกสิ่งนะฮ้า

    ทวงฟิค แวะเวียน หรือมาคุยกันน้า
    tw :: @doyouknowsehun


     

    i want your commet ::

    ทุกๆ คนอยากให้ใส่อิมเมจลู่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเอ่ย อิมเมจในที่นี้หมายถึงรูปที่จะลงในฟิค แต่ในเนื้อเรื่องลู่ของเรายังคงเป็นผู้หญิงนะคะ ขอความเห็นหน่อย ตอนนี้กิมจิจะใช้อิมเมจลู่เป็นผู้หญิงไปก่อนนะคะ 

     

    ด้วยรักจากใจกิมจิ

     
    B ♔ W

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น